Leita í fréttum mbl.is

Løng helgi

Helvíti fínt ad fá svona langa helgi einu sinni í mánudi Smile ég á s.s frí fjórda hvern føstudag, til ad jafna út tíma yfir vikurnar..

Ég verd ad segja,mikid rosalega er ég hrifin af thessu vinnuskemasystemi sem er allavega hér i mínum leikskóla, madur er ekkert alltaf ad vinna fyrir hádegi eda eftir. Suma daga mætir madur snemma og er búin snemma,adra mætir madur seint,fær ad sofa adeins lengur Wink en er audvitad búin seinna...en thetta hentar mér helviti vel..mér finnst doldid notó ad sofa lengur..thótt thad sé bara til átta-níu..munar alveg heilum HELLING heldur en ad vakna fyrir sjø...ég er nú ekkert sérstaklega fræg fyrir ad vera morgunhani med meiru...en jú..vill koma hlutunum i verk fyrir hádegi en finnst alveg yfirdrifid nóg ad vakna átta-níu...ég var bara ekki alveg ad meika hjemmeplejen á tímabili thvi thar mætir madur ALLTAF sjøWoundering ekki alveg fyrir mig ad vakna alla daga rúmlega sex...gott ad hafa smá róteringu á thessu.

Annars er ég bara ágæt takk fyrir...róleg á thvi Gasp já thad skedur einstaka sinnum..enda sést thad fljótt á skrifunum hjá mér.. ég er reyndar ad bølva kallinum i huganum "as we speak"..hvurslags djøfuls ofvirkni thetta er alla daga..hér sit ég á minum mjúka og blogga,og hvad byrjar thá ekki ad glymja ad ofan?? helvitis ryksuguskrattinnAngry já já,gott hjá honum hugsar einhver..hann hjálpar thá til á heimilinu...já já my ass, ég er búin ad góla á hann upp : " HALLÓ!! thetta er minn FRÍDAGUR,engir krakkaandsk.heima og thá er ég EKKI ad fara ad thrífa!!! " Angry nonoh....." who asked you to??" salí eins og alltaf...mikid rétt..en ég á vid thann STÓRA galla ad strída ad ef hann byrjar ad taka til hendinni,thá einhvern veginn nýt ég thess ekki svo í ystu æsar ad sitja hér bloggandi og søtrandi kaffi...helvitis lætin i sjúgu bara ARGA á mann ad koma upp og hjálpa til..Shocking tholi ekki svona ofvirkni,svei mér thá...jájá, ég get verid ofvirk sjálf...en thad er soldid svona meira i høfdinu á mér bara held ég...leidir ekkert svo mikid útí hendurnar Shocking if you know what i mean...Whistling 

Gengis Kahn er í ágætum gír,nema hvad...SÍDASTI DAGUR FYRIR VETRARFRÍ W00t svo thau geta rifist hér ALLAN daginn frá og med mánudegi, tharf ekkert ad spara í theim efnum..rifist fyrir hádegi,eftir hádegi og fram ad kaffi...smá hlé fram ad mat...af thvi vid hjónin erum komin heim..maybe if lucky....og svo tekin eins og ein aría eftir kvøldmat..uss thau verda threyttari en  nokkru sinni eftir skólaveru Joyful lov it..allavega..minn gemsi verdur á silent thá daga...

Mikael er gengin úr Harlev IK...skipti yfir i AGF fodbold klub...félagaskipti gerd i vikunni svo nú ætti hann ad vera løglegur med AGF thegar mótid utanhúss hefst. Spiladi reyndar med theim innanhúss um daginn..skoradi 10 mørk og stód sig vel. Hann ákvad thetta alfarid sjálfur..fór med ´vini sínum á æfingu einn daginn til ad prufa, og theim var bodid ad skipta bara yfir. Sem hann gerdi fyrst nú i vikunni,vildi jú sjá hvernig honum likadi. Thetta thýdir jú ad vid thurfum ad skutla honum á æfingar,eins og er tvisvar i viku..en thad høfum vid skipst á med hinum foreldrunum..s.s vinar hans og er thad ágætt.

Nú er bara ad fá Frímann til ad fara í úrtak hjá theim i sumar..altsá AGF, hann er svo metnadarfullur i boltanum lika og fun efnilegur thótt ég segi sjálf frá..ad hann ætti ad spreyta sig med metnadarfyllri klúbbi..ekki thad,klúbburinn hér er alveg ágætur,en bara ekki eins mikill metnadur í sumum aldursflokkum. Svo, thad er alltaf stud i boltanumWink verdur brjál thegar thau øll byrja ad spila med vorinu...

En af Evu er thad ad frétta ad hún hefur ekki getad verid med i neinum bolta eda íthróttum i marga mánudi,er búin ad eiga vid miklar sýkingar i tám vegna fjølskyldunaglanna gódu..vaxa inní og úr verdur mikil sýking..svo nú eigum vid loks tíma á sjúkrahúsinu i Århus med hana,eftir marga penisillínkúra og margar fodterapi...og ekkert hefur virkad..svo nú stefnir liklega i thad ad thurfi ad skera eitthvad i thetta, en skitt med thad,bara ad hún fái thad betra og geti farid ad æfa bolta aftur, og jújú,vera t.d i fermingarskóm thegar thar ad kemur Wink

En nú er ég hætt thessu...NEI er ekki ad fara ad thrifa,kallinn getur bara átt sig..ég er i VERKFALLI í dag...en hafid góda helgi kæru vinir, knús og kram hédan...Maja og coHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

 Bíddu við - ætlar þú þá bara að vera í rusli alla helgina? Well, þegar maður er í fríi - þá á maður að leyfa draslinu að chilla svolítið og bara yppa öxlum. Ef fólk kemur til að heimsækja draslið manns - þá getur það bara verið úti í ruslageymslu og drukkið kaffið sitt þar - ef maður þá gefur því kaffi yfir höfuð.

Ótrúlegt með mann samt alltaf - ef einhver er á leiðinni í heimsókn - þá liggur við að maður sótthreinsi hvert herbergi með það sama - í stað þess að bara taka það rólega - hafa svona þokkalegt í kringum sig svo gestir geti nú sest niður og kannski ... velja sér svo bara vini sem eru á svipuðum letibrókum og maður sjálfur.

Sammála þér með að maður getur átt það til að verða stundum yfirmáta ofvirkur - aðallega í kollinum - en eins snilldarlega og þú orðar það - leiðir það oftast ekki í útlimina - .. hjmmmm .. í það minnsta ekki réttu útlimina *hósthóst* ..

Vonandi lagast sýkingin hjá stúlkuskottinu svo í boltann komist hún - og skóna fyrir ferminguna .. annars bara .. off with the toes!

Láttu kallinn bara þrífa .. og haltu fast í ... verkfallið .. alla helgina!

Tiger, 7.2.2009 kl. 02:31

2 Smámynd: María Guðmundsdóttir

æ thú ert svo frábær  en mikid rétt..allt sett í fluggír..ryksugan vid ad bræda úr sér ef gestir eru á leidinni..uss, bara úti ruslageymslu ed thá eins og thú segir...

ég held i verkfallid...allavega framá sunnudag

María Guðmundsdóttir, 7.2.2009 kl. 09:12

3 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Mæja mín, kallarnir hafa gott af því að taka til hendinni annað slagið, gott hjá þér að vera i verkfalli. Bið að Heilsa grngis kahn, vonandi verður þú ekki komin á geðdeild eftir næstu viku. Eigðu ljúfa helgi

Kristín Gunnarsdóttir, 7.2.2009 kl. 10:26

4 identicon

Takk fyrir bloggið. Alltaf gaman að fá fréttir af ykkur. Mér fynnst þessi þrif ekkert mál,vanur þeim,bara drífa það af.Bara gott ef strákarnir fara í metnaðarfyllri klúbb eins og AGF. Vonandi fær Eva bót á támeininu,ég þekki af eigin raun þetta helv. Takk fyrir boðskortið ,það verður mætt,einn eða tveir af okkar heimili. En bara góða helgi og knús á liðið. ps vildi að bróðir þinn væri svona viljugur að blogga.

pabbi (IP-tala skráð) 7.2.2009 kl. 11:26

5 Smámynd: Líney

jæja  komin á jullandið

Líney, 7.2.2009 kl. 20:45

6 identicon

Sælar eru velgiftar fagurmeyjar.....svo haltu bara áfram að blogga og láttu Nevva ryksjúga!! hann er ekkert að reka á eftir þér, hann nennir bara ekki að sitja og glápa á þig blogga;o)

En ég er búin að prufa að láta "hreinsa" þokkalega vel um táneglurnar og  það er snilldin ein skal ég segja þér...allavega þar sem ég fékk það gert fyrir 10 árum síðan í Viborg! og ekki fundið fyrir því síðan, lét  gera þetta heima fyrir 25 árum síðan, alveg svaka aðgerð í kringum það, en það dugði í ca 5 ár....svo ég segi " Gó denmark....gó denmark....jú hef lott off gúd doktors"

Góða helgi...fékkstu skilaboðin??

barainga (IP-tala skráð) 7.2.2009 kl. 23:23

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Segdu Stína, og já,vonandi slepp ég vid geddeildina eftir vikuna 

Takk pabbi, og já,veit ad thú ert soldid øflugur lika med ryksuguna..tókst nú spretti hér á sínum tima frábært ad thú/thid komid 

Velkomin á Jyllandid Liney

Gott ad heyra Bára ad thetta virkadi hjá thér,vonandi rumpa their thessu af bara svo hún fái thetta í lag,ordin alltof langur timi fyrir greyid barnid.  Fékk skilabodin  frábært,hlakka til.

Gódan sunnudag kæru vinir og takk fyrir kvittin

María Guðmundsdóttir, 8.2.2009 kl. 08:52

8 Smámynd: Tiger

 Damn hvað helgin er búin að vera löng hjá þér addna ....

Tiger, 9.2.2009 kl. 16:46

9 identicon

luv to jo al.

Kram Þórunn

Þórunn Larsson (IP-tala skráð) 9.2.2009 kl. 17:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband