Leita í fréttum mbl.is

helgin mætt:-) øllum til mikillar gledi..

Já fyrsta vinnuvika eftir jólafrí hefur runnid sitt skeid. Stóráfallalaust bara og minni fráhvarfseinkenni hjá fjølskyldunni en ég bjóst vid. Reyndar hef ég sjálf verid eins og undin tuska hvern dag..vid byrjudum jú med dobbelt dæmi..leikskóli og skúringar fyrstu vikuna. Og thad skúringar med extra thrifum..svo kellan hefur verid dottin út hér i sófanum um níuleytid hvert kvøldBlush vaknadi t.d thar i morgun klukkan sex...flaut flaut...og skreid bara uppí hjónó med slef útá kinn og hélt áfram ad sofa..var jú í fríi i dag,helviti gott ad fá stutta fyrstu viku. Á alltaf frí fjórda hvern føstudag og nýt thess i botn, tek thá kofann minn yfirleitt i nefid og ekki vanthørf á..en er reyndar akkúrat núna komin med uppí kok af thrifum eftir thessa viku..en hafdi af ad taka nedri hædina hér i thaula..læt kallinum um efri hædina..vill doldid loda vid med tvær hædir ad efri er látin bida adeins..Woundering en thad hefst.

Annars eru allir bara hressir. Stóru krakkarnir bara ánægdir ad vera komnir heim eftir vel heppnada Islandsfør. Reyndar nádu ekki uppí nefid á sér fyrir verdlaginu heima, tímdu ekki ad kaupa sér eins og einn ópalpakka held ég bara LoL komu allavega med allan peninginn tilbaka svotil sem thau fóru med. Ekki thad,hér hefur lika flest hækkad,en bara ekki svona mikid ad fólk reki i rogastans vid ad sjá muninn. Nú svo er bara skólinn kominn á fullt hjá theim, thau fengu reyndar einn frídag eftir heimkomuna,svona til ad skrúfa sig nidur,var farid ansi seint ad sofa heimkomukvøldid. En nú láta thau sig bara hlakka til vetrarfrís sem er i viku sjø...og vid erum nú ad klára viku tvø svo thad er ekki langt i thad..alltaf ad hafa eitthvad ad hlakka til segdu Wink 

Ég hef fengid áframhaldandi vinnu á leikskólanum framad sumarfríi Smile átti upphaflega ad hætta núna 1.feb. En thad verdur ekki sem betur fer, hefdi ekki nennt ad fara ad leita ad vinnu og thad jafnvel nidur í Århus..timi ekki ad eyda minum dýrmæta tíma i strætó og svoleidis leidindi. Svo, kellan heldur áfram allavega framá sumar i barnaskaranum. Bara hid besta mál Smile tharf jú ad hafa efni á fermingu og sollis sko...! Svo kemur bara i ljós med vori hvad okkar áframhaldandi plan verdur.

Neville ad fara i prófin i lok jan Shocking held ad ég sé meira stressud yfir theim en hann. Tekur øllu med sínu yfirthyrmandi jafnadargedi og lætur ekkert raska sinni ró..Annad en hún ég Woundering en thad er kannski thess vegna sem vid erum ágæt saman, hann dregur mig á jørdina thegar ég fer á flug..og svo rif ég hann adeins uppá rakkatinu i fjørid thegar ég efast um ad blódid renni enn i ædum hans..Whistling svo...tveir plús tveir gera fjóra..

En nú er thad verslid skemmtilega...City Vest here i come...en vonandi eigid thid øll góda helgi, bestu kvedjur hédan...Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Já það er sosum ágætt að hversdagsleikinn sé kominn á stjá aftur.  Það er eitthvað svo mikið vesen að hafa allt svona í lausulofti.  Börn þurfa fastar reglur og stundatöflu.  Knús og kossar í Danaveldi mín kæra

JEG, 9.1.2009 kl. 16:05

2 identicon

Blessuð frænka sæl, flott að allt er komið í sinn rétta farveg seigðu, ja og allir heilir heim. Ég var nú að minnka aðeins mína vinnu úr 100% í 85% það verður munur, þannig að ég vinn þá alla daga frá 9-17 nema föstudaga þá er frí allan daginn annanhvern og vinn annanhvern hálfan eða til hádegis, svo núna hef ég smá tíma í þrif og matarinnkaup. knús til ykkar

Sissú (IP-tala skráð) 9.1.2009 kl. 18:03

3 identicon

Hæ ég er orðin amma það er strákur var hann 14 merkur og 51cm það gekk ágætlega þeim liður öllum vel kveðja ella maja

Elin Maria (IP-tala skráð) 9.1.2009 kl. 19:21

4 identicon

Allt i finu héðan, Ella-Maja til hamingju með barnabarn. Og Maria til hamingju með helgi, hérna fer hún öll i próflestur.

Hérðu mig, hvenær verður ferming og hvar...? Ætti kanski bara að hringja i þig. Margir kramar á ykkur öll. Þórunn

Þórunn Larsson (IP-tala skráð) 9.1.2009 kl. 19:29

5 identicon

Takk fyrir bloggið. Til hamingju með áframhaldandi vinnu og að vera búin að fá unglingana heim,heima er alltaf best. Héðan er allt gott að frétta.Þökkum krökkunum fyrir jólagjöfina,gleymdum því. Bara kossar og knús á liðið.

pabbi (IP-tala skráð) 9.1.2009 kl. 21:42

6 identicon

JAHÚÚÚÚ.....ég er komin með netið í hús og er alveg HIMINLIFANDI....nú get ég verið með aftur, er alveg ferlega klikk í hausnum eftir að vera búin að vera ótengd í 14 daga...hræðilegt helv.

Gleðilegt árið og allt sem því fylgir, heyri í þér fljótlega...  lovlovlov

barainga (IP-tala skráð) 9.1.2009 kl. 23:14

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

já Jeg, thad er ágætt ad fá rútínu á krakkana aftur, knús og kram i sveit

Sissú,flott hjá thér ad minnka adeins vid thig, hitt er alltof mikid..ad mínu mati. Madur tharf ad hafa einhvern tima fyrir heimilid lika. Kvedja og knús i kotid thitt

TIL HAMINGJU TIL HAMINGJU Ella Maja  veit thú varst ad rifna úr spenning, mikid gott ad heyra ad allt gekk vel og øllum heilsast vel.Skiladu kvedju á thína

Thórunn, thad verdur fermt hérna bara i Harlev, thann 3.maí  allir hjartanlega velkomnir sem sjá sér fært ad koma, allavega their sem teljast til fjølskyldu og vina... og thú ert í bádum hópum  knús og kram i bæinn thinn

pabbi, ég skal bara skila thvi til theirra  gott thid hafid thad gott i Njardvikinni, kvedja i kotid

Bára, mikid gott ad "heyra" i thér aftur, var nú barasta farin ad hafa áhyggjur sko  madur verdur ad vera med sko....kvedja og kram i Skive,vonandi gengur vel ad pakka uppúr køssunum

María Guðmundsdóttir, 10.1.2009 kl. 08:37

8 identicon

Góða helgi, og Ellla, til lukku með strákinn, veit að þú verður svona amma í bakaríinu amma svo drengurinn verður heppinn með ömmu.

Kveðja, við mætum í ferminguna, ekki spurning.

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 10.1.2009 kl. 09:14

9 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Gott að alt gengur vel hjá ykkur Mæja min, skil vel að krakkarnir hafi ekki tymt að eiða á Íslandi. Eigðu góðan laugardag

Kristín Gunnarsdóttir, 10.1.2009 kl. 09:45

10 Smámynd: Hulla Dan

Dáldið fynndið...
Hér fyrir neðan ykkur er allt að lækka... eða næstum:)
Atli Haukur ( í 8. bekk) að fara til englands núna í viku 6 eða 7 og svo er praktik í viku. Svo er ferð til Kína seinna á árinu :)

Og allir saman nú..... Jehjehjeha

Hulla Dan, 12.1.2009 kl. 00:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband