Leita í fréttum mbl.is

Føstudagur til fokkings fokks:-D

Errrrrrrrrrrrrrrrrrrr madur feginn ad vera kominn i helgarfrí MADUR MINNW00t segi ég eins og ég vinni á olíuborpalli sudur i ballarhafi Whistling en held thad séu minni læti thar en á minum vinnustad.

Kom heim i gær rúmlega fimm,med heilablædingu á fyrsta stigi. Lýsti thví yfir ad nú væri á hreinu ad thad væri lægd á leid yfir landid (hljóma eins og amma i denn) , thad hefdu svotil ALLIR verid gjørsamlega GAGA ,øskrandi,hlaupandi,dansandi,sláandi,hrindandi og whatnotShocking meira ad segja ótrúlegustu ormar tóku thátt í djamminu. Ætladi nú aldeilis ad komast heim og SLAKA Á...jeah right...viti menn, lægdarandskotinn hefur sømu áhrif á mína eigin krakkabjálfaWoundering voru hér útum allt hús med thvílíku óreiduna i rakkatinu ad thad hálfa er hestur og amma hans. Noh..kellingin fór yfir fjólubláa strikid og var farin ad HVÆSA rétt fyrir kvøldmat...nádi thó einum og hálfum tíma ádur en bladran sprakk Wizard ekki slæmt thad...bæta sig í hverri viku segdu.

En hugsadi mér gott til glódarinnar thvi thad var íslendingakvennsusaumó i gærkvøld..og ég hlakkadi óskøpin til ad komast út medal kvenna, ekkert krakkastód..bara fliss,hvítvín og gódur félagsskapur. Mæti í saumid( sem er audvitad ekkert saumad) med bros á vør og varalit i tilefni dagsins...viti menn..bara thrjú stykki smábørn med i før i saumó..sem ég auddad skil vel...ekki hægt ad skilja brjóstabørn eftir hjá pøbbunum sko..en ómæ..thau greyin grétu og eitt og annad sem babyum fylgir og ég var farin ad íhuga eftir hálftímann ad fara bara aftur heim..thad væri næstum rólegra tharWoundering bara hreint út sagt , GAT EKKI MEIRA BARNERÍ Sideways gjørsamlega á límingunum i heilabúinu og heyrnarfærin farin ad ÝLA á ad fá hljód i eins og hálftíma..svona hátídniýl bara..sver thad,hélt ég thyrfti á skadestuen bara ad láta athuga thetta...( not..) en svo róudust blessud børnin og thad var svona lika gaman hjá okkur kellingum,nema hvad..enda eldhressar vikingakvensur á ferd...og frussid og hlátraskøllin madur minnLoL  æ hvad er gott ad fá svona frusskøst reglulega,bara var med hardsperrur i maganum i morgun. Sem var soldid erfidur thannig..thvi minns nennti nú ekkert snemma heim thannig..og eins og ádur var nefnt thá var smá oggoboggó hvítvín i bodi..svo ég drulladist ekki í rúmid fyrr en rúmlega eitt..og svo ræs hálf sjø..vinna hálf átta...i hinum hardnandi heimi DESIBELA W00t en gudi sé lof og dýrd,thad var rólegra yfir grísunum i dag en i gær..svo ég hékk tharna á horreiminni og átti sem betur fer frí hálf eitt í dag...lúxuslif en gang i mellemWink og skreid ég hér beint uppí hjónó og tók lúr med Hønnu Rut sem var á sømu buxunum,vaknadi med mér hálf sjø svo thad var hrotid til thrjú i dag..

Nú svo var ég ad senda Evu í rútu upp í Ebeltoft, fermingarferdalagid hafid...óboy hvad ég held thad verdi eitthvad stud thar á bæ. Hún var nú svona lala med ad fara, en fór samt og reyndi ad vera jákvæd.. thýdir ekkert annad.

En nú er thad ekki Dalalíf elskurnar..nú er thad bara LETILÍF 1.2 og 3 Sideways og hér verdur legid í sófanum góda i kvøld yfir danska X-factor og svo tveggja tima American Idol á eftir W00t jeremías hvad thad verdur notó..tala nú ekki um kíló af Doritos og twix i eftirrétt med øllum herlegheitunum Tounge en reynid nú ad eiga góda helgi alles,hvíla sig,slappa af og hvíla sig svo adeins meira Wink kvedja hédan...Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Noh partýið var sem sagt e-mailað með hraði yfir til mín. Allir gagagúú hjá okkur í dag. En fruss fáum okkur bara hvítvín og slöppum af um helgina. Stórt smjúss til þín og góða helgi.

Arna Ósk (IP-tala skráð) 16.1.2009 kl. 19:59

2 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Þú ert bara frábær mæja min, það er svo gaman að lesa færslurnar þínar að maður getur grenjað úr hlátri Eigðu góða helgi ljufan min

Kristín Gunnarsdóttir, 16.1.2009 kl. 21:41

3 Smámynd: JEG

Já þessi blessuð börn.

Ohhh ég get ekki beðið eftir að IDOL byrji hér.   Bæði American og Íslenska  finnst þetta svo skemmtilegt.  Nóttu þessi í botn mín kæra að góna og cilla.  Knús úr sveitinni. 

JEG, 16.1.2009 kl. 22:13

4 Smámynd: Hulla Dan

Börn eru alla vega ekki í boði eða bara velkomin over hoved, í hittingunum okkar.
Reynum að hafa einn slíkan fljótlega :)

Hulla Dan, 17.1.2009 kl. 12:19

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

noh,helviti var thad flott Arna..ég vissi ekki hvort emailid hefdi virkad...hehehe..en greinilega var thad svo..fyrst thid fengud skellinn...en knús til thin kæra vinkona, skiladu kvedju á Gefnarborgina gódu.

Takk Stína... já ég er alger vitleysingur og hef alltaf verid...virdist vera i ættinni  en góda helgi sømuleidis

Segdu Jeg..elska Idol...danska,enska og islenska..alger sjúlli bara sømuleidis skvís

Segdu Hulla,stundum á bara ekki ad leyfa thetta...en stundum ekki hægt ad komast hjá thvi audvitad  en hér er sko alltaf heitt á kønnunni ef thid skvísur ad "sunnan" eigid leid hér uppeftir... tharf ekki í Ikea..hvernig er thad???

annars bara takk fyrir kvedjur og kvitt,alltaf svo gaman ad sjá ykkur skvísur

María Guðmundsdóttir, 17.1.2009 kl. 14:43

6 identicon

Takk fyrir bloggið. Bara skemmtileg lesning og kitlar hláturtaugarnar,gott núna á "krepputímum". Allt gott héðan. En bara góða helgarrest og góða vinnuviku. Kveðjur úr Njarðvík.

Pabbi (IP-tala skráð) 18.1.2009 kl. 13:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband