Leita í fréttum mbl.is

Hvít jørd í Mørkinni:o)

Já hér snjóar bara Gasp for helvede bara, ég sem get ekki bedid eftir ad vetrinum ljúki...en sýnist hann rétt ad byrja bara svei mér thá...gat thetta fret ekki komid um jólin eins og Á ad vera Angry nei,thá bara mígringdi eins og MF! jæja nóg um thad..velti mér ekki uppúr thvi lengur en kvart úr sekúntu.

Vetrarfrí hafid!! hjá Gengis Kahn og féløgum i grunnskólum landsins. Jibbikæjei fyrir theirra hønd. Svosem mina lika..mun færra af Kahni i leikskólanum, sirka helmingur af grísunum er i fríi, nokk notó bara fyrir okkur sem erum ad vinnaWink ekki thad,thá taka vid bara ønnur leidindastørf svosem hreingerningar og tiltektWoundering já sagdi hreingerning og tiltekt...af thvi ég fæ svo EKKI nóg af thvi heima hjá mér og i starfi númer tvøAngry en ok...thad er lægra desibel á mælum hávada á medan,svo hver er ad kvarta???? hættu thessu røfli kerling og vertu jákvæd...ok er ad reyna..

Er samt komin med smá bremsufar i brók yfir fermingunni...á annan veginn hlakka ég mikid til,hitta einhverja úr fjølskyldunni sem hafa bodad komu sína, og vini hér frá Harlevinu og annarsstadar sem ætla ad koma lika. En á thad til ad missa svefn yfir hvernig ég ætla ad sjá um bakkelsi og thad drasl fyrir 60 manns...og thad eiginlega ein á báti...jæja,ég er thá ekki med hægdartregdu á medan..ágætt ad fá nidurgang yfir einhverju af og til..kerfid er thá ekki i stopp á medanWhistling segidi svo ad madur sjái ekki jákvædu hlidarnar á málunum Wink væri kannski bara snidugast ad kaupa eins og tiu kassa af øli og byrja á fordrykk sem tæki tvo tima..thá eru allir ordnir svo vel i skál ad theim er sama ad fá bara snakk og saltstangir med øllaranum Wink æ ég má ekki hugsa um thetta núna..nógur timi til ad fá magasár yfir thessu thótt ég gangi ekki med thad framá vordaga. 

Hér var thorrablót um helgina..ekki heima hjá mér..ónó...nidur i Århus..islendinga blót audvitad..vid fórum ekki....audvitad...thad var vist rosa gaman..audvitad...ég daudsá eftir ad hafa ekki farid...audvitad..ætla á næsta ári...audvitad...hef sagt thad i hundrad ár med allar uppákomur...audvitad..ordin svo løt ad skemmta mér..audvitad...hef ekki thol í thetta lengur..audvitad...tholi ekki timburmenn...audvitad...vildi óska ad ég hefdi farid...AUDVITAD Undecided andskotinn bara...hvar voru tíu fílarnir thá?????????? ég bara spyr????? allavega veit ég fyrir víst ad thá tharf til ad drulla okkur hjónum uppúr mjúka sófanum,frá nammiskálinni og undan teppinu...thá fyrst gengi thad...Sideways erum algerlega steingeld thegar kemur ad djammi...fjárinn sjálfur,svo er madur grautfúll útí sjálfan sig ad fara aldrei út og tjútta doldid..ef madur kann thad ennthá..get svarid thad,ég MAN EKKI sídast thegar vid hjónin fórum út ad djamma...Woundering og thad eru EKKI ýkjur..madur tharf bara ad fara ad skrifa thetta nidur..i dagbók..eda á bloggid thar sem thad virdist vera min dagbók...en gud minn gódur ef ég skrifadi nú søgur af mér rallhálfri eda gott betur..nei thá fyrst flygju thessar fáu hrædur sem hér koma burt med andkøfum...nei hvad er thetta,ég er nebblega sollis ad ég skána vid ad fá mér i tánnaTounge verd øll dønnud og ógedsleg......NOT...hefur túlinn á mér oft komid mér i vandrædi gegnum árin, kannski thess vegna sem ég læt thad mikid til vera ad fá mér mikid i tá,tær eda nokkra adra útlimi Wink  thekki reyndar fáa sem mér finnst skemmtilegir med vini...gott ef thá einhvern...held bara ekki...finnst fátt leidinlegra en drukkid fólk...en gaman ad hressu fólki sem kann sér hóf i thessu og tekur djammid bara med stæl og hefur gaman af..madur er reyndar ordinn mun betri i theim efnum sem og ødrum...kann ad stilla sér hóf og allt thad...ef ad hóf er ad bara SLEPPA thvi thá erum vid ágæt hjónin....

En jamm og jæja..thetta dugar ekki lengur...er ordin græneygd af tølvuskjásglápi..jájá..facebook og allt thad...mikid ad gera ad lesa blogg og rúnta á fésinu..ryksug,thvottur og th.gubb bidur bara betri timaWink hafid góda viku...krammar..Maja og coHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Líney

Sparka  fast í rassgatið á þér :)

Já það snjóar í henni Danmörk,það tók mun lengri tíma  að keyra þvert yfir  jótlandið í dag á heimleið frá henni stínu  blogvinkonu í Vejle  en áætlað   var og  óþolinmæði barnanna  í  meira  en hámarki,en við komumst amk heil  á  leiðarenda  og með nægar matarbirgðir til næstu daga  ef okkur snjóar inni sem ég btw vona  samt ekki hehe  :)

Knúsa  þig um leið og ég sparka í rassinn ,  það er  vont/gott og þannig á það víst  að vera  ;)

Líney, 9.2.2009 kl. 19:18

2 Smámynd: Tiger

   OOOHHH mæ good hvað þú ert mikið rakkat. Ekki nóg með að þú sért komin með einhversskonar för í brók yfir fermingarveislu - heldur ertu bara hreinlega með ritræpu þegar þú byrjar sko ..

Þetta er svo mikið að ég verð að kíkja aftur á þig á morgun og lesa þig betur .. haha .. knús á þig addna og ég er farinn að sofa.

Tiger, 10.2.2009 kl. 02:03

3 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Mæja min, ertu verri að sleppa þorrablóti, ég ætti nu ekki annað eftir, mesta fjörið ever. Hafðu það gott Mæja min, her er engin snjor en vonandi kemur mikil snjókoma i dag

Kristín Gunnarsdóttir, 10.2.2009 kl. 12:45

4 Smámynd: JEG

Ekki málið Maja mín við Tiger skreppum bara til þín og reddum þessari veislu 1.2 og 10

Annars er það nú ekki svo stórt að meika veislu fyrir 60 manns .....bara vera sniðug.  Hvað vill barnið hafa .....leyfa því að velja helming veitniga og þú hinn helminginn ??? Gæti virkað.  Nú eehhhh já bíddu við ætlaru í köku eða matarveislu ??? Skiptir engu sosum því það er ekkert mál skvísó.  Get reddað þér fínum og einföldum STÓRUM uppskriftum ef þú vilt  bara láta sveitavarginn vita

Knús í þitt hús essgan.  Luvya

JEG, 10.2.2009 kl. 12:46

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Áh og á og á!!! Líney ótharfi ad sparka svona fast sko....en ok..virkar soldid..vonandi ertu ad hafa thad gott i Mørkinni, thótt thad snjói bara og snjói..eda slyddi frekar hérna..liklega meira hjá thér? knús og kram til thin.

já Tiger..ég fæ bædi ritræpu og toilettræpu...og fylgir mér hele tiden..... en gott madur á margar naríur segdu

Já Stína,madur er alveg klikk ad sleppa svona geimi...geri thad ekki á næsta ári

Jeg ..já ég vildi sko óska thess ad thid Tiger bjyggud hér handan vid hornid lige nu, en jú er audvitad búin ad fá tilbod um adstod frá vinum og fjølskyldu sem búa hér i dk..en soldid langt frá samt svo thad er ekki alveg thad sama..en thú mátt ALVEG senda mér uppskriftir..einfaldar og já..STÓRAR..heheheh...knús og kram i sveit..

og já til ykkar allra kæru vinir

María Guðmundsdóttir, 10.2.2009 kl. 16:42

6 Smámynd: Tiger

  Hahaha ... jamm það væri sko ekki vandamál fyrir mig og JEG að hrista fram eins og eitt stykki veislu.

Mundu bara að hafa öll settin af boxerunum við hendina þegar veisluhöldin nálgast - og þvottavélina í lagi!

Tiger, 10.2.2009 kl. 17:30

7 identicon

Kveðjur og kramar Þórunn

Þórunn Larsson (IP-tala skráð) 11.2.2009 kl. 16:00

8 Smámynd: Hulla Dan

Hulla Dan, 11.2.2009 kl. 22:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband