Leita í fréttum mbl.is

midvika ad nálgast

já er thetta ekki bara á řdru hundradinu????? madur blikkar fjárans augunum svo harkalega ad fřlsku augnahárin detta af og thá er lidin vika!! fřr sřren madur minn Woundering

Ennnnnnnnnnnn! vid mćdgur fórum i HROLL ( Bilka)  i gćr ad versla...jólagjafir..og af thvi ad ég er haldin HROLL-fóbíu thá var ég rosalega skipulřgd sko...bara byrjum i stelpudeildinni..lřbbum svo beint yfir i strákana..svo yfir gřngubrautina yfir i snyrtivřrurnar..svo til hćgri og snú og í sportvřrur og leikfřng?? IKKE OGSĹ Eva?? svo var byrjad rólega og án algers pirrings..hćgt og rólega lullad i gegnum HROLLINN eins og ég hefdi aldrei verid á meiri valíum..Shocking og svo mokadi frúin i křrfuna af mikilli einbeitni og spekúlation og krossad vid hverja gjřfina á fćtur annarri.." hvad! thetta er nú ekki málid!" hrósadi frúin sjálfri sér og bros fćrdist yfir súper flottar varirnar...med glossi nota beneKissing mar fer ekki i HROLL án gloss sjádu til...eníveis..thóttist frúin gód thegar thetta var bara ad ganga smurt og ekkert stress i gangi...og komin med marga krossa á jólagjafalistann...thangad til hún fór í snyrtivřrudeildina og hringsnérist tharf of lengi..svo i leikfřngin og snérist thar i fleiri hringi og endadi alltaf á sřmu helvitis hillunni...thá fór ad fjúka í fínu frúnna frá Fáskrúdsfirdi( reyndar Seydisfirdi en thad rimar jú ekki vid) og byrjudu hin ýmsu břl og rřgn ad heyrast á gřngum...hvern fjandann er ég ad kaupa thetta,á ég ekki frekar ad kaupa svona,nú verdum vid ad fara aftur i strákadeildina,já og aftur i dřmudeildina..nú gleymdum vid ost og smjřri..og ALLA fokkings leidina thá tilbaka i MATVŘRUNAAngry tharna var frú Fřgur alveg búin ad tapa gedinu og strunsad var á kassann med thad sem thó enn fékk ad blíva i křrfunni eftir vidsnúninga hćgri vinstri snú....Eva greyid var alveg ordin grćn af kellu og held hún hafi ekki viljad thekkja hana...Sick en thetta verdur madur ad gera...en thad er útséd med thad..mín getur ekki farid í HROLL řdruvisi en ad fá sér tvćr grćnar ádur en haldid er af stad. Er búin ad lofa sjálfri mér ad thangad fer ég ekki aftur fyrir jól...bara nćsti áfangastadur i jólagjafainnkaupum er City West, thar er thessu rugli ekki fyrir ad fara,mun fćrra fólk og mun "straigth on shopping" ekki thetta endalausa hringl..thad vill jú vera thannig ad thegar of mikid er til ad thá sér madur endalaust eitthvad snidugra og ruglar sjálfan sig út og sudur...en thad jákvćda vid thessa ferd var thó thad ad thad eru ekki margar gjafir eftir á listanum góda og hćgt er ad fara ad snúa sér ad řdru jóleríiWink 

Annad bara thokkalegt, takk fyrir, vid rúllum thetta af gřmlum vana hérna á Rřdlund. Var ad koma heim af starfsmannafundi,okkar "jólastarfsmannafundi" og var splćst i mat á okkur og alles...lćt alveg vera hvad ég missti mig i átinu..er ekki vřn ad á svona flott útreiddu gúmmuladi sé fiskibolla med karrísósu Sick not my favorite..en ég át jú alveg sko..en naut svo bara istertunnar i eftirréttinnWink hva,madur lćtur ekki taka sig í bólinu sko...

Smá grobb! varúd bara! Evan min var ad skrifa eftir upplestri i dřnsku i gćr, fékk EINA VILLU Grin ómć hvad hún má vera grobbin,og mamman audvitad lika,hún er ekki ad gefa innfćddum baun eftir...já ég sagdi baun...úttlendingurinn sjálfur! svo klár stelpan..já alveg eins og mamman sin Tounge já thurfid ekkert ad segja thad...veit thad alveg...En nú er komin letitími...ca klukkutimi fyrir svefn..hafid gott kvřld og góda daga framundan, takk fyrir řll finu kvittin ykkar á sídustu fćrslu Heart bara brjálud umferd...hehehe..en kreist og kram á ykkur útí nóttina,kvedja Maja og co.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Líney

Mađur minn,ţreytt af  ađ lesa ţetta  bara og nú get ég sett kross  viđ ađ hafa kvittađ hjá einum bloggvininum enn

En Bilka elsker jeg dog

Líney, 9.12.2008 kl. 20:16

2 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Sagđir ekki baun!!...enda danska hjá stelpunni. Gangi ykkur vel  

Haraldur Bjarnason, 10.12.2008 kl. 01:41

3 identicon

Lovemuna afhverju vid erum i thessu jolastússi. Kramar.

Torunn Larsson (IP-tala skráđ) 10.12.2008 kl. 11:00

4 identicon

MAĐUR

barainga (IP-tala skráđ) 10.12.2008 kl. 12:08

5 identicon

...LIFANDI!!!  ég var svo hrćrđ eftir lesturinn ađ ég réđi ekki viđ fingurnar á mér á eftir en vá ég er komin međ háan blóđţrysting af ţessum lestri svo ég fer og hvíli mig....bć

barainga (IP-tala skráđ) 10.12.2008 kl. 12:10

6 Smámynd: María Guđmundsdóttir

sko! madur er ekkert ad stressa sig svona almennt ...en thegar madur fer á suma stadi missir madur bara vitid annars bara gód,í ágćtis jólafíling og nokk afslřppud bara..og búin ad jafna mig á HROLLI, svo thetta er allt i áttina...

hafid thad gott,njótid jólamánadar og takk fyrir kvittin

María Guđmundsdóttir, 10.12.2008 kl. 18:23

7 Smámynd: Hulla Dan

Viđ hjónakornin skelltum okkur (barnlaus) í Kolding storcenter í morgunn. Ţađ var gaman fyrsta hálftímann... Vorum í marga marga klukkutíma... En lítum á björtu hliđarnar. Ţađ eru ekki jól aftur fyrr en eftir 12 mánuđi rúma...

Knús á ţig snúlla.

Hulla Dan, 10.12.2008 kl. 18:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband