Leita í fréttum mbl.is

Draumur eda martrød....?

Ég bý í einbýlishúsi, soldid gømlu..soldid útur bænum Harlev i Danmørku..madur getur s.s hjólad i bæinn, af thvi madur er jú ordinn bauni og hjólar í allar áttir med stinnan botninn flagsandi framaní mann og annan Smile auddad er hann stinnur af thvi mann hjólar svo mikid..

Thad sést ekki i nein ønnur hús frá okkar...thad heyrist heldur ekki neitt frá okkar húsi til annarra Whistling sem betur guds fer.. thad er svo erfitt til lengdar ad muna ad helvitis klósettglugginn ER opinn akkúar thegar madur tók Kristján Jóhanns live inní eldhúsinu...med smá breytum audvitad og áherslum á ønnur ord..t.d HELVITIS LÆTI ERU THETTA ALLTAF HREINT!! og svo tekur madur tenórinn alveg nedan úr thind W00t en thvi midur kannski eru nágrannar manns ekki alltaf fans númer eitt sjádu til...thess vegna er ég svo glød ad búa langt útur sko...

Èg get farid útá snúru á brókinni án thess ad tuddar túnanna komi á harda spretti haldandi ad nú sé thad vænt góurinn...sem vel er grænt...nósirrý vinur..ekkert sollis hér..bara hún ekki svo hormjóa ég ,svo hver tæki ekki feil?? Muna næst ad fara EKKI á raudu naríunum útá snúru...hvítu sloggy væri betri hugmyndWoundering eda gráu flónels...vissu fleiri ad thad fást naríur i flónel?? ógisslega thægilegt...en flott?? ah..fer ekki mørgum søgum af thvi...en thegar krakkarnir eru loks hættir ad orga úr hlátri skal ég spyrja hvad theim finnst Sideways

Thad eru teppi á gólfum á húsinu mínu...thad er svo notó ad koma framúr á morgnana og labba berfættur á mjúku teppi..thangad til inní eldhús er komid..thá fyrst VAKNAR madur vid iskaldar flisarnar...og ef madur var ekki vaknadur thá..thá er ekki von á gódu thegar á toilettid er komid...W00t sú sjón sem thar blasir vid er ekki børnum vid hæfi..undir 16...og thad tekur nú timann sinn ad fetta og bretta fésid eftir næturlangan svefn ...svo thad likist nú kjútipæinu MÉR...have to see it to belive it...fyrir utan magnid af sparsli sem á hverjum degi er smurt vandlega yfir allar krumpurnar sem fluttust hér til Harlev lika bara fyrir um tveimur árum sidar..alger tilviljun ad vid fengum sama húsid..Whistling

I thessu yndislega húsi med fimm herbergjum ( øllum hljódeinangrudum) , búum vid med Gengis Kahn i FRIDI OG RÓ.. drengirnir tveir sparka bolta á milli sín i gardinum græna, stelpurnar sitja saman á teppi útá grasfløtinni...Eva er ad spinna og Hanna Rut ad leika med skeljar...Ég sit sjálf i ruggustólnum útá pallinum og fylgist med thessum elskum og hugsa " MIKID ROSALEGA ER ÉG HEPPIN,THAKKLÁT OG ÁNÆGD" med thessi fallegu børn mín. Muna ad leggjast á hnén og taka eins og einn Amish i kvøld..held ég hafi hlaupid adeins og hratt yfir i gærkvøld...en thad var nú bara ad thvi thad beid annad og betra....hehehe..já thad má lika i herbergjum med hljódeinangrun...JÍHAaAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA...haldidi ad thad sé fjør..hatturinn og svipan ad sjálfsøgdu med ..Shocking 

Thad er hlada rétt vid húsid mitt...en engin eru dýrin i henni nema fimm hundar sirka og tiu kettir liklegast...ætti ekki annad eftir en ad moka skit úr dýrum..en kannski ekkert verra en tildæmis ad starfa vid adhlynningu..en einhvern veginn annad hugarfar held ég sem fylgir thvi...man einu sinni eftir ad hafa komid inní beljufjos..hvort thad var ekki med bekknum i skólaferdalagi fordum..( usssssssss hvad er langt sidan..) get svo svarid thad ad án allra ýkja thá kúgadist ég svo um munadi ,gat engan veginn dregid andann..thurfti bara mouth to mouth inní fjósi...eda svotil..allavega..undir iljarnar á mér sást bara ad ná ad komast undir fersk loft og hef ég ALDREI stidid inní svona óføgnud sidan..skritid..mannaskitalykt..OK...en beljuskitó...ÓNEI.,ALDREI EVER..skritid hvad thetta er misjafnt..nú hefdi ég haldid ad thad væri verri skitafýla af okkur mannfólkinu en beljum....midad vid thad sem vid étum... en nú er ég illa dottin útaf sporinu...

aftur ad húsinu..og øllu hinu......

Er thetta draumur eda martrød???  Allavega, eitt satt i thessu bulli minu i dag..." MIKID ROSALEGA ER ÉG HEPPIN,THAKKLÁT OG ÁNÆGD" med thessi fallegu børn mín. " allt annad er já...annad hvort draumur minn eda martrød..hver veit hver veit...en allavega..hafid góda viku,krammar hédanHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

fardu og keyptu ther lottomida!!!!!!

barainga (IP-tala skráð) 2.2.2009 kl. 19:34

2 Smámynd: María Guðmundsdóttir

veistu Bára, ég hef akkúrat ALDREI spilad eins mikid lottó og sidan ég kom hingad ekki unnid enn...en minn tími MUN koma.. bara ætla ad láta drauminn rætast ádur en ég verd ellidaud...

María Guðmundsdóttir, 2.2.2009 kl. 20:56

3 Smámynd: JEG

Þá vel ég sko beljukúkinn takk

Knús mín kæra.  

JEG, 3.2.2009 kl. 12:45

4 Smámynd: Líney

innlitskvitt og knus  frá Esbjerg Danmark

ps  hljómar eins og draumur

Líney, 3.2.2009 kl. 15:13

5 identicon

Takk fyrir bloggið. Já held ég taki líka beljukúkinn framyfir hinn. Já þú ert mjög heppin með börnin þín. En bara bestu kveðjur úr Njarðvík.

pabbi (IP-tala skráð) 3.2.2009 kl. 21:06

6 Smámynd: Tiger

 Hahaha ... jamm ... þinn tími mun koma!

Þegar ég var pjakkur - þá var ég drulluhræddur við beljurnar og þorði aldrei inn í fjósið - og þegar frændi minn, sem var að mjólka belju einu sinni - sprautaði heitri mjólkinni beint úr spena framan í mig - þá ætlaði ég aldrei að drekka þennan viðbjóð aftur.

Hef aldrei drukkið eins mikið af mjólk síðan reyndar - en það er önnur ella. Myndi moka þúsund fjós áður en ég tæklaði einn ellirass á elliheimili ... nevernevernevernever myndi ég ráða við að skeina aðra manneskju - nema börn náttla sko .. en með erfiðleikum samt.

Knús og kram ..

Tiger, 4.2.2009 kl. 15:11

7 identicon

Pirrrrrr akuru þurfa þetta alltaf að vera svona háar tölur þear ég þarf að reikna, með alla puttana og tásurnar upp í loft og það dugar ekki einu sinni. Þetta á bara að vera létt, eins og svona
Hver er summan af 1 og 5
Hver er summan af 3 og 7       en nei alltaf kemur hver er summan af 8 og 15 og ég sem hata stærðfræði:(

En að öðru, vá það er alltof langt síðan að við kíktum hérna inn og mikið er ég glöð að lesa þessa lesningu:) Þú átt yndisleg börn, falleg og heilbrigð. Krúttlegan kall sem "virðist" passa vel við þig og svo náttúrulega ert þú eins og þú ert, bara æðisleg:) Eins og ég hef oft sagt við þig, svo hrein og bein og segir bara það sem þú hugsar!

En jæja nóg komið af væmninni, þið bara hafið það gott og eigið góða vinnurest:)

Knús og kossar úr Sunny Beach (þar sem frosið er farið að bíta svakalega fast í kinnarnar) hahahahahahahahahah

Lovísa Ósk, Sara Dís, Njóla og Óli (IP-tala skráð) 4.2.2009 kl. 23:47

8 Smámynd: María Guðmundsdóttir

já thid veljid øll beljukúkinn... auddad smekksatridi sko.... en takk allir kæru vinir fyrir kvittin og ad kikja hér inn 

og takk Njóla fyrir gódan pistil já thad vill vella uppúr mér óritskodad bullid..en svona erum vid misjøfn..

Hafid thad øll sem best, knús og krammar hédan

María Guðmundsdóttir, 5.2.2009 kl. 08:06

9 identicon

Já alveg sammála Njólu andskotans helvítis töluskrattar. Til hvers er þetta eiginlega þetta rusl. Eins og við Njóla færum að senda einhvern ruslpóst á síðuna ÞÍNA. Óh mæ en ég hélt nú reyndar um miðbik bloggsins hjá þér María mín að ritarinn væri alveg búinn að missa það endanlega. BWAHahahahahahah. Luv úr Garðinum þar sem frostið bítur líka eins og hinu megin.

Arna Ósk (IP-tala skráð) 5.2.2009 kl. 17:05

10 Smámynd: María Guðmundsdóttir

sko! ykkur Njólu er nú ekki alveg treystandi thegar kemur ad gódum hrekk held ég... svo ruslvørnin BLÍVUR...ekki ad ég geti tekid hana af ...en allavega,ágætis upprifjun ikke??

Ritarinn búinn ad missa thad endanlega sagdi hún....hann missti thad endanlega fyrir LØNGU  og hef ekki fundid thad sidan....

knús i Gardinn skvís..hafdu thad gott

María Guðmundsdóttir, 5.2.2009 kl. 18:12

11 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Þú ert yndisleg Mæja min og svo ertu rosalega heppin með fallegu börnin þín

Kristín Gunnarsdóttir, 6.2.2009 kl. 07:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband