Leita í fréttum mbl.is

julefrokost 2008...

 

Picture 011

Já kellingin klár i slaginn...og beint í julefrokostinn i gærkvøld arkadi hún ég..eda réttara sagt var mér nú skutlad sko..ekki langt ad fara samt..en thegar minns bregdur undir sig hælum thá er vodinn vis..er helst ad thad geri sig eftir thrjá fjóra bjóra...annars skakklappast ég og er i stórhættu ad fótbrjóta mig bara. En thetta var lika svona gaman bara i gær,maturinn rosalega finn...fyrir utan forréttinn..æ bara ég..er ekki fyrir rækju og krabbalappir eda hvad thad var...en fékk mér jú lax,sósu og braud svo ég var ekkert ad éta úr nefinu á mér medan hinir gæddu sér á hrámetinuWink Allt annad var frábært. Félagsskapurinn lika, thad var MIKID hlegid eins og konur gera best..hreinlega ýlfrad á stundumLoL og ég er med hardsperrur i maganum bara i dag..ásamt á ødrum stødum sko...skruddadist á hælaskónum allt kvøldid án stóráfalla..nema hvad..undir thad sidasta thá fór ég ad finna brunatilfinningu i iljunum...svo ég labbadi bara heim á sokkunum i rigningunniShocking er asskoti slæm i løppunum i dag...en stundum verdur mann ad vera finn , dugar ekkert helv.mehe med thad. En ég sé ekki eftir ad hafa skellt mér á thetta, audvitad borgar madur adeins brúsann i dag Whistling en sem betur fer kann madur sér hóf i drykkju á alkóhóli svo thad er ekki til ad velta sér of mikid uppúr..bara sofa adeins meiraWink verd eflaust spræk á morgun aftur.. enda ekkert annad i bodi..thá er turnering hjá Mikael..mæting fyrir níu svo thad er eins gott ad vera klár i slaginn..

Annad bara i gódum gir hér,ég kemst hvorki afturábak né áfram i jóleríi...hafdi jú planlagt heljarinnar jólagjafaversl i dag en thad eiginlega fór fyrir litid..vegna heilsutaps húsmódur...svo mánudagur verdur thad i stadinn..en nú tharf ég ad fara ad klára eitt og annad sem á ad senda til Islands og annad..vil nú ekki ad pakkarnir berist á nýju ári..thótt alltaf sé gaman ad fá pakka svona surpræs Woundering En thad verdur vonandi ekki samt sem ádur.

En svadalega flýgur timinn, ég bara næ ekki ad halda utanum thad svei mér thá..krakkarnir telja jú nidur i førina á klakann, og lái ég theim thad ekki..ordid langt sidan sidast. Vonandi verdur bara eins rusalega gaman og thau eru búin ad setja i sinar væntingar.

En nú hreinlega nenni ég ekki ad bulla meira,er farid ad syfja..AFTUR...thetta er ekki fyndid..svona er thad thegar gamlar skruddur skrewa up sinni rútínu baraWoundering bara má ekki sko...en læt hérna eina mynd af uppáhaldsbjútíbollunum mínum sem eru bara svo gódar saman ad thad er unun á ad horfaWink set brádum albúm á myndasídu med fleirum myndum frá julefrokostnum..má nú ekki setja thad bara hér á forsidu sko...en er ad safna myndum i nýtt albúm..er alltof slow ad taka myndir thessa dagana. Hafid thad gott kæru vinir,takk fyrir innlitin og kvittinHeart

Picture 035

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Gaman að þessu. Finnst danskir julefrokostar bara fínir.

Sé þú heldur þér í borðið á myndinni... eru komin á hælana þarna hahaha

Æðisleg mynd af voffa og kisu

Hulla Dan, 6.12.2008 kl. 18:45

2 Smámynd: María Guðmundsdóttir

nei reyndar ekki...hahahaha...en madur gæti haldid thad  

já Mollý og Birta eru bara "best friends"  yndislegt ad fylgjast med theim stundum.

hafdu thad gott Hulla

María Guðmundsdóttir, 6.12.2008 kl. 19:39

3 Smámynd: JEG

Vá hvað mín var fín.  En veistu það fengi mig enginn út á lífið á hælum takk.  Ég bara meika það ekki og btw vantar mig spariskó því er víst búin með þá for good.   Þannig að maður ætti kannski að skoða það í bæjarferðinni næst.  En ég meika bara ekki hæla OMG.  Hef ekki fætur í það.  Blessuð góða kúrðu bara ég skil þig svooooo vel enda fer ég ekkert því ég nenni ekki þessu "daginn eftir veseni" því börin þurfa jú sitt maður fær ekki frí sko......þó sumir geti leyft sér það. 

Knús og kossar essgan mín. 

JEG, 6.12.2008 kl. 20:03

4 Smámynd: Líney

úff ég  vil bara vera  lítil,fær mig engin á háa hæla,það gengur bara  frá manni,var að vinna sem þjón og alltaf á hælum  því  ég vildi jú líta út fyrir að vera  stærri og  maður minn  fæturnir á mér voru deig á kvöldinsvo nú er ég sa´tt við að vera  lítil

Líney, 6.12.2008 kl. 21:41

5 identicon

jú ar not kittíng mí....hælar, kerlingaskríkjur og hvað annað en matur með stæl!!! gerist ekki betra....nema allt í lagi að sleppa lifrarposteijinu

Hvernig verða jólin?

Knús í kot...

barainga (IP-tala skráð) 6.12.2008 kl. 22:58

6 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Maja mín, dansk julefrokost er bara svo góður, vonandi hefur þú ekki fengið kvef af að labba á tásunum heim. Eigðu góðan seinnipart ljufan

Kristín Gunnarsdóttir, 7.12.2008 kl. 15:12

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

já segidi skvísur, hvad madur leggur ekki á sig sko  en sem betur fer er thad ekki oft...gæti ekki høndlad svona hælerí oftar en einu sinni á ári..sver thad ,mér er ENNTHÁ illt í iljunum  

og Bára...thad var ekkert liverpostej...en eitthvad ógedisfiskipostej sem ég gekk stóran hring framhjá...en annad súpergott samt 

Takk allar fyrir ykkar innlit og KVITT  hafid thad sem best skvísur

María Guðmundsdóttir, 7.12.2008 kl. 16:27

8 identicon

Takk fyrir bloggið skvísa,aldeilis stæll á minni í gær og gott að þú hafðir gaman. Trúi því að unglingarnir séu orðnir spenntir og með miklar væntingar og vonandi verður bara gaman hjá þeim. Skemmtileg mynd af Mollý og Birtu. En bara bestu kveðjur úr Njarðvík og góða viku sem framundan er.

pabbi (IP-tala skráð) 7.12.2008 kl. 21:37

9 identicon

Hæhæ krúttarapúttin okkar!

En gaman að þú skildir hafa skellt þér, við einmitt vorum á jólagleðinni hjá Gefnarborg á föstudagskvöldið og men, þar var sko hlegið og það mikið:) hahahahahahahahah Bara gaman að koma svona saman og skemmta sér í góðra vina hópi!

En já eigiði bara góða vinnuviku og gangi ykkur vel í jólagjafaleiðangrinum:) Og María þú lítur ekkert smá vel út, algjör PÆJA:)

Knús og kossar úr Sunny Beach

Lovísa Ósk, Sara Dís, Njóla og Óli (IP-tala skráð) 7.12.2008 kl. 23:45

10 identicon

Rosaleg skvísa ertu frænka sæl, en vonandi var gaman hjá þér. Við vorum líka á svona jólamatar kvöldi á föstudaginn í vinnunni og var það rosalega gaman, og gott að borða. Knús á liðið

Sissú (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 06:15

11 Smámynd: Tiger

  Wúfff .. segi bara ekki annað sko! Enda erum við jú á moggablogginu og mahrr má ekki segja hvað sem er hér - manni gæti verið lokað fyrir það...

Annars, ert bara glæsileg sko! Var þó einmitt að hugsa það sama og Hulla þarna uppi - annaðhvort væri mín komin á hælana - eða í bjórana - fyrst hún rígheldur í borðið sko ... hahaha!

Flott parið á neðri myndinni sko ... alltaf svo yndislegt þegar dýrin eru alin saman eða eru góð saman ... knús og kram í aðventuna þína ljúfust og hafðu það gott!

Tiger, 8.12.2008 kl. 15:13

12 identicon

Bara að kvitta, flottar myndir, gott að þú skelltir þér út á lífið, hefur gott af smá tilbreytingu.

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 16:29

13 Smámynd: María Guðmundsdóttir

sko! voru bara allir leikskólar bædi heima og i Harlev ad djamma á føstudagskvøldinu??? get svarid thad..hér i bæ var øll dagplejen med julefrokost..og svo i Gardi,Grafarvogi og whatnot..allt fullt af blindfullum leikskólakellingum  thvilik tilhugsun....en hefdi sko ekkert haft á móti thvi ad vera med Gefnarborginni gódu á jólagledi  uss thad get ég ímyndad mér ad hafi verid hlegid!

En bara takk allir fyrir ykkar fallegu komment  thá sjaldan madur lyftir sér upp segdu..og nota bene:VAR EKKI KOMIN I BJÓR NÉ HÆLA Á MYNDINNI  er bara svo léleg ad stilla mér upp i myndatøku ad ég veit ekkert hvad ég á ad gera vid sjálfan mig... 

hafid gott kvøld kæru vinir, "you rock"

María Guðmundsdóttir, 8.12.2008 kl. 17:29

14 identicon

Pæjan á myndinni. Hélt þetta væri Eva hehehe. Luv

Arna Ósk (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 22:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband