Leita í fréttum mbl.is

Fastelavn er mit navn, boller vil jeg have...

Hvis jeg ingen boller får så laver jeg ballade Ninja

s.s fastelavn= øskudagur..og héldum vid uppá hann sidasta føstudag í leikskólanum.

Vid Hanna Rut stódum okkur ágætlega i búningavali dagsins...ad eigin áliti sko..

Picture 014

Audvitad var hún prinsessa Smile

Picture 013

og filadi sig alveg framí fingurgóma i thvi hlutverki..nema hvad Wink

Picture 018

mamman lét bjútítháttinn ekki spila rullu thann daginn Gasp já ég thori ad vera ljót...! ómægod...hva svona einn og einn dagur er nú i lagi thegar madur er svona sætur alla hina Tounge 

En haldid áfram ad njóta helgar..ætla ad setjast i sófadýrid mitt góda og hafa thad huggó. Bestu kvedjur hédan...Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hver átt þú að vera, Haukur flugkappi?  Tekur þig vel út svona, helvíti kallaleg.

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 21.2.2009 kl. 22:24

2 identicon

Þið eruð flottar báðar tvær. En bara njótið helgarrestarinnar og bestu kveðjur úr Njarðvík.

pabbi (IP-tala skráð) 21.2.2009 kl. 22:30

3 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Mikið tekur hun sig vel ut sem prinsessa hun Hanna Rut og ekki ert þú nu síðri Mæja min. Eigðu góðan sunnudag vinan

Kristín Gunnarsdóttir, 22.2.2009 kl. 10:23

4 identicon

og hvað.....komu bollur í ljós undan svuntunni þinni í dag;)

Þessi krakkaormur er alveg ótrúlegt krúttbomburassgat  Loveyoualottttt.....

barainga (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 13:26

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

já Haukur var thad heillin......thad lumar á kalli í mér Sveinki...ekkert nýtt í thví...

takk pabbi..vid vorum FLOTTASTAR  hehehe...nema hvad

Já vid erum soddan prinsessur Stína..vid mædgurnar..adallega ég thó ég leyni thvi vel  

takk frú Bára  hún getur verid algert rakkat...en lika litil bandítt inná milli sko  en hver er thad ekki....??

knús og kram til ykkar allra,hafid gódan sunnudag og takk fyrir kvittin hérna á bullsídunni

María Guðmundsdóttir, 22.2.2009 kl. 13:30

6 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Hanna Rut er flott prinsessa og flugkappinn stingur eithvad í stúf vid kórónu kjóladýrdi, tó flottur sé líka sko.Var á bloggrúnti og langadi ad kasta á tig kvedju.

Knús til tín og hafdu tad gott.

Gudrún Hauksdótttir, 23.2.2009 kl. 06:20

7 Smámynd: Tiger

 Haha .. þið eruð glæsilegar sko! Prinsessan er algert æði - en ég er ekki alveg viss um kallinn sem hangir utaní henni á neðri myndinni - myndi hafa auga með honum ef ég væri  þú ..

Njótið bolludagsins og sprengidagsins á morgun og allrar vikunnar bara .. knús á ykkur!

Tiger, 23.2.2009 kl. 13:48

8 Smámynd: JEG

Flottasta prinsessan.

En ég helda bara að þetta sér lögreglumál að hleypa þessum skuggalega gaur nálægt henni ?

Knús og kossar til ykkar úr bollubæ. 

JEG, 23.2.2009 kl. 22:17

9 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Takk kærlega Gudrún fyrir innlitid, já og kvittid . Hafdu thad gott sømuleidis.

sko Tiger..ég var fljót ad sparka thessum kalli útí hafsauga thegar ég loks nádi i rakkatid á honum... svo nú kúrir prinsessan bara i kotinu hjá mømmslunni sinni..hafdu thad gott,krammar hédan

Jæja JEG...já hann rétt slapp fyrir horn ádur en løggan hirti hann,hangandi hér utani okkur  bollubæ segirdu...æ æ æ æ æ æ æ æ æ......ég bakadi engar bollur..en kannski er ekki øll nótt úti enn..kannski madur prófi eins og eina vatnsdeigsbolluuppskrift...krammar i sveitina

María Guðmundsdóttir, 24.2.2009 kl. 07:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband