Leita í fréttum mbl.is

thad er ad koma fimmtudagur...og ég skríd af spenning...

Yfir thvi ad vinna frá 10-17 á morgun...s.s hefur liklega ekki farid framhjá neinum ad ég tholi EKKI fimmtudaga Angry bara tilhugsunin um ad vera tharna megnid úr deginum fer i skapid á mér..thótt nota bene..sé allt i thessu fina thegar ég er komin á stadinn...bara týpiskt ég. Reyndar búin ad vera dáldil keyrsla undanfarid..ég fékk langan dag i gćr lika..foreldrakaffid frćga, jólakaffid. Thad gekk rosa vel..margt um manninn i řllum hornum..en thad voru threyttar kerlingar sem hér komu inn rúmlega hálf fimm..en Hanna panna var med mér allan timann,fannst nottlega fjřr á bćnum og NEITADI ad fara heim á undan mřmmu..LoL ć hún er bara frekjudolla thessi litla dós...sem vill vist oft loda vid thegar mann er yngstur sko..

Annars er allt á réttri leid á Rřdlund sko...minns hefur stjórn á thessu heillin Whistling ekkert ad tapa mér yfir jóleríi..geri bara thad sem ég nenni og dettur i hug thann daginn..ég átti t.d frí sidasta fřstudag..thá fékk ég thá endemis dellu i hřfudid ad thad thyrfti ad thrifa ofninn ...var búin ad prufa ad stilla hann á milljón og gá hvort drullan brádnadi ekki bara ...svo!! i gang kelling med thad..nú og ekki dugdi ad moka innanúr..draga draslid útá gólf og moka thadan likaSick og veitti ekki af...eníveis..svo fór mér nú ad lida doldid illa yfir ad kallinn sćti bara yfir einhverju óthurftarverkefni vid třlvuna..gćti nú hjálpad mér thar sem ég stód med sótid útum allan haus..." ESSKAN!" " thad tharf ad thrifa isskápinn lika...og taka hann útur innréttingunni og thrifa bakvid..gćtirdu ekki byrjad á thvi á medan ég klára helv.eldavélina??!" jújú,elskulegur eins og hann er thá byrjadi hann ad moka úr isskápnum...en nidur úr innréttingunni,nei thad gengur ekki..thvi hann er jú EINI karlmadurinn á heimilinu..óboy..ekki ad thad fćri fyrir brjóstid á mér..nei hef nú seint viljad telja mig til kallmanna..ágćtir á margan hátt..en ég tilheyri MÍNU kyni og er STOLT  af thvi sko Smile girl power og allt thad...en ónei..ad gefa thad i skyn bara beint á snúdinn ad ég gćti EKKI tekid helvitis skápinn med honum...NEI TAKK , éttu grćnan og út med helvitis skápinn med det samme..og blés ekki úr nřs á eftir..og ekki einu sinni stutt vid bakid sko! fjandinn sjálfur..tholi ekki thegar er komin fram vid mann eins og einhverja helv.kellingu...NEI DJÓK LoL thvi audvitad er ég helvitis kelling og ekkert annad...en málid er jú ad vid getum ýmislegt og aldrei ad ganga ad thvi sem visu ad eitthvad sé einhverjum ófćrt fyrr en fullreynt er Wink og thetta er málshátturinn MINN, algerlega frumsaminn en ćttu audvitad ALLIR ad heidra hann Wink 

Nú svo bćtti frúin enn einum broskalli i bókina og bakadi smákřkur i fyrradag Woundering gerdi nú i tvćr uppskriftir..řnnur svona svaka gód..held meira ad segja ad thad fylgi mjřg gódar hćgdir i kjřlfarid thvi thad var soddan helv.hellingur af haframjřli i theim W00t fyrir utan allt súkkuladid auddadShocking nú svo fór litid fyrir hinni flottu uppskriftinni..nógu fjári vel hljómadi hún á prenti..og ýmislegt gúmmuladid sem i hana fór..sem svo urdu ad přnnukřkum med snickersi og súkkuladi...en mátti skafa thćr af og beint uppí túlann á sér,thá brřgdudust thćr MJŘG vel..en thad er svona thegar sumar húsmćdur eru latar vid ad nota vigt Blush og vill frekar hafa svona "gruellu" eda hvad hún heitir sexý kokkurinn atarna...bara slumpa soldid...řrugglega passlegt..en úbss..thad var thad svo nottlega ekkert og allt fór i klessu..en mér lćrist af thvi og nćst splćsi ég vigtinni úr skápnum...LOFA Wink thad er ad segja ef andinn kemur yfir mig aftur fyrir jólin...á sko eftir kókoskřkurnar MINAR..uss.gćti étid kókos med skeid bara ,,sleppa bara bakstrinum...Shocking

Ennnnnnnnnn nú er ég farin ad tala i svefni held ég...augnlokin adeins farin ad siga...svo ég ćtla ad hćtta ad rausa...ég vona ad thid hafid thad řll sem best...řll thid sem nennid ad kikka hér inn...alveg i hrúgum..taka númer og allt thad Tounge en bara bestu kvedjur hédan...Bina brjál og fjřlsk...


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ţú ert svo mikil skellibjalla og dúlla.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.12.2008 kl. 21:05

2 identicon

hvadda ţrífa,bara skella glimmer á drasliđ, slökkva ljósin og kveikja á kertum, hikk smá sherrý og máliđ dautt. He he ţú og ţínir farđu nú ađ setja upp vídeó vél svo mann geti fylgst međ ykkur vitleis....

                       Knús í kot Sissú

Sissú (IP-tala skráđ) 17.12.2008 kl. 22:44

3 Smámynd: JEG

Ó já ţú ert alveg snildar "skellibjalla" brillar alveg hreint sko.   .......erum viđ nokkuđ systur ???? hahahahahahahahaha   Ţá hefur gamli eitthvđa veriđ ađ tjútta ! Knús og klemm mín kćra og smá aukaknús fyrir morgundaginn isss ekki láta hann fara illa í ţig svona ţar sem ţetta er síđasti fimmari fyrir jól. 

JEG, 18.12.2008 kl. 00:15

4 Smámynd: Líney

hahaha  elska  bloggiđ ţitt skvísa,ţú  lćtur allt flakka  á svo eđilegan hátt,ég var á augnabliki kominn in í eldhús til ykkar hjónakornana sá ţetta  allt fyrir mérknús

Líney, 18.12.2008 kl. 12:22

5 identicon

Takk fyrir bloggiđ. Hjá mér er mánudagurinn sá leiđinlegasti. Gott hjá ţér ađ skrúbba út áđur en gamli tuđi kemur og baka svolítiđ meira.Lengi von á systu eđa bróa.En bara allt gott héđan. Kossar og knús á liđiđ

pabbi (IP-tala skráđ) 18.12.2008 kl. 19:48

6 Smámynd: Líney

Hvernig eru kókoskökurnar ţínar?

Líney, 18.12.2008 kl. 21:40

7 Smámynd: María Guđmundsdóttir

takk fyrir kvittin thid  sko thad eru nú takmřrk fyrir thvi hvad mikid glimmer madur getur sett á svona fjřll af ryki Sissú!! hehehe...nei nei ég er ekker ad fara hamfřrum..bara tek thad sem ég nenni. Og nú hef ég legid i veikindum i gćr og i dag svo thad er ekki mikid gert á medan...svo kókoskřkurnar ekki komar á fat ennthá...en vonandi nć ég thvi ...sé ad pabbi hlakkar til ad komast i smákřkurnar  thú veist ekki hvad thú ert ad fara útí sko...

Hafid thad řll sem best, kćr kvedja hédan

María Guđmundsdóttir, 19.12.2008 kl. 09:58

8 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

Ći ţú ert algjört yndi

Heiđa Ţórđar, 19.12.2008 kl. 10:15

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband