Leita í fréttum mbl.is

Bara verd....

já ég get ekki setid á mér sko...

En málid er jú ad hefdarfrúin sjálf á afmæli í dag sko..Blush 37.ára kellingin og aldrei verid hressari Whistling bara eins og raudvinid..bestna med aldrinum...en thad var nú ekki thess vegna sem ég bloggadi um thad..jú ok..auddad langar mér i fullt af hamingjuóskumBlush ekkert betri en børnin...en thá ad søgu dagsins..

En i morgun fór ég i vinnu eins og vanalega og klukkan hálf átta er ég mætt í íbúd eldri hjóna sem ég hef verid fastagestur hjá undanfarnar tvær vikur. Thar hjálpa ég manninum vid ad komast á fætur,klæda sig og th. Nema hvad,hann hefur aldrei verid sérstaklega spjallhreyfur svona fyrst á morgnana og aldrei spurt mig um mina persónulegu hagi medan á rakstri og th.stendur. Nema i dag.. ég er ad leggja lokahønd á ad raka hann thá snýr hann sér ad mér , horfir lengi í augun á mér og segir: " hvornår har du fødselsdag?" Gasp já svona leit ég út..." hvorfor" spyr ég furdu lostinn...thvi ég hafdi sko ekki gefid NEINUM thad upp utan heimilis ad ég ætti afmæli i dag...og hann endurtekur bara spurninguna..svo ég var tilneydd " i dag"Woundering og kallinn brosti útad eyrum og óskadi mér innilega til hamingju,og já,hann thóttist vita thad sneri eitthvad um afmæli hjá mér i dag..Woundering Alveg furdulegt hreint út sagt, nú svo var auddad skálad i eplasafa og konfektmoli fylgdi med og óskir um gódan dagHeart

Svona er margt skrítid í kýrhausnum segdu, margur veit meira en nefid nær segduSmile en thetta fannst mér alveg ótrúlegt bara og sømu søgu var ad segja um konuna hans thegar hún fattadi thetta allt saman.

En eigid gódan dag allir saman,takk fyrir afmæliskvedju Sissú og HullaHeartog hinir sem hringdu i mig ádanHeart hafid góda helgi og knus á linuna..Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Já sumir eru næmari en aðrir.

Knús á daginn þinn essgan.

JEG, 11.7.2008 kl. 12:11

2 Smámynd: JEG

Úbbs ég dóni.

Til hamingju með daginn skvísó.

Ég næ þér víst ekki þó ég reyni stíft. Enda 2 ár á milli.

Sveitaknús.

JEG, 11.7.2008 kl. 12:14

3 identicon

til lykke með daginn "gamla" mín.....þú ferð alltaf framúr mér....skil þetta ekki!  en þú bara vilt endilega svo þú færð bara að njóta þess að vera aðeins fullorðnari en ég í nokkra mánuði;o))

Gamla fólkið er ekki alveg steindautt ennþá!!!!  þekkja alveg enn svipinn á fólki þegar það á afmæli og bíður eftir því að verða óskað til hamingju og hrósa því hvað það líti vel út og eldist ekki neitt;o)

Góða afmælishelgi, Beeee

barainga (IP-tala skráð) 11.7.2008 kl. 15:34

4 identicon

TIL HAMINGJU MEÐ DAGINN !

 ELSKU MÁGKONA MÍN! 







Erian mágkona (IP-tala skráð) 11.7.2008 kl. 19:58

5 identicon

Til hamingju með daginn unga dama

kveðja Rebekka og fjölskylda

Rebekka Magg (IP-tala skráð) 11.7.2008 kl. 20:06

6 identicon

Innilega til hamingju með afmælið elsku dúllan mín. Vona að þú sért alltaf jafn ung í anda hehehehe. Naskur þessi karl þarna. Hafðu það gott alltaf. Knús

Arna Ósk (IP-tala skráð) 11.7.2008 kl. 20:43

7 identicon

Til hamingju með daginn aftur dúllan mín og vonandi var dagurinn ykkur góður,kaffi og kager og soledes,umm. Það er komið sumarfrí, alveg æði.Mér fynnst bara stutt síðan við Svenni vorum að bíða eftir að þú kæmir í heiminn á Seyðó  fyrir 37 árum síðan,en tíminn líður hratt. En bara góðar kveðjur og góða helgi.

pabbi (IP-tala skráð) 11.7.2008 kl. 23:09

8 Smámynd: María Guðmundsdóttir

  allir fyrir hamingjuóskirnar,já thad var sko údad i sig køkum og hvadeina bara gódur dagur. Hafid thad gott allir og knus og krammar á línuna

María Guðmundsdóttir, 12.7.2008 kl. 04:36

9 identicon

Hæhæ skvísa!

Til lukku með afmælið þitt um daginn, æðislegt að dagurinn hafi verið þér góður og skemmtilegur og með fullt af kökum auddað:) Eigðu góða afmælishelgarrest og láttu nú fólkið þitt stjana svolítið við þig "gömlu" konuna:) hahahahahahahahahahahahahaha

Kossar og knús frá stækkandi fjölskyldunni í Sandgerði

Lovísa Ósk, Njóla og Óli (IP-tala skráð) 13.7.2008 kl. 00:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband