Leita í fréttum mbl.is

já elskurnar..thetta er ordid ágætt...

Byrjum á hamingjuóskum med ad stjórnin sé fallin!Wizard og sá sem er ekki sammála thvi,bara sleppa thvi ad kommenta..ég vil eingøngu "sammála" komment i dag Whistling bara svona af thvi ég hef thad eiginlega alveg nógu helviti skitt fyrir thótt ekki sé verid ad thrátta í eymingjans mér á minni bloggsídu. Nóg af ødrum bloggsídum til ad thrátta á.. verd ad segja ad mér bløskrar svakalega á sumum theirra..er búin ad liggja soldid á blogginu ad lesa og bara thvilikur munnsøfnudur og óged sem fólk lætur útur sér á kommentakerfinu Sick og thad er meira og minna allt fullordid fólk! Fyrr má nú andskotans fyrrvera, kallandi hvort annad fifl,tregt og gud má vita hvad...uss..skodanaskipti, god nok..en svona helv.ruglbladur má alveg missa sín...AD MÍNU MATI..og ef ekki sammála,thá sleppa thvi ad kommenta Whistling say no more.

Ég er ad fá heiftarlega andlega threytu...má ég thá frekar bidja um likamlega ..hana høndla ég helviti vel.. thannig séd...thad sem er ekki ad ganga yfir okkur á leikskólanum thessar vikurnar..W00t Flensa med stóru fokkings EFFI...LÚSSick sem er jú meira og minna allan veturinn...nú svo bættist vid einhver andskotans ormaveiki...W00t JÁ ÉG SAGDI ORMA..!! einhver mini ormur sem skridur undir húdina og verpir thar eggjum svo úr verda útbrot og gud má vita hvad,...brádsmitandi andskoti Sick og ég hef aldrei heyrt um thetta á Islandi svo ég kom af fjøllum...bara segja mér hver var med thetta takk og ég tala ekki vid thad barn meira thessa vikuna..so sorry..en thetta er tú muts.

Thess utan er ég ad verda raddlaus vegna hálsbólgu Woundering já JIBBIJÆJEI MF...heyrist í mínum ormum...theim leidist nú ekki thegar mútter tharf ad reyna ad halda kjafti heila daginn( og kvøldin)Grin get ekki rifid hann á medan segdu...en eins og drusla fór ég audvitad i vinnuna...ekki med hita sko..thá er mann god nok...og thar kemst madur ekkert upp med ad halda kjafti..svo thar thenur hún ég raddbøndin reglulega...svo heim kem ég thá enn verri en thegar ég fór...Woundering svo mér var sagt ad hunskast heim eftir vinnu,halda kj og fá mér te...Blush svo af thvi ég má ekki bladra thá fer ég bara á bloggid og bladra skriflegaWink Segidi svo ad madur bjargi sér ekki...

Annars eru allir ágætir hér á bæ..fyrir utan frúnna..adrir ekki komnir med neitt veikindavesen...sjø niu threttán...og eru grillarnir bara ad telja dagana i vetrarfríid sem hefst eftir næstu viku...jíha fyrir thau..ekki fáum vid Neville neitt vetrarfrí...skidt med det ..

En svo vil ég bara óska Einari Sveini bródur til hamingju med daginn i dagWizard sem ég reyndar er nú búin ad gera simleidis sko..en aldrei er gód vísa of oft kvedin...Wink svo megidi bara hafa gódan dag og góda vikurest...bestu kvedjur hédan...Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Sammála, Sammála, Jóhanna verður góður forsetisráðherra. Verst þetta með hálsbólguna, láttu þér batna Mæja min

Kristín Gunnarsdóttir, 27.1.2009 kl. 15:47

2 identicon

Hva er þetta ekki bara gamli kláðamaurinn sem gekk hér á árum áður. Eða eitthvað. Vona að þú og þínir fái ekki þennan ófögnuð. kv

Arna Ósk (IP-tala skráð) 27.1.2009 kl. 16:45

3 identicon

En borðið þér orma frú Norma? Takk fyrir góðar kveðjur, lifðu í lukku en ekki með lús í krukku=)

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 27.1.2009 kl. 17:26

4 identicon

Til hamingju Sveink og Maria passaðu þig á þessu öllu, þú verður bara

uppétin. Jæja hafið það sem best. Gott áframhald af vikunni og gáðan bata.

Margir kramar frá okkur i Sviariki

Þórunn Larsson (IP-tala skráð) 27.1.2009 kl. 18:34

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

takk Stína  og já,ég hef FULLA trú á Jóhønnu,hefur alltaf verid minn uppáhaldsstjórnmálamadur.

OK FRÚ ARNA!! KLÁDAMAUR?? ertu ekki ad djóka?? helvitis fokking fokk bara...thetta er ad ganga frá mér..ef ég fæ thennan óføgnud á mitt heimili thá flyt ég á mótel Tåstrup hér rétt hjá.. en knús og kram á thig skvís

nei Sveinki..borda ekki ORMA..en velbekomme bara..vonandi áttirdu úber gódan dag med familiunni

Takk Thórunn, já madur er nú alveg nógu grannur fyrir segdu..thótt helvitis ormar fari ekki ad narta i mann lika  knús til Sverige

María Guðmundsdóttir, 27.1.2009 kl. 18:55

6 identicon

Elskan....á Islandi er þetta kallaður kláðamaur!! og ég fékk þetta þegar ég var 9-10 ára og enginn vissi hvað þetta var fyrr en ég fór til hans Arinbjarnar heitins sem vissi allt!!! var húin að vera í húðskröpun hjá húðlækni í RVK og allar græjur.....þetta er næstum sama meðferð og lús, allt að þvottast á 60°eða allt í frystir sem bara má þvo undir 60° og svo er hálfgerður sprittborningur á allt heimilisfólkið!! ógeð...sérstaklega þegar maður er búinn að klóra sér til helv. og lyktin af meðalinu er ÓGEÐÐÐÐÐ....

7-9-13 við höfum skoppið hérna uppfrá!!! og til að gefa þér góða möguleika á að minnka líkurnar á að fá lús..þá skelltu mýkingarefni í hárið á öllu liðinu á meðan þetta tímabil gengur yfir, skola svo bara úr....Dagmamma gaf mér þessar upplýsingar í Horsens því hún var alveg búin að gefast upp á að hafa þennan vágest yfir höfði sér allan ársins hring:o(

Já áfram nýja stjórnin....ef hún finnst einhverntíman¨!! áfram Jóhanna...eina sem hefur eitthvað traust sem forsætisráðherra þó maður fylgi ekki endilega pólitíkinni hennar...

Blessuð, góða nótt sofðu rótt....

barainga (IP-tala skráð) 27.1.2009 kl. 22:10

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.1.2009 kl. 17:41

8 identicon

Takk fyrir bloggið. Gott að fá nýja stjórn. Verra með lýs og orma. Annars allt við það sama hér. Bara góða vikurest og góða helgi.Bestu kveðjur og knús á liðið

pabbi (IP-tala skráð) 28.1.2009 kl. 22:30

9 Smámynd: JEG

Luvya mín kæra. 

JEG, 28.1.2009 kl. 23:27

10 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Man eftir kládamaur sem barn  og tad sem vid turftum ad bera á okkur eftir bad og allt sem tví fylgdi var skelgilega illa ligtandi í grænni flösku.Man ad mamma tók allt út úr herb. og henti út í gard,rúm gardínum ,mottur ,sængurföt  sodin og veggjir gerdir hreinir.Ég bjó sko í 250 M2 húsi og 6 börn.Kjarnorkur konur  tessar mædur okkar.Tad er eins og mig minnir ad maurinn hafi lagt sig á veggji.Er samt ekki alveg viss.Enda mörg ár sídan.

Vonandi fer heilsan tín ad komast í lag elsku snúllan mín

Gudrún Hauksdótttir, 29.1.2009 kl. 07:31

11 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Takk Bára, thetta passar greinilega vid kládamaur..thvi thessu fylgir vist ógedslegur KLÁDI!!  en sem betur fer virdast ekki fleiri hafa fengid thennan óføgnud. knús og kram til thin og thinna

takk Jenný sømuleidis

Já segdu pabbi,vonandi fer ný stjórn ad moka út á réttum stødum! knús og kram til ykkar

Knús i sveitina Jeg

Já thær voru sko kjarnorkukonur i thá daga, létu sig ekki muna um hlutina  en er samt ekki kládamaur løngu útdaudur á Islandi Gudrún?? man ekki eftir ad hafa  heyrt um hann á leikskólum né skólum thau ár sem ég starfadi heima,thótt lúsarfjandinn lifdi alltaf gódu lifi. Heilsan ad skreppa saman,takk fyrir thetta Gudrún,knús og kram til thin

María Guðmundsdóttir, 29.1.2009 kl. 07:55

12 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Hef ekki heyrt um hann í mjög mörg ár.Vann sjálf á leikskóla til margra ára man tó eftir kannski einu eda tveimur tilfellum um kládamaur .

Knús til tín líka.

Gudrún Hauksdótttir, 29.1.2009 kl. 08:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband