Leita í fréttum mbl.is

já já,alltaf i studi

Mikid ad gera thessa dagana..vinna meira en vant er,mikil veikindi..en ekki hvad..stundum fær ég ræpu af thessu veikindastandi..Shocking erum alltaf thær sømu sem svotil aldrei verdum veikar..sjø níu threttán..svo okkar dagar lengjast bara endalaust thegar vantar einsog 3.starfsmenn..enn..svosem gott ad eiga slatta af frítíma inni ef úti thad fer.

Fór á starfsmannafund i gær..sem er ekki i frásøgur færandi..nema thessi...mikid ELSKA ég thegar madur fer á svona thriggja tima bladurfund sitjandi vid bord og fær svona innilega magakveisu akkúrat á medanAngry get svarid thad,var farin ad hafa áhyggjur af thvi ad ég myndi enda med ad gera i buxurnar.Sick ég bara tholi ordid engan andskotann ad éta..át nokkur ræfilsstykki af pastaprumpi og viti menn! lidu tíu mínútur og thá fór allt af stad..neinei,engin ræpa á ferd...en GAS GAS GAS i tonnavís! ómæ..og ad halda i sér i fleiri tima medan madur finnur loftbólurnar radast upp í thvi nedra....djøfuls andskotans ógedAngry  ..allavega..af thvi engu var hleypt út thá fór allt á flug innvortis og yfir fundarbordid GLUMDU thessi lika óhljódin ad thad var eins og væri verid ad drepa fíl i idrum mínum...ég var ekki bara ad verda raud i framan thegar sló thøgn á mannskapinn og yfir drundi " ÆKLAJDFÆKJADFÆKJADÆKFLARIUGAMMMMMMMMMMMM!!!" úr gørnunum á islendingnum..og nei " ég er ekki svøng,og nei ég á alveg fyrir mat sko" nú svo vard úr ad ég VARD ad fara á toilettid og leysa út eins og eina sprengju ádur en illa færi..óhljódin yrdu bara verri og verkirnir enn meira....svo rétt vid hlidina laumadist hún ég ad lauma eins og einni...já gúddei...thad var nú ekki alveg thannig..held ad thad hafi skulfid veggir vid úthlaupid...Osama hvad??? uss..alveg gaman ad koma svo aftur inná fund.." skyldu ALLIR hafa heyrt thetta"Blush get svarid thad...thvilik thjáning og pirra...mátti borga fyrir thad allt kvøldid ad hafa misthyrmt eigin skrokki svona...en madur reynir nú ad vera ordenlig af og til thótt madur thess á milil sé med thvi ódannadsta sem fyrirfinnst...t.d med thvi ad blogga um thetta sýnir madur althjód hvurslags fáari madur er ikke?W00t 

Thá er ad hægdum og tid theirra...næsta málefni...liggur mikid á mér i dag sko...Sideways ennnnnnnnnnn ..læt thad bida til sidar.

Annars ágæt...bara farin ad hlakka til vorsins Wink já i byrjun jan...en madur er alveg farin ad sjá smá birtubreytingar sko..og i dag rigndi nú i fyrsta sinn i nokkrar vikur..svo adeins hefur hlýnad. Allt í áttina segdu.

Allir i Gengis bara hressir,skólinn elskadur útaf lifinu as usual,hvada táningar gera thad ekki??? Eva ad fara i fermingarferdalag á føstudag..er ad missa sig af tilhløkkun...not...enda of cool til thess thessi elskaCool Bjarki brattur bara i sínum og Mikael stormar áfram med gódum árangri i sinu námi, asskoti duglegur thótt hann geri flest skólaverkefni med smá drissle af " thetta er crap" Halo en thau skila sínu.

En nú ætla ég ad hætta..tharf útí búd ad kaupa snúd...eda ekki...ekki til hér almennilegir snúdar med glassúr...amminamm...ennnnnnnn finn ørugglega eitthvad annad i stadinn..madur verdur nú ad nota klippikortid sem madur fær sem "besti kostumer ársins" i Fakta...( NOT) en allavega...takk fyrir ad kikka hér inn og lesa gegnum ruglid...og kvittin lika audvitad. Bestu kvedjur hédan frá Raudhólfsvej...Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott að heyra að ég sé ekki ein um gasapróblemin á fundum og öðrum skemmtilegum stöðum. Þetta er bara stress og ekkert annað var mér sagt. Alltaf gott að sprútta segðu, bara velja rétta staði fyrir það.

Margar góðar kveðjur til ykkar allra. KramÞórunn

Þórunn Larsson (IP-tala skráð) 13.1.2009 kl. 16:04

2 Smámynd: JEG

Ohhh þú ert algert æði kona .....svo  passlega eðlileg  rétt eins og ég hhahahahahahaah........ Knús og kossar mín kæra. 

JEG, 13.1.2009 kl. 18:15

3 identicon

Takk fyrir bloggið dúllan mín. Það er ekkert grín að fyllast af lofti við svona aðstæður,en þetta gengur yfir. Krakkarnir standa sig ,engin spurning,eins og foreldrarnir. Það verður komin ferming áður en maður veit af. En bara allt gott héðan. Bestu kveðjur og knús á liðið. ps þú áttir að verða skáldkona,byrjaðir að semja sögur þegar þú varst smápæja. Bæ

Pabbi (IP-tala skráð) 13.1.2009 kl. 21:12

4 identicon

Það er ekki synd þó búkurinn leysi vind

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 14.1.2009 kl. 15:04

5 identicon

Getur þú ekki farið og gasað einhverja svo þeir hætti að kála hver öðrum þarna niður í ísrael. Var bara svona að spögulera. ;-) Knús til ykkar.

Arna Ósk (IP-tala skráð) 14.1.2009 kl. 21:30

6 Smámynd: Hulla Dan

Já eins gott að prumpa ekki í návist dana, þeim finnst það frekar ógeðslegt. Danskir karlmenn fara ekki einu sinni í prump keppni. Það fannst mínum erfiðast við danaveldi á sínum tíma. hehe

Ég var einmitt að ræða vorið við mína snáða rétt áðan þegar ég keyrði þá í skólann. Finnst það bara á næsta leiti.

Í Rødekro færðu íslenska snúða

Knús á þig.

Hulla Dan, 15.1.2009 kl. 07:03

7 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Þú ert óborganleg Mæja min, altaf gaman að lesa þig. Kærleikskveðjur

Kristín Gunnarsdóttir, 15.1.2009 kl. 07:13

8 identicon

Gasleki getur komið hjá öllum og allt í lagi með það mín vegna, en ef hann lyktar þá er best að vera staddur á wc-inu ef danir eru nálægt þeir fara alveg í trans greyin, þeir eru prumphræddir, nema í stórmörkuðum, þá er farið í felur bakvið hillu og laumað út og maður gengur í stinkinn á eftir en vinkonum KMJ finnst mjög gott að vera í heimsókn hjá henni því þar má prumpa, enda ekki annað hægt miða við loftskotin sem koma frá henni það er sko prógramm útaf fyrir sig...og ekki verður sú stutta neitt kraftminni held ég....lofar allavega góðu

En já allt í gúddý annars og þú ert bara elskaþ....hejhej..

barainga (IP-tala skráð) 15.1.2009 kl. 21:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband