Leita í fréttum mbl.is

velkominn fyrsti jólasveinn...allt reddí hér á bæ!

Allir reddí ad taka á móti fyrsta sveinka...og stór gúmmístígvél komin útí glugga, ægilega flott stofustáss LoL og sandurinn og drullid bara allt látid fylgja med. Thurfti adeins ad minna Hønnu Rut á hefdina,nú kæmi fyrsti jollinn i kvøld og nú SKYLDI hún vera stillt og gód til ad fá ekki kartøflu i skóinn...." KARBØLLU???" " jájá,allir setja góinn i minn glugga,thá fá ALLIR KARBØLLU í skóinn" LoL barnid yfir sig ánægt ad fá thessar fínu kartøflur i skóinn fá sveinka, enda man hún ekkert ad thad sé eitthvad annad i bodi...en hún á nú ørugglega eftir ad vera fljót ad fatta thad thegar gotterí og flr gægist uppúr gúmmítúttunum i glugganum. En sú á eftir ad stafla skófatnadi i gluggann inni hjá okkur! uss...sé thad fyrir mér..og táfýlan eftir thvi..Sick nei takk,allir geta sett sina skó í sinn EIGIN glugga..their sem thad vilja..en nú er nú svo ad hinir grillarnir eru ordnir stórir og ekki alveg kannski i thessum gir..en thad hefur nú samt komid i ljós ad theim finnst hefdin svo sterk ad thad eru engin jól án thessara litlu gladninga i táfýluskónum Wink svo thad fá liklegast allir eitthvad gott i skóinn...

Annars var ég ad klára ad pakka gjøfum sem eiga ad sendast hédan...tveir pakkar á Klakann og heill kassi uppí Køben...já reyndar sem betur fer..get ég sent gjafirnar sem krakkarnir hans Einars Sveins bródur eiga ad fá til mømmu theirra,Erian..en hún er i skóla i Køben og á leid til Islands rétt fyrir jól. Svo thad er aldeilis fint bara, hefdi hreinlega ekki efni á ad senda thennan kassa til Islands,..thad er alveg MURDER ad senda skit á priki thangad..enda langt nordur í rakkat segdu Whistling en thá er litid eftir..held bara min eigin skríll ! uss...getur thad verid?? ja,thangad til annad kemur i ljós bara...á eftir ad kikja á krossalistann Wink 

Annars vard ég skitfúl i dag i vinnunni..i fyrsta sinn eiginlega...erum nefninlega ad skipta døgum á milli okkar á leikskólanum..og thá daga sem ég á ad vinna..nota bene..flesta af øllum..thá er ég BARA med sjø og átta tima fjárans daga Angry og thad er ég ekki ad gúddera..bara heila hersingin i fríi i stadinn fyrir ad deila timunum adeins betur nidur...en jæja,ætla ekki ad missa vatnid yfir thvi..á frí á morgun Grin svo ég verd búin ad jafna mig fyrir mánudag á ég von á....

En hafid bara gódar stundir kæru vinir,thid eigid vonandi yndislega adventu,njótid desember og látid ekki stressid hlaupa med ykkur Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Knús á þig dúlla.

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.12.2008 kl. 23:22

2 identicon

góðan daginn maja mín bara að kvitta ella maja

ella maja (IP-tala skráð) 12.12.2008 kl. 05:28

3 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Þeir koma þá blessaðir jólarnir þarna í Danaveldi líka. Skemmtið ykkur vel á aðventunni

Haraldur Bjarnason, 12.12.2008 kl. 09:54

4 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Það er dýrt að senda til Íslands, það er á hreinu, þannig að ég bara sleppi því. Eigðu góðan dag Maja mín

Kristín Gunnarsdóttir, 12.12.2008 kl. 10:49

5 Smámynd: JEG

Já ekki fór það á milli mála að sveinkarnir eru komnir á stjá og voru mínir menn sko með það á hreinu hver það var sem væri fyrstur og þuldu vísuna hér allan daginn hahahaha..... en litlu munaði að Stekkjastaur kæmist ekki til byggða vegna veðurs.  Knús og kossar á þig essgan og eigðu ljúfa helgi. 

JEG, 12.12.2008 kl. 22:56

6 identicon

Takk fyrir 2 síðustu blogg,hef ekki haft tíma í lesturinn vegna anna. ha ha. Já nú eru nafnar mínir farnir að streima til byggða. Bara gott mál. Ekki mikið um skó í gluggum á þessu heimili. Já Eva Margrét er klár í dönskunni,eins og hver? Eru allir sáttir við úrslit dagsins í boltanum?. Annars allt gott héðan.Hafið það sem best og góðar kveðjur héðan

pabbi (IP-tala skráð) 13.12.2008 kl. 20:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband