Leita í fréttum mbl.is

Nýjar myndir!!

Já loksins loksins..thad hafdist ad safna i eitt albúm...svo fyrir thá sem thangad komast inn..gersovel ad kikka á desember albúmSmile 

Annars bara hinn finasti dagur hér á bæ. Byrjudum á thvi mædgurnar ad fara med islendingunum hér í bæ uppí skóginn hér rétt fyrir ofan ad fella jólatré. Vid altsá fengum okkur bara greinar,enda med thetta fina gervitré...sem reyndar er misjafnt hvad sumum finnst fallegtWhistling ég bara sé mig ekki i anda vera med ekta..bara er med nóg af tegundum af drulli á mínum gólfum thótt ég fari nú ekki ad bæta furunálum vid! ussumfuss hvad thad hlýtur ad vera threytandi. Ennnnnnnnnnnnnn ég eiginlega breytti um skodun vid ad fara tharna uppeftir. Thad sem trén voru ekki falleg InLove svo ég er eiginlega ákvedin i ad thegar vid verdum flutt i "nýja húsid" ..sem er enn bara til i huganum á mér..thá verdur sett upp EKTA tré og ekkert mehe.

Picture 005

Ég meina thetta var bara ædislegt! Thetta er ad visu ekki dóttir min,thetta er dóttir Dikku og Gauja,sem fyrirsætadist adeins fyrir mig. Nú thad voru KALDIR threyttir ferdalangar sem komu hér á Rødlundvej aftur uppúr hádegi, en thá komum vid øll saman i einu húsinu i hladbord,jájá slógum bara saman og thviliku kræsingarnar! Islenskt hangiket og skonsur halló!! enda er madur enn ad gjalda fyrir átid..aldrei kann madur sér hóf segdu...en ekki svo oft sem madur kemst i svona veislur takk fyrir Smile Bara frábær dagur og gaman ad gera eitthvad saman klakabúar.

Nú svo thegar heim var komid thá var tekid til hendinni i ad jólaskreyta i kofanum. Ekki svosem hrúgurnar af skrauti i køssunum minum,vill nú frekar vera nett á thvi thannig..en er med ýmislegt gamalt og gott sem mér thykir vænt um og vill endilega hafa uppi vid. Mig vantar bara fleiri hillur en thessar ENGU hér i stofunni...svo thad thurfti smá hugmyndaflug i thetta. En nú skartar kofinn sínu fegursta jólalega séd svo thad er strax ad jólast i manni núna sálartetrid Wink Og thad var threytt litil hjálparhella sem lagdist til svefns i midju kófinu....

Picture 009 ef vel er ad gád...oní kassann altsá...med jólaskrautinu í...thá leynist thar....

Picture 008  MOLLÍKISA!!!

En hún var búin ad vera súper dugleg ad tæta uppúr køssunum fyrir mig..alltaf betra ad leggja thetta bara á gólfid..thá sér madur hvad er i køssunum IKKE???

Ennnnnnnnn nú er mér ekki til setunnar bodid..vid erum nefninlega ad fylgjast med X factor-england..og nú er FINALEN..og úrslit liggja fyrir...LIVE..svo ég má ekki missa af thvi..alltaf einhver timathjófurinn á ferd segdu..en hafid gódan sunnudag kæru vinir...njótid thess ad vera til..kreist og krammar úti loftid á ykkur øll Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

flotar myndir hja þér við erum að komast í jólastuð hjér búið að skreita smá .svo erum við að bíða eftir ömmu barninu það á að koma eftir viku eða tíudaga ég vil helst fá barnið strax er svo óþolinmóð annarsgóðar kveðjur til ykkar allra .ella

Elin Maria (IP-tala skráð) 14.12.2008 kl. 07:10

2 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Altaf gaman að fara útí skóg og ná sér i greni og tre, ég var altaf með lifandi tre herna áður fyrr en nu er það bara gerfi dem ég keiðti á spáni, mjög fallegt. Kisan góð. Eigðu góðan sunnudags eftirmiddag Maja min.

Kristín Gunnarsdóttir, 14.12.2008 kl. 13:06

3 identicon

Hæhæ þið öll:)

Æi en æðislegt að fara svona í skóginn og ná sér í jólalyktina út í náttúrunni:) Elska lyktina af alvöru-jólatrjám og greninu! Og frábært líka að hittast svona saman og gera skemmtilega stund úr þessu öllu saman!

En mig vantar heimilisfangið ykkar til að senda á ykkur eins og eitt stykki jólakort:) Ertu til að maila á mig adressunni?

Knús og kossar á allt liðið frá jólaliðinu í Sunny Beach:)

Lovísa Ósk, Sara Dís, Njóla og Óli (IP-tala skráð) 14.12.2008 kl. 21:09

4 identicon

Takk fyrir bloggið og myndirnar elskuleg. Gaman að geta valið sér jólatré. Myndirnar fínar.Búinn að panta ýsuna sem verður höfð meðferðis til Danaveldis eftir jól,gott að fá sér fisk eftir allt kjötátið. En bara allt gott héðan.Eigið góða viku sem framundan er og bestu kveðjur úr Njarðvík.

pabbi (IP-tala skráð) 14.12.2008 kl. 22:29

5 Smámynd: JEG

Það er geggjað að vera með ekta en.....ég nenni því ekki samt.  Stinga og eru jólin ekki búin þegar þetta hrynur um allt.  Er með gerfi og það er bara fínt.  Svo er alvöru í garðinum og það er líka fínt.  Já hér hefur ekki verið tími til að skreyta enn en ég er búin að ná í draslið uppá loft.  Svo þarf jú eitthvað að þrífa líka .....þetta hefst fyrir jól.  Knús og klemm mín kæra. 

JEG, 14.12.2008 kl. 23:42

6 Smámynd: María Guðmundsdóttir

spennandi Ella!! thú lætur mig nú vita thegar ømmubarnid mætir á svædid,veit thú heldur ekki vatni af spenning

já Stína,thad var BARA huggó ad lulla útí skóg,skoda jólatrén og vera med i thessu bara. Nenni samt heldur ekki ad vera med ekta eins og stendur..en thad kemur ad thvi einn gódan

Family Sunnybeach..er búin ad emaila adressu,treysti nú á ad thad verdi mynd i jólakortinu  erthakkí??? uss..frekjan i manni...en thad bara fylgir ...

og pabbi,thú hlídir ekki frekar en eldgamall hrútur..! thú áttir ekki ad kaupa fisk en thad veit gud ad hann kemur til med ad renna ljúft nidur  og nú held ég vart vatni yfir thvi! fyrir utan bara ad fá ykkur i bæinn sko  thad nægir mér alveg.

Ekki slæmt Jeg ad hafa ekta bara i gardinum,thad myndi henta mér asskoti vel  og thegar draslid er komid nidur thá er nú hálfur sigur unninn  

hafid thad øll sømul sem best,takk fyrir kvittin og kvedjur

María Guðmundsdóttir, 15.12.2008 kl. 18:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband