Leita í fréttum mbl.is

og aftur komin helgi:-)

Til hamingju med thad vinir og vandamenn Wizard

Hér er bara skítavetur...smá snjófret af og til..ekkert til ad tala um..en nógu kalt og meira ad segja smá vindhvidur med...hver er ad kvarta..?? ekki ég...bara nenni ekki thessum kuldaskít...VOR VOR VOR..hvar er Lóufjandinn?? er hún ekki bara í 3000 feta hæd á leid hingad...er ekki bara málid ad flýta sér ADEINS??? æ greyid..liklega frýs undan henni á leidinni hér yfir Mørkina..en ég bíd og vona Woundering 

Ég er búin ad komast ad thvi ad ég er SJÓNVARPSSJÚK..W00t thetta er klikkun hvad madur horfir mikid á sjónvarp! og hvad madur er ad hlakka til af thvi thetta og hitt er ad koma í sjónvarpinu Shocking er thetta ekki bilun..ég held ég eigi mér ekkert líf svei mér thá..ég fer aldrei i heimsóknir,nenni ekki ad keyra meir en 5 mín i sollis..thá bara sleppi ég thví..skømm ad thessu,hef ekki enn heimsótt frændsystkini mín sem búa hinum megin á JótlandinuBlush daudskammast mín bara..og ekki skedur thad oft skal ég segja ykkur...en thad er bara eins og safnist saman blý í rassgatid á mér eftir thvi sem lengra lidur á vikuna..og svo er kominn føstudagur og thá er bara gúmorgen væni..helst ekki ad klæda sig...thad er toppurinn Errm ekki thad jú ég druslast i Bilka af og til..eda City Vest..jújú og Bóling..ekki gleyma thvi...en thessu tharf ad taka á..vonandi med hækkandi sól og betra vedri fer ég ad lifna vid i theim óædri..thad er vaninn reyndar hjá mér..kemur sinnep í boruna á mér á vorin..eins og med beljurnar..enda samsvara ég mér ad mjøg mørgu leyti med beljum...ég er t.d bara frjó einu sinni á ári..allir mínir ormar fæddir á eins mánada timabili á sumartíma..svo reiknidi nú....ok búin ad ná thvi?? ég s.s stunda ekki hoppsasa i oktober hér eftir thvi thad veit gud ad ekki stendur til ad fjølga i Gengis Kahn...nóg er nú fyrir W00t 

Er svo glød....ég nebblega get séd RÙV í sjónvarpinu mínu..Grin nananabúbú...sjáid til..enn eitt sem tengist sjónvarpi sem veldur gledi í mínu hjarta...jésús thetta er bara til skammar..eníveis...ég hef nebblega verid soldid smurd á tølvuskjáinn( meira en venjulega...) undanfarid ad fylgjast med mótmælunum heima, fréttum og umrædunni svona overall...og thad vill verda threytandi ad sitja hér vid eldhúsbordid og reyna ad ná øllu...fyrir utan allt annad islenskt efni sem Rúv bidur uppá..barnaefni med meiru,já og auddad JÚRÓVISJONLoL gleymum thvi ekki kæru bændur..en thetta finnst mér geggjad,vill helst ad Hanna Rut sérstaklega horfi bara á islenskt eda danskt barnaefni..henni veitir ekki af smá studning med mállískuna sína...annars er hún ad lagast greyid barnid...var gjørsamlega eins og fullur færeyingur lon og don..allt svo illilega blandad saman ad enginn skildi blessad barnid nema MAMMAWoundering en thad hefur ordid bragabót á og er allt á réttri leid. Sem betur fer,ég sá fyrir mér ad verda hennar studningsfulltrúi i skólanum bara til ad túlka....nei segi bara sonna...

En hvurslags er thetta..hér er bara bladrad eins og um gódan síma væri ad ræda...ég segi thad enn og aftur..á ekkert lif og bladra thvi hér heilu sidurnar til ad fá útrás...ussumfruss bara...en allavega..ætla ad letast adeins fram ad mat..er búin med mínar tvær vinnur i dag svo I´VE EARNED IT!!! Cool over and out from the city that ALWAYS sleeps...love Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sendi bara helling af kærleika og vori til ykkar allra, hafið góða helgi.

Kramar Þórunn

Þórunn Larsson (IP-tala skráð) 23.1.2009 kl. 17:54

2 identicon

Hæ gamla bara að kvitta vorið er alveg að koma til þín en þegar þú færð vorið sendu mér slatta hingaðá klakan ástar kveðjur til ykkar Ella Maja

Elin Maria (IP-tala skráð) 23.1.2009 kl. 18:59

3 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Getur tú séd RUV í sjónvarpinu..Vá tú heppin.Ég er klest vid tölvusjáinn alla daga til ad fylgjast med .Gæti alveg hugsad mér ad horfa frekar á 42 tommu skjáinn minn en med klesst nef vid litla sjáinn  vid tölvunna.

Nú er adeins hlýrra og smá rigning.

Eigdu góda helgi elskuleg.

Knús frá Jyderup.

Gudrún Hauksdótttir, 24.1.2009 kl. 10:53

4 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Ég þarf sko að láta teingja tölfuna við sjónvarpið mitt þegar að ég er flutt, ég er altaf við helv tölfuna til að fylgjast með fra klakanum. Ég er nu buin að seigja þér það áður Mæja min, Þ'U ERT FR'ABÆR, svo gaman að lesa færslurnar þínar. Helv lóan hlitur að fara að láta sjá sig. Eigðu góða helgi með familiunni, JAHA

Kristín Gunnarsdóttir, 24.1.2009 kl. 11:37

5 identicon

Takk fyrir bloggið. Alltaf stuð á þér eins og venjulega. Bara gott það. En bara allt gott héðan,alveg að koma vor,allavega á suðurnesjum he he. Til hamingju með íslenska sjónvarpið. En bara góða helgi .Bestu kveðjur.

pabbi (IP-tala skráð) 24.1.2009 kl. 11:48

6 Smámynd: Líney

Andskotinn hafi það geturu ekki reynt að hafa almennilegt veður kona,bara  vika í að ég lendi á  danskri grundu og þegar farin að svitna  og titra  af flughræðslunni einni saman.. Búin að naga  allar  neglur uppí kviku,líka  á tánum sko þetta er nú bara ekki hægt....

Hvar býrð þú eiginlega  í DK, kannski stutt frá þar sem ég verð á jullandinu góða?

Ég nenni sko ekki að fara  út í   eitthvert rokrassgat og kulda á við norður pólinn  ,hef sko nóg af ferskum vindum hér  eins  og þú þekkir nú sjálf

Lofar alla vega  góðu fyrst  það er Bilka  í nágrenninu  I love ittttt....

Jæja  over and át

Líney, 24.1.2009 kl. 23:17

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

takk Thórunn og sømuleidis

ok Ella..ég sendi smá ef ég má sjá af thvi..annars ekki  

Segdu Stína..hehe..Lóuhelv.ekki sést enn..en ég kikji reglulega útum gluggana.. takk bara fyrir mig,kvedja til thin

Takk pabbi..en thad er nú thér ad thakka ad vid sjáum RUV  redda okkur kortinu og sonna. Takk aftur fyrir thad. Virkilega gaman ad sjá fréttir og flr.knús i bæinn thinn

sko Liney...nú er thetta allt i áttina..adeins hlýrra ..en svo kólnar bara kviss bamm búmm og snjófretast lika...lige nu er thoka..svo ekki er hann heitur i dag...en vonandi færd thú gott vedur thegar thú kemur. Vid erum nálægt Årósum, hvar ert thú ad fara?  hafdu thad gott

takk fyrir øll ykkar innlit og kvitt.. vonandi eigidi gódan sunnudag

María Guðmundsdóttir, 25.1.2009 kl. 08:48

8 Smámynd: JEG

Ég er farin að hallast að því að við séum systur   Nema ég er komin með ógeð á RÚV þar sem það er skilda fyrir hvað .....ekkert.  Þoli ekki svona vil geta valið.  En er húkt á mörgum þáttum á Stöð 2 omæjá já.  Nú og ef það er ekki neitt í imbanum hlammar maður sér bara í stólinn og ráfar um netheima   S.s. ég á mér ekki líf heldur.  Fer ekki í heimsóknir enda til hvers að heimsækja þetta pakk hér í sveit sem varla vill við mann tala og hvað þá þekkja nema ef hægt er að græða á manni.  Full langt að skreppa þangað sem mitt fólk er .....og búðirnar og menningin svo maður bara sleppir því og dormar hér í sveitinni í eigin heimi. 

Knús í hús og vonum að Lóan komist alla leið.

JEG, 25.1.2009 kl. 09:48

9 Smámynd: María Guðmundsdóttir

hehehehe...Já hver veit Jeg...hvadan ertu ættud???? nei bara spyr... en thetta er samt alveg agalegt stundum...madur fær samviskubit..en samt ekki.... æ á madur ekki bara ad hafa hlutina eins og madur vill??? held thad...

En hafdu thad gott skvís, læt vita ef Lóuræksnid kemst á leidarenda...

María Guðmundsdóttir, 25.1.2009 kl. 09:55

10 Smámynd: Líney

Jæja,þetta er skárra.Veðurguðirnir   kannski orðnir stilltari hehe

skv krak.dk er ég í tveggja tíma  akstursfjarlægð frá þér þe ef ég miða  við árhúsið veit svo ekki hvoru megin  við það þú ert, verð í smá krummaskuði  sem heitir  Hemmet

Líney, 25.1.2009 kl. 12:59

11 identicon

Hæhæ stóra fjölskylda:)

Úfffff alltof langt síðan maður hefur litið hér inn! En núna er maður búinn að lesa og lesa og lesa og alltaf skemmtir maður sér jafnvel:) Þið eruð algjört æði pæði öllsömul:) En held samt að hún Hanna Rut fari að vinna verðlaun fyrir krúttleika, hún er algjört yndi:)

En bara eigiði góða vinnuviku og knús til ykkar:)

Kveðja úr Sunny Beach

Lovísa Ósk, Sara Dís, Njóla og Óli (IP-tala skráð) 26.1.2009 kl. 14:04

12 identicon

Bara senda þér Knús frænka sæl, kveðja á gormana og kallinn

                      Sissú sem er ekki lengur grá

Sissú (IP-tala skráð) 26.1.2009 kl. 18:12

13 Smámynd: María Guðmundsdóttir

jæja..gott ad sjá Sandgerdingana hérna  takk fyrir innlitid og kvittid.

og Sissú..ekki grá lengur?? var verid ad lita eda er thad af thvi rikisstjórnin er fallin??  en takk fyrir thitt innlit og kvitt.

María Guðmundsdóttir, 26.1.2009 kl. 19:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband