Leita í fréttum mbl.is

Já thad er brjál bádum megin held ég bara...

Vid hjónin fórum i okkar árlegu barnlausu verslunarferd i dag...átti ad kaupa handa okkar krřkkum og thá dugar jú ekki ad thau séu med..fór illa thegar sumar frýr voru ad kaupa vissar smágjafir sem voru settar i vissa glugga fordum og grillarnir voru med..lřgdu svo saman tvo og tvo og fengu fjóra..og thá var sagan řll um sveinka greyid i gluggastússi Blush en eníveis..thess vegna var slettid heimavid og fékk ad slást óhindrad i einhverja klukkutímana W00t OG THAD VAR GAMAN THÁ!!! sitja hér ennthá sveitt med rod i kinnum eftir hamaganginn Whistling nei kannski ekki alveg..en svona med ýkjum sko.

Nú...svona fór um sjóferd thá sagdi madurinn...ekki komum vid klyfjud gjřfunum heim blessud..en klyfjud af gedillsku og threytu,,já thad gćti passad sirkaW00t ALLSTADAR sem vid komum var allt trodid af fólki, audvitad,kortér i jól...City west..fruss..radir ofaná radir..komum thadan út med eina gjřf eftir tveggja tima ráp Woundering ekki mjřg afkastamikil gřmlu hjónin..noh..straujad i Toys´r´us..jú adeins betra,tvćr gjafir thar..eftir klukkutimann...yfir i Gíganten..TÓMHENT thadan út eftir klukkutimaFrown og thá´var fokid i flest skjól..thad var engin undankomuleid..nćsta stopp var....HROLLUR! og thar hljóp hún ég i gegn med lokad fyrir augun...eda svotil..tekin skrensan á thetta..en viti menn!! TÓMHENT thadan út lika Gasp svei mér andskotans thá, thetta var ekki frćgdarfřr...eftir allan daginn á rápi komum vid hér heim med heilar thrjár gjafir..nota bene..tvćr voru fyrir okkur og ein fyrir řmmu Gósu. Svo eftir standa enn strákarnir okkar tveir...á eftir ad sjá hvort ég orki ráp á morgun..held bara ekki..sendi kallinn i raftćkja/třlvubúd á mánudaginn og reddar thessu bara. Ekki misskilja,mér finnst mjřg gaman ad gefa jólagjafir,velja thćr og allt thad. Ennnnn ad vera i svona mannmergd hřndla ég ekki..og thegar ég var komin med steikarpřnnu á loft til ad berja gamla konu sem slugsadi á undan mér i thvřgunni thá var kominn timi á ad fara heim..tómhent edur ei..Neville hćtt ad litast á blikuna og bara út í bíl med brjáludu Bínu og heim..en auddad thurfti i matarbúd á leidinni..en ekki hvad..erum komin med áskrift i Fakta,fáum 5 hvern hakkpakka frían Grin ekki amalegur díll thad..hakk i alla mata segdu.  Svo nú sitjum vid hér gřmlu,drulluthreytt eftir hamaganginn og enginn laugardagsfílingur só far...en thetta fylgir jú jólum segir einhver..já mikid rétt..en thad er ekki thar med sagt ad allir fili thad i botn. Vonandi hřfum vid thetta bara af fyrir jólin,thad er jú adalatridid Wink ég hef allavega ekki tíma í búdarráp á mánudag eda thridjudag..thá er verid ad vinna nćstum framad kvřldmat..já audvitad thurftum vid ad fá fjárans skúringarnar thessa jólaviku..en thad tharf vist ad draga úr tennur hvort sem thad er Thorláksmessa edur ei Shocking en vid reddum thessu. Ágćtis frí svo á eftir .

Nú en á morgun á stórfrćnka okkar afmćli, hún Alexandra Einarsdóttir verdur tíu ára gřmul InLove

alexandra

Til hamingju med thad elsku frćnka, vonandi fćrdu súper gódan dag og fullt af flottum přkkum Wizard vid verdum med i huganum ad sjálfsřgdu, hver veit nema vid komumst i nćsta kaffi Wink En fyrir thá sem ekki vita er Alexandra dóttir Einars bródur míns bara svo thad sé á hreinu. Set thetta inn í dag thvi ég á ekki von á ad verda vid třlvuna á morgun..fer svona eftir búdarrápi dagsins Whistling 

En thá er thad imbinn i kvřld...nú bara leggjast á meltuna,éta nammi og reka vid á eftir..af thvi minns elskar lakkrís...thá heyrist i Mikael "oh mamma!"!!!! ertu VIRKILEGA ad éta lakkrís????? thá ferdu ad reka svooooooooooooooooo fúlt vid á eftir! " Sick og eymingjans barnid hangir uppí herbergi thad sem eftir lifir kvřlds til ad geta nád andanum..eda svotil. Ennnnnn svona er lífid hér á bć, allir med munninn opinn svo mest sem thau mega,manni bregdur ordid ekki vid nokkurn andskotann,thetta er allt í umrćdunni hér á bć. Ertu hissa???? spyr kannski einhver...ég er enn i námi vid ad lćra ad skafa af hlutunum..féll thvi midur á sídustu řnn en ĆTLA ad gera betur á thessari Wink Hafid góda helgi kćru vinir,takk fyrir ykkar innlit og kvitt their sem thvi NENNA, adrir bara halda áfram ad éta thad sem úti frýs Shocking skilst hann frjósi helviti vel heima núna..en spáir rigningu svo thá finn ég eitthvad annad. Kvedjur hédan...Bína og co


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Ţađ er nefnilega ekki alveg í uppáhaldi hér á bć ađ fara í búđir og bara í bćinn yfirleitt ţegar  svona örtröđ er um allt.  Rađir hvert sem liđiđ er.  Enda var ţetta fínt ţarna um daginn ţegar ég fór ţá var ţetta passlegt sko.  Ţakka svoooo fyrir ađ vera ekki ađ vinna í verslun lengur OMG ţađ var geggjun sko.  Ţá var nú betara ađ vera ađ bera út póst međ öll ţessí jólakort og dreyfirit.

Knús í ţitt hús mín kćra. 

P.s. hef ţađ fínt bara nenni ekki ađ setja upp jólin   ţau koma samt. En snjórinn gerir ţetta allt svo jólalegt ađ mađur er bara glađur og lyktin af hangikéti og léttreyk fyllir hjartađ af stemmingu.

JEG, 20.12.2008 kl. 22:31

2 identicon

Takk fyrir bloggiđ Bína mín. Já getur veriđ ţreitandi ađ vera lengi í búđarrápi,en gengur bara betur nćst. Fariđ verđur á morgun í afmćliskaffi til Alexöndru. En bara allt gott héđan,bestu kveđjur og knús á liđiđ.

pabbi (IP-tala skráđ) 20.12.2008 kl. 22:58

3 identicon

Ţegar ţú segir frá ţessu ţá hugsa ég ađ ţađ sé gott ađ búa á Kópaskeri. Ein búđ og ef ţú fćrđ ekki ţađ sem ţig vantar ţar ţá bara vantar ţađ. heheheeh En í alvöru ţetta eru góđar minningar ţađan. Hafđu ţađ gott krúsin mín

Arna Ósk (IP-tala skráđ) 20.12.2008 kl. 23:04

4 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Mikiđ skil ég ţig Maja mín, ađ fara í búđir fullar af fólki er bara horror, ţađ er versta vanliđan sem til er, held ég nćstum ţví. Jólkveđjur á ykkur

Kristín Gunnarsdóttir, 21.12.2008 kl. 09:22

5 identicon

Takk fyrir stelpuna, veisla í dag, allt á fullu ađ undirbúa  Vonandi gengur betur nćst í jólagjafainnkaupunum, viđ eigum alveg eftir ađ versla fyrir krakkana.

Kveđjur í kotiđ,

Einar Sveinn og co

Einar Sveinn og familí (IP-tala skráđ) 21.12.2008 kl. 10:38

6 identicon

Hć Maja hvenćr koma krakkarnir klukkan hvađ fljúga ţau . Bara ađ forvitnast . Kveđja frá okkur Ella

Elin Maria (IP-tala skráđ) 21.12.2008 kl. 13:02

7 Smámynd: Líney

hahahah  yndislegt,ég er einmitt ađ skreppa  í búđ,ćtla  ađ kaupa mér eitt stykki  bađinnréttingu sem frćndi minn ćtlar ađ vera  svo  vćnn ađ  setja upp fyrir mig  milli jóla og nýjárs...ćđislegt eftir ađ hafa veriđ í 2 ár án innréttingar á bađinu,verđur ţetta ábyggilega hinn mesti lúxus..knús  í Dk...

Líney, 21.12.2008 kl. 14:13

8 Smámynd: María Guđmundsdóttir

takk allir fyrir kvittin ykkar . Er enn ad jafna mig svei mér thá..gat ekki hugsad mér ad fara i eina einustu búd i dag. Lćt kallinn i thad á morgun..hehehe...

Ella: thau fljúga hédan annad kvřld á MIDNĆTTI..lenda um midja nótt heima..um 2 ad ykkar tima. svo bara rólegheit hjá řmmu um hátidar thau eiga nú eflaust eftir ad reka inn nefid i Krummahólum

María Guđmundsdóttir, 21.12.2008 kl. 15:50

9 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Sendi tér og tínu fólki bestu óskir um gledilega jólahátid.Takk fyrir gód kinni sem ég hef notid.

Hjartanskvedjur frá Jyderup

Gudrún

Gudrún Hauksdótttir, 23.12.2008 kl. 10:13

10 identicon

Elsku María Nevell  og börn  Gleđileg jól og farsćlt nýtt 'Ar takk fyrir öll ţau gömlu vonandi sjáumst viđ hress á nýju 'ARI jólakveđja Ella Maja og allir hinir

Elin Maria (IP-tala skráđ) 23.12.2008 kl. 17:08

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband