Leita í fréttum mbl.is

Ekki enn farid ad klæja..hvorki i rakkatinu né annars stadar....

Já haldidi ekki ad thad sé nokk vel sloppid bara?? Eníveis, enginn Kládamaur hér...enn sem komid er..afsakid á medan ég banka i bord...sjø níu threttánWoundering  og ekki hefur fjølgad ormunum á leikskólanum med orma.. eda maura eda lús....svo thetta er allt i áttina Wink madur gledst yfir litlu segdu...

Annars bara gód. Gedheilsan bara helviti gód Gasp já segi thad og skrifa, og stend vid thad! Komid bara i kaffi og see for your self Tounge Má kalla mig mørgum nøfnum en lygaranafnbótina hef ég aldrei hlotid,nokk stolt af thvi bara..en læt ekkert fylgja med hvada nøfn ég var heppin ad hljóta i stadinnTounge Gettu nú...!!

Hvernig var thad, var ég búin ad segja ykkur hvad kallinn fékk svo í STÓRA PRÓFINU?? Er s.s ennthá soldid kølkud thrátt fyrir ágæta gedheilsu.. allavega...Hann fékk TÍU Grin af tólf møgulegum. Ég var svona lika ánægd med hann...en nei...hann var sko ekki sáttur..tók bara daginn ad jafna sig...hann nebblega vildi fá TÓLF og reyndar ÆTLADI SÉR ad fá tólfuna...segdu...ekki krøfurnar á sjálfan sig kallinn minn...Whistling en hann er búinn ad jafna sig..og snúa sér ad ødru..var i vidtali i dag hjá fyrirtækinu sem hann fer i praktik hjá og leist bara vel á. Life goes on..even though you dont land a 12LoL 

Held ad hann hafi meiri áhyggjur af thvi thessa dagana hvad hann hafi verid ad hugsa ad eiga børn med henni mér..Whistling Ekki thad, eins og allir vita er ég úbergódur kvenkostur..en thad fylgja mér ørlitlir gallar...já ØRLITLIR sagdi ég...og ég tek thá alveg til min..thykist thekkja thá flesta..en segi thad ekki ,madur er alltaf ad læra eitthvad nýtt med aldrinum..madur getur jú lengi á sig blómum bætt segdu Wink Allavega...ástædan fyrir thvi ad hann er soldid ad spá i thessu er sú ad hann er ad sjá mig ljóslifandi i krøkkunum okkar..ekki skritin bóla svosem..thar sem ég kreisti thau argandi og berjandi útur mér á sinum tima...en thad virdist ætla ad loda soldid vid okkar børn ad munnurinn á theim er stærri og virkari en t.d eyrun Whistling og theirra háttur ad segja hluti er soldid svona ørlitid likur mínum...og fleirum i minni fjølskyldu....sem byrjar á Einar Sv...eníveis...tøkum dæmi...vid hjónin ad vaska upp eftir kvøldmat..og erum ad tala saman..Mikael á rjátli hér i stofunni...stillir sér upp i eldhúsinu og segir vid fødur sinn " pabbi, thad er eitthvad ad ske fyrir thig" ...og svo thøgn..."nú hvad meinardu" segir pabbinn....smá thøgn aftur ..." ja....thú ert EKKI ad verda mjórri" LoL og gettu nú kallinn minn...Whistling krakkinn er svooooooo hreinskilinn og thad á svona finan máta ad thad hálfa væri hestur..liklega stódhestur bara...vid erum enn ad flissa ad thessu...allavega ég..kalli fannst thetta minna fyndid..en thad hrøkk uppúr honum " omygod,this is just you and your brother talking" Whistling og átti thá vid mig...og flr...ekki thad,kallgreyid er ekkert ad blása i spik sko...en hefur eitthvad bætt adeins á sig..enda hættur ad reykja..og hélt uppá 1.ár reyklaust um jólin Wizard frábært hjá honum...og NEI ..ég er ekkert ad hætta..ekki um thessar mundir.. Svo fengum vid annad gott dæmi frá Hønnu Rut um daginn...var ad hjálpa henni i føt..thá rekur barnid svo hátt vid ad nágranninn hringdi og spurdi hvort hefdi sprungid leidsla...nei djók..audvitad ekki..allavega..Eva vard alveg hvumsa..."hver var ad thessu??????" og trúdi engu uppá litlu dúllunaWhistling sem vidurkenndi á stadnum óskøpin..med bros á vør..og Eva segir " Hanna Rut! thetta var sko BOMBA!!" thá snýr litla trippid sér ad henni glottandi og svarar " nei Eva, thetta var STÓR BOMBA!" LoL meira ruglid á thessu heimili... nóg ad endalausum ruglsøgum i bodi...svo ég held ad Neville greyid hristi stundum hausinn i vonleysi og sjái sig i anda eftir ca 5 ár..med 5 útgáfur af henni mér...alltaf med kefann opinn og kann stundum alls ekki mannasidi né adra...greyid madurinnCrying en thetta hefur hann nú lufsast i gegnum øll thessi ár med bros á vør...svo ég hlýt ad luma á leynivopni....múahhhhhhhhhhhhhhhh og gettu nú...nei fjandinn,nú er ég hætt...ádur en ég verd ad loka bloggsídunni bara ...

En hafid góda helgi, borda snakk og slikkeri,reka vid og leggja sig...samasem: ÚBERGÓD HELGIWink lovjah alle sammen Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég veit alla vega hvaðan Hanna hefur viðreksturinn, vel þekktur í okkar ætt, báðum megin

Neville á nú slatta í þessum ormum, mér finnst nú Mikael bara vera orðinn ansi líkur honum, alla vega svona að sjá á myndum.  En djösins bömmer ef kallinn er að hlaupa í spik, ekki furða þó barnið bara eigi ekki orð yfir bumbusöfnuninni  En  hreinskilni er mannkostur að mínu mati þó stundum megi satt kjurt liggja, það sagði alla vega amma Magga stundum.

Kveðjur í bumbu- og viðrekstrarkotið frá okkur í Köben.

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 30.1.2009 kl. 18:14

2 identicon

Hahahahahahahahahahahahaha ykkur er ekki viðbjargandi:) Eins og ég hef oft sagt að þá myndi ég stundum vilja vera fluga á vegg heima hjá ykkur og hlægja mig máttlausa:)

En bara eigiði góða helgi og hafið það gott í nammiátinu:)

Kveðja úr Sunny Beach:)

Lovísa Ósk, Sara Dís, Njóla og Óli (IP-tala skráð) 30.1.2009 kl. 21:05

3 identicon

Ja hérna megin ég er þá dannaðri en einhver í ættinni, læt bara smá puðð út og er svo bara hissa ef einhver finnur shit fæl he he he. Annars létti þú mér oft lundina í denn ásamt Einari Sveini þegar maður fékk ykkur til að bulla, ja þú hefur ekki hætt segðu ha ha ha

Sissú (IP-tala skráð) 30.1.2009 kl. 21:20

4 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Já Einar Sveinn,vidrekstur er vist ekkert sem vid látum okkur bregda vid i thessari ætt og jújú,Neville á nú slatta i sinum krøkkum,minn hlutur bara skín stundum svo asskoti skært kvedja til Køben sømuleidis

Segdu Njóla! enda eru flugurnar sem eru hér á veggjum i kasti yfirhøfud  knús og kram i Sælugerdid

Jæja Sissú, thad er alltaf gott ad vita ad madur sé ekki verstur sko held nú ad thad leynist verri en ég i ættinni....er thad ekki annars??? en nei,ég hætti vist aldrei ad bulla hédan af...verd eflaust gód á elliheimilinu thegar thar ad kemur...kvedja i kotid thitt

María Guðmundsdóttir, 31.1.2009 kl. 09:00

5 Smámynd: Tiger

 Hahaha .. alltaf jafn gaman að lesa þig rakkatið mitt. Put a cork in it to stop the farting ...

Annars.. kisskiss og hafðu frábæra helgina.

Tiger, 31.1.2009 kl. 15:05

6 identicon

Já það er ótrúlegt að þið skulið ekki vera sprungin endanlega úr hlátri hvert að öðru. Funný familý. Góða helgi

Arna Ósk (IP-tala skráð) 31.1.2009 kl. 15:35

7 identicon

Takk fyrir bloggið . Til hamingju Neville með stóra prófið,bara flott að fá 10. Já er svona mikill vindgangur í familien,þekki ekki þetta vandamál  he he. Mamma vitnaði alltaf í læknir frá Seyðis sem sagði að landinn væri  of fínn með sig til að leysa vind, þess vegna væri annar hver maður magasjúklingur. Allt gott héðan.Bara bestu kveðjur og góða helgi.

Pabbi (IP-tala skráð) 31.1.2009 kl. 17:22

8 Smámynd: María Guðmundsdóttir

já Tiger,hér ganga nú allir um med korktappa i rakkatinu..thetta er ekki ad gera sig sko ...góda helgi til thin sømuleidis;-)

já segdu Arna..madur skellir nú vel uppúr annad slagid...thegar blessud børnin eru ad taka góda takta:-D góda helgi til thin kæra vinkona.

Já pabbi,flott hjá kalli:-D hann er soddan gáfnaljós thessi elska:-) en nei thú thekkir nottlega ekki vindgang i kringum thig...flaut flaut...:-) vid hljótum ad sækja thetta eitthvad allt annad:-D  ekki vitlaus thessi læknir sem amma talar um...held ad helmingur landsmanna haldi i sér i mørg ár og fái svo magasár i kjølfarid....;-) kvedja i Njardvikina

María Guðmundsdóttir, 31.1.2009 kl. 17:48

9 Smámynd: Hulla Dan

Hulla Dan, 1.2.2009 kl. 12:01

10 Smámynd: JEG

Talandi um að ég sé spes og furðuleg hahahahahah.....  þá held ég barasta eins og ég sagði um daginn "við hljótum að vera náskyldar"  Þú ert æði   Luvya. 

JEG, 1.2.2009 kl. 13:15

11 Smámynd: María Guðmundsdóttir

takk skvisur...vid erum allar ædi  nema hvad...

María Guðmundsdóttir, 1.2.2009 kl. 13:42

12 identicon

það fer nú bara að verða skýtafýla af þessu....þvílíkur rekaviður

En vona bara að þið dannið ykkur á meðal dana!!! þeir eru ekki hrifnir af annarra manna prumpum, fara á wc-ið að prumpa og koma rauðir út af skömm......

barainga (IP-tala skráð) 1.2.2009 kl. 20:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband