Leita í fréttum mbl.is

flensa eda ekki flensa..thad er stóra spurningin...

Mikid agalega fer i skapid á mér svona "hálfflensa" en samt ekki "flensa" Angry allavega veit ég ekki hvad annad ætti ad vera ad ama ad mér thessa vikuna..er gjørsamlega búin ad vera med hausverk daudans,svoleidis HAMRAR i hausnum svo ég finn slagædina á gagnauganu blása út af thrýsting...ala Jónsi nema hans er vist á hálsinum..allavega..svo i gærkvøldi lá ég bara eins og slytti hér eftir vinnudaginn,reyndar i lengra laginu thann daginn..fór hédan fyrir átta,kom heim rúmlega hálf fjøgur,fór aftur klukkan fimm og kom heim rúmlega sex...thá eldad oní Gengis Kahn,gengid frá, Hanna Rut sett i bælid og svo ALAH!!! frúin alveg steinlá í sófanum med hausinn i klofinu,hálsbólgu helvitis og beinverki á vid hálfdauda kú. Gúddei,ég fer ekki ad vinna á morgun,enda alveg "sárlasin"....át verkjapillur eins og saltpillur en litid gekk né rak..noh..,bara i bælid snemma..sofa úr sér drullid...stilla klukkuna á hálf sjø..eigum ad láta vita sem fyrst ef vid erum veikar..nohnoh...vaknadi med det samme, fram ad spræna..og jú, mér leid bara nokk vel..já bara sonna sólarhringsslappleiki..eda bara threyta kannski..svo..i vinnuna fór ég audvitad...nema hvad..uppúr tiu thurfti ég upphengi til ad halda hausnum uppi vegna hausverks..djøfullinn andskoti, og ekki virka neinar helv..panódíl ..gæti allt eins étid smartís...en ekki má ég taka bólgueydandi ad søgn mins nýja læknis hér i dk..skil thad ekki alveg..át thad i tonnavis heima og ekki gerdi minn islenski doksi neinar athugasemdir vid thad...en danskur segir ad af thvi min er med of háan blódthrýsting og lyf vid thvi thá megi ég ALLS EKKI taka my best friend IBU...svo nú sit ég i súpunni thegar allar vødvafestingar sitja fastar.. "fardu bara i nudd.." já éttann sjálfur..hef hvorki tima né rád til thess...en á svosem ágætis eiginmann sem er nokk seigur i nuddinu..nema hann á thad til ad vera soldid hardhentur thessi elska ad ég get vart stigid framúr daginn eftir...en tharnæsta dag yfirleitt nokk gód baraSmile svo ég nýti hann svona eftir getu..viljugur og ekki viljugur,látum thad liggja milli hluta..en ef hann vill kellinguna góda/gedgóda..thá lætur hann eftir ..Whistling nó pain nó gain sko...

En mikid var nú gott og gaman ad geta ausid thessu hér...hvar væri madur án bloggsins??? aumingja minn madur allavega..ég læt gamminn geysa hér,bædi gott og vont..svo hann sleppur allavega vid helv.tudid i mér thegar sá gallinn er á mér..en jújú,hann fær thetta góda ,madur verdur nú stundum ad opna kefann til ad segja eitthvad gledilegt Shocking annad væri bara áskrift ad prósakki. Oft hef ég nú komist nálægt thvi sko...en annars finnst mér ekkert skemmtilegra en ad hlægja i daglega lifinu..bara fæ ekki nógu oft ástædur til thess...og trúid mér..ég LEITA..og er oft eins og apasnúdur ad flissa úti horni og engum ødrum finnst thad hlægilegt sem ég mig á mig yfir...skritinn húmor..en virdist soldid fylgja minni famili...og thad virdist erfast i legginn...allavega minn ...Whistling thad er ágætt..vid getum thá skemmt hvort ødru hér heima vid segdu...

Annars ágæt..W00t lýg thvi nottlega..en who cares.. er adeins ad auka vid mig i vinnunni á leikskólanum..thad kom nú eiginlega af sjálfu sér..mér datt nú i hug ad reikna adeins út timana mina thar sem mér fannst i fljótu bragdi ekki alveg passa útreikningarnir sem thar stódu..og úbs..midad vid ad ég ætti ad vera med 25 t minus 1 pr viku...thá var ég med 26 1/2 til 27 tima pr vikuWoundering og safnadi thar af leidandi allavega 3 timum á mánudi bara i frí..án aukavinnu..og thad er ekki alveg ad gera sig..allt i lagi fyrir mig..en bossinn filar thad nú ekki..nóg er nú af uppsøfnudum fritima fyrir..svo jamm og jæja..ég verd komin upp um 3 tima pr viku næstu mánadarmót..á launum sko..skiptir mig litlu..sé ekki mikinn mun á thvi,kannski smá i buddunni..vona thad allavega..

En jæja...tharf vist ad athuga med kødbollurnar sem eru ad brækjast i ofninum medan ég sit á minum feita...er vist enginn annar voksen hér til ad redda thessu svo mér er ekki til setunnar bodid... hver sagdi ad kallar mættu bara alltaf vera í fótbolta um kvøldmatartimann??? ætti ad banna thetta..bara æfingar eftir hálf átta takk Shocking en hafid thad gott hrædurnar minar,takk fyrir ad lita hér inn i Binuland..sem er alltaf brjál...kvedja..Bina og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já takk fyrir bloggið Bína mín. Vonandi verðurðu fljót að losna við þessa hálf-flensu.Láttu bara húsbóndann nudda úr þér vöðvabólguna.Sama vandamál hér. En bara allt gott héðan ,hiti ca 5-6 grader bara gott.. Bestu kveðjur og knús á liðið.

pabbi (IP-tala skráð) 17.2.2009 kl. 18:20

2 Smámynd: Tiger

  Úff .. jæja nú gat ég loks andað. Það var aldeilis romsan addna Brjálaða Bína. En gott mál, betra að þú gargir hér á okkur en að þú sullir þessu yfir familiuna! Við erum með breið bök - og mikið bloggminni - um að gera að sulla þessu yfir bloggið, við gerum nú ekki mikið meira en að nenna ekki að koma hingað til þín aftur að lesa sko .. hahaha! Njeee e... segi bara sona sko! Myndi aldrei hætta að lesa rausið í þér leiðindaskjóðan þín! (þetta var sko á tungunni ekki frá hjartanu!) ...

Já, svona leiðindaflensur eru verstar þegar þær eru bara að sullast í svona hálfpörtum og stubbum. Betra væri að fá bara almennilega feita flensu og svo bara búið .. í stað smábúta sem eru hundleiðinlegir. Berja bara Lækninn með kjötbollunum og hnupla svo Íbófen á meðan hann er að jafna sig ... eða finna bara nýjan Doktor sem er lausari í rásinni!

Vona bara að þetta lagist nú sem fyrst - þrælfúlt að vera að reyna að standa sig í vinnunni þegar maður er virkilega sárlasinn og það ættir þú náttúrulega ekki að gera, en svona er kreppulifið - mar verður að vinna til að hafa í sig og á..

Knús og kram á þig skottan mín og farðu vel með þig.

Tiger, 18.2.2009 kl. 00:35

3 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Mæja min, farðu vel með þig í flensunni ég er buin að fá þennan fjanda tvisvar, Takk, þetta er næstum flensa daðans. Altaf gott að fá aukapening, vonandi hafa bollurnar bragðast vel. Hafðu góðan dag

Kristín Gunnarsdóttir, 18.2.2009 kl. 06:48

4 Smámynd: JEG

Farðu nú vel með þig krútta.  Þessar pestir eru ferlegar.  Höfum enn skoppið hér á bæ sem betur fer.   Fengu nóg í fyrra.  Luvya tó píses

JEG, 18.2.2009 kl. 11:05

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

takk allir fyrir gódar kvedjur  en thetta er ekki flensa..ég mæti bara i vinnuna med hausinn undir hendinni...held ad thetta sé eitthvad vødvafestuvesen og nei,ég er ekki ad verda gømul  allavega..thetta tharf ad losa um...svo ég fer i thad..sný uppá hendina á kalli...

knús og kram á linuna

María Guðmundsdóttir, 18.2.2009 kl. 12:08

6 Smámynd: Líney

Innlitskvitt og knús

Líney, 18.2.2009 kl. 14:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband