Leita í fréttum mbl.is

Sólin skín...falalalalalalalala

Og audvitad léttir thad adeins í manni lundina ad sjá gula fíflinu bregda fyrir af og til Smile en mikid djøfulli er hann kaldur samt sem ádur..brrrrrrrrrr, veturinn er bara í hámarki held ég thennan febrúar mánud. Hér er ekki hvít jørd, virdist sem vid midjótar sleppum vid thad, hef heyrt af snjó á sudur jótlandinu og nordur..en vid akkúrat hér i "midten" fáum bara smá afgangsfret af og til sem verdur ekki ad neinu. Ég vil nú annadhvort eda sko! Almennilega snjókomu takk eda bara sleppa thessu drulli Woundering en ég er hætt ad bída eftir Lóunni sko...hún hefur drepist einhversstadar á leidinni,frosid i hel yfir englandi held ég.

Annars erum vid ágæt takk. Allir í vetrarfríi nema vid Hanna Rut,vid førum á leikadá hvern dag..eda svoleidis..hún fer eftir behag..sinum altsá..og audvitad hefur hún gott af thvi ad leika vid krakka thó ekki sé nema fjóra tíma ca. Hún tók sér frí á mánudaginn,vildi vera heima eins og hinir " í fríi i dag mamma" og undi sér vel ...en stóru krakkarnir undu sér ekki eins vel ad hafa hana í fríiLoL allavega fékk ég einn " æ geturdu ekki tekid Hønnu med thér á morgun mamma??" LoL ætli bredda litla hafi ekki verid adeins of uppáthrengjandi hjá unglingunum sem vilja sinn frid og thad helst ALLAN daginn. Mikid ad gera á skrifstofunum..med smsin,msnin,gpsin,slsin og gud má vita hvada in er ekki verid ad stunda..thetta er ekki ordid fyndid,thau eiga sér hellings félagslíf og thad bara útur herberginu sínu! Af sem ádur var thegar madur thurfti ad "hittast i sjoppunni" og rølta svo i félagsheimilid Arnardal til ad hitta strákanaWink thad er lidin tíd, núordid tharf ekki ad fara útur húsi til ad eiga hellings samskipti..og thad sem betra ( verra) er , ad thad tharf ekki einu sinni ad tala vid vidkomandi i eigin persónu...nema madur vilji..en vid erum nú alltaf á vaktinni hérna gamla settid, ad thad sé ekki talad vid ókunnuga yfirhøfud,bara ad thetta séu vinir hédan og ad heiman, allir vita jú hvad getur leynst bakvid tølvuskjái.  Og aldrei of varlega farid i theim efnum.

Svo er bara saumaklúbbur hjá frúnni í kvøld...glæder mig helt vild Grin á von á miklum hlátraskøllum og gódum veitingum, "what more can you ask for" reyndar hefdi thad mátt vera á ødru kvøldi...minns á ad opna leikskólann á morgun og thá er ræs klukkan kortér i sex Errm thad er ýmist i økkla eda eyra thessa viku, á t.d ekki ad mæta fyrr en tólf i dag Woundering en thad kemur jú til vegna vetrarfría,thad eru ekki svo margir ormar á leikskólanum svo vid skiptum med okkur fyrir hádegisvøktum og eftirhádegis. Ekkert slæmur díll thad.

En nú ætla ég eins og ad greida hreidrid sem situr á hausnum á mér,thad tekur timann sinn ad komast i gegnum thad svo vel sé...og kannski ad taka eitthvad til hendinni á bænum...eda ekki..nei bara sleppi thvi..Wink klukkan ordin of margt hvort sem er...en hafid góda helgi kæru vinir, farid vel med ykkur , bestu kvedjur..Maja og coHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Hahahaha enda skilur kallinn minn ekkert í því að ég sé alltaf í tölvunni.....þetta er svo hentugt að þurfa ekki út úr húsi til að tjatta við fólk.  Það er ekki eins og maður geti bara skroppið hvert á land sem er í kaffi ó nei þá held ég að hann myndi nú snappa blessaður.   En svona er þetta bara.  Gott að nýðast á tækninni þegar maður er út í sveit og kemst ekki rass enda er hann orðinn svo stór og langt á milli staða að það er mun léttara að hlamma sér bara niður í stólinn fyrir farman tölvuna

Knús á þig essgan og þú meilar bara ef þú vilt fleirri hugmyndir essgan. 

JEG, 12.2.2009 kl. 10:14

2 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Hafðu það gott Mæja min, buið að henda mér og fleirum útaf blogginu, hver veit hvað skeður næst

Kristín Gunnarsdóttir, 12.2.2009 kl. 11:19

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.2.2009 kl. 13:51

4 Smámynd: María Guðmundsdóttir

takk fyrir thad JEG

takk Stína, en hvad er málid med bloggid thitt?? ætladi einmitt inn hjá thér i morgun ad lesa og thá bara búid ad loka sídunni 

Takk Jenný

María Guðmundsdóttir, 12.2.2009 kl. 15:25

5 Smámynd: Líney

Góða helgi  :)))

Líney, 12.2.2009 kl. 16:23

6 Smámynd: Tiger

 Uss jamm - það léttist heldur betur brúnin þegar sólin lætur sjá sig blessuð. Er farinn að hlakka heilmikið til sumarsins - sem er handan við hornið - eftir hátt í fjóra mánuði sko ...

Best er að halda sig bara við bloggið og vera ekkert með allt þetta sms og msn og bla og bla og bla ... tala nú ekki um feisbúkkið.

En, vonandi færðu heilmiklar kræsingar í saumaklúbb og vonandi springur þú bara - út - eftir það! Sko .. verður blómleg bara meina ég náttla - bollan þín!

Knús og kram til ykkar og hafið góða helgi framundan ...

Tiger, 12.2.2009 kl. 17:36

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

takk Liney sømuleidis

Segdu Tiger..ég reyndar er nú litid skárri..blabla hér á msn og fésinu hægri vinstri..en litid i smsum og ødru..sleppur thad ekki??  en ég kemst svosem ekki alltaf út thegar mér dettur i hug svo ég er løglega afsøkud ad bladra gegnum tølvuna ikke? og já,get ekki bedid eftir gúmmuladi kvøldsins..ussumfruss..svo bølvar madur bumbum hægri vinstri og skilur ekkert i stækkun theirra já ég sagdi BUMBUM i fleirtølu..! sumar aftaná.... en bara góda helgi sømuleidis , knús og krammar til thin 

sem og ykkar allra sem kvittid hér á bullsidu bølvadrar binu.. eda var thad brjáladrar binu?? who cares...lovjah,gúddbæ alles

María Guðmundsdóttir, 12.2.2009 kl. 17:59

8 identicon

Takk fyrir bloggið dúllan mín og til hamingju með sólina. Hún sést nú hérna af og til.  Bara skemmtilegan saumaklúbb og góða helgi. Kossar og knús á liðið.

pabbi (IP-tala skráð) 12.2.2009 kl. 21:24

9 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Er in nuna Mæja min

Kristín Gunnarsdóttir, 13.2.2009 kl. 13:02

10 identicon

Hæ Maja mín allt gott héðan ég er hætt á fésbók takk fyrir boðið hver veit hvað maður gerir góða helgi kv Ella MAJA

Elin Maria (IP-tala skráð) 13.2.2009 kl. 21:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband