Leita í fréttum mbl.is

bara gefa skít i thetta....

Já ég hlusta ekki á svona bull til lengdar.. ENNTHÁ ad drepast úr hausverk Angry for helvede madur minn..og gedid eftir thvi...TAKE A PILL segi ég nú alltaf vid kvartandi fólk svo ég tók sjálfa mig á ordinu og brunadi í apóteket...."STÓRAN SKAMMT AF IBUFENI TAKK!" W00t og lá vid ad ég hvolfdi úr glasinu í kefann á mér vid afgreidslubordid bara...en hélt aftur af mér thangad til heim var komid.Ùje baby..my old friend is back Shocking og já,ég gaf skit i thad sem læknirinn sagdi, var búin ad éta ibufen i mørg ár heima og er ekki daud enn...svo ég tek sénsinn i sirka viku..thetta er ekki ad gera sig,var bara vart ad meika 5 tima vinnudag i dag Woundering og thá er nú eitthvad ad. En sjáum hvad setur...

Mér datt thad snjallrædi i hug i gær ad bruna i ljósatíma eftir vinnu...thad átti sko ad hjálpa uppá hausinn..smá hita i kroppinn,lina musklene sko Wink sem eru allir fastir i bakkgír virdist vera..noh..minns hefur ekki farid i ljós i hundrad ár sirka..og er ordin thónokkur breyting á..bara túkall í sjálfsala, bruna í klefann,læsa,úr brókunum og whatnot..allt á einni og hálfri mínútu og thá ræsist dýrdin af sjálfu sér...og svo er manni rétt farid ad hitna og hafa thad næs thegar geimid er búidShocking já esskan,thetta eru auddad TÚRBO bekkir árid 2009 svo timinn er helmingi styttri en greinilega HELMINGI STERKARI fyrir vikid..ég er nýlega farin ad geta setid á rakkatinu sem var nota bene FJÓLUBLÁTT i gærkvøld af bruna..hélt ég thyrfti á skadestuen svei mér thá..ad fletta rassblødrunum framaní thá..en ok..var soldid betri i dag..get allavega setid thokkalega...en ok..thetta thýdir ad madur tharf sólarvørn i ljósabekkina lika...saudhaus ég er alltaf hreint.."bara adeins ad skrepppa esskan..í ljós..." og pæli ekki i neinu ..en ég er s.s búin ad BRENNA mig á thvi...

Nú vid Eva vorum á Århus sygehus ádan..hún greyid enn ad baksa med tærnar á sér..og ekkert hefur lagast..jú sorry,ønnur táin ordin ágæt en hin er vibbi og ekkert sem breytir thvi nema taka tánna af held ég..eda svotil...nei nei..en allavega,tharna máttum vid dúsa i klukkutima,spjalla vid skurdlækninn,spjalla vid hjúkkurnar,spjalla svo adeins meira vid svæfingalækninn..og jú stór spitali svo madur fær kort med i póstinum til ad finna hvar madur á ad fara..svo thegar hann sendi okkur frá byggingu 7 yfir i 9 D thá fékk ég i magann..en sem betur fer rákumst vid á yndæliskonu á leid thangad sem sá á okkur aumingjans svipinn og tók hún okkur uppí bara...eda sollis...en allavega, skvísan á adgerd í mars og getur vart bedid..fá thetta i lag svo hún geti byrjad i boltanum Smile 

En nú eru skúringar á dagskrá..nei ekki hérna..ertu vitlaus..??? fæ ekki borgad fyrir thær sjádu til...skúra bara ef ég fæ borgad fyrir...svo tannsi ,here i come...hafid gódan føstudag og góda helgi ef ég "heyri" ekki i ykkur ádur...knús og kram...Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða  Þórðar

gott gengi með þetta allt saman mín kæra

Heiða Þórðar, 19.2.2009 kl. 17:01

2 Smámynd: Líney

ái ái ái,stórt  vorkenn

Líney, 19.2.2009 kl. 17:41

3 Smámynd: JEG

Heljarinnar knús á þig mín kæra.  Á það skilið.  Luvya krútta. 

JEG, 19.2.2009 kl. 21:56

4 identicon

Jæja brúnka eða rauðka, passa sig á sólinni þótt hún sé gerfi. Hef gerð sömu vitleysuna. Vonandi verða tærnar á Evu góðar. Hafið svo góða helgi, það ætla ég að hafa, horfa á biomyndir, fara á skauta og borða gott.

Kramar Þórunn

Þórunn Larsson (IP-tala skráð) 20.2.2009 kl. 16:28

5 Smámynd: Tiger

  Ussuss .. það eru lætin í minni sko! Muna bara að fara varlega í þessar bleiku og minnka skammtinn af röndóttu og bara eina á dag af appelsínugulu .. og ... og .. jamm!

Já, þú veist auðvitað best sjálf hvað virkar fyrir þig og hvað ekki. Stundum virðast læknar ekkert átta sig á því að þetta er líkami okkar en ekki þeirra - og það erum við sem finnum til og vitum oft mun betur en þeir hvað hefur virkað fyrir okkur og hvað ekki. Um að gera að nýta þér Íbúfen ef það gerir gott og virkar. Það er náttúrulega bólgueyðandi og verkjastillandi svo vonandi gerir það þér gott.

Ég hætti að fara í ljósabekki fyrir sirka 6 árum, en ég hafði þá greinst með krabbamein sem rekið var "næsta örugglega" til ljósabekkja meðal annars. Hvet alltaf alla í kringum mig til að stunda ekki ljós af kappi en í lagi í hófi - mjög miklu hófi!

Leitt að heyra með tásluna litlu. Vona bara að henni fari að batna eða að eitthvað verði hægt að gera til að hjálpa henni og það sem fyrst.

Sendi þér/ykkur ljúfar kveðjur og vona að þið hafið góða - og helst skúringalausa - helgi! Knúsknús ..

Tiger, 20.2.2009 kl. 16:34

6 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Ég mundi nu bara fá mér verkja többlu án þess að hafa nokkur orð um það hjá danska doksa mæja min, frekar heldur en að vera með pínu. Eigðu góða helgi dúllan min. Knus

Kristín Gunnarsdóttir, 20.2.2009 kl. 16:50

7 identicon

Herregud María ætlaru að steikja þig lifandi? En þetta ert reyndar þú í hnotskurn. Gerðu það með stæl eða slepptu því. hehe Góða helgi.

Arna Ósk (IP-tala skráð) 21.2.2009 kl. 01:26

8 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Takk Heida  og takk Líney  

Knús tilbaka Jeg

Líst vel á thig Thórunn,svona á ad hafa helgarnar , kær kvedja til ykkar

Er ad reyna ad thekkja muninn á øllum thessum litum Tiger.. en thad er stundum erfitt...er mikid sammála,ljósabekki á ad stunda af miklu hófi..og thad geri ég,hef reyndar ekki farid i mørg ár og greinilega margt breyst sidan thá...en nú er thad bara sólarvørn ádur en i thessi monster er farid  takk fyrir ljúfa kvedju

Segdu Stína, ég bara hlusta á eigin kropp thessa dagana, annad bara gengur ekki medan svona stendur á, góda helgi sømuleidis

Segdu Arna  thad er annadhvort allt eda ekkert ,thannig er thad bara og ekkert múdur...góda helgi

Annnars er ég ágæt..fór meira ad segja aftur i ljós i gær  en smurdi bara sólarvørn númer 50 ádur..og allt í gúddí...en ok..fer varlega i thetta..er enginn alger asni... En annars hafid bara yndislega helgi øllsømul, krammar hédan

María Guðmundsdóttir, 21.2.2009 kl. 10:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband