Leita í fréttum mbl.is

Sumarfrí :-)

                                          

Já á madur ekki ad vera syngjandi sæll og gladur baraGrin Var ad koma heim úr vinnunni og er thá s.s komin í sumarfríGrin i næstu tvær vikurnar. Helgin var mér reyndar fjári erfid, gærdagurinn allavega, var ein á vaktinni frá 13-15, og thóttist gód thegar klukkan var ordin hálf thrjú og engin hafdi hringt i kallsímann...nema hvad..thá dundu yfir ein thrjú atvik á sama tíma og minns fór i smá panikkBlush já,ég høndla ekki mikla pressu,thá vill thrýstingurinn fara illa med mig...nei ekki alveg..en thegar ætlast er til ad madur sé á thremur stødum samtímis thá fæ ég hnút i magann og geri oft tómar vitleysur...en thetta hafdist med ógledi og smá titring og enginn er hrokkinn uppaf svo ég viti til.Var nú rólegra i morgun og mikid var thad gott. Reyndar thurfti ég nú ad skera mig ágætlega i lófann...var adeins ad flýta mér um of ad skera sundur rúnstykki og sneid adeins i lófann á mér i leidinni...en thad grær ádur en ég gifti mig...úbs..er gift..nú thá grær thad ádur en ég skil W00t eda hvernig sem thad nú er...

Nú, svo er bara ad kikja til vedurs á vedurstød tv2 og sjá hvad their segja um vedurhorfur fyrir næstu daga..lítur thokkalega út i dag, gula fíflid lætur sjá sig af og til en skýin eru jú ekki langt undan. Vid vonum thad besta,okkur langar svo innilega ad pakka saman útilegugírnum og keyra eitthvad nordureftir i nátturuna og sælunaCool en sjáum hvad setur,fer jú soldid eftir vedri hvad vid gerum.

En lige nu er ég ein i kotinuGasp já ødruvísi mér ádur brá..thad skedur ekki oft á thessum bæ skal ég segja ykkur. En lidid mitt er í bowling alle sammenSmile og ég heyrdi í theim rétt ádan og auddad er mikid fjør og mikid gaman..en eitthvad er keppnisskapid ad spila  med thau greyin..thvi thad skipti miklu máli hvernig stigagjøfin stód..Whistling og held ég ad pabbinn hafi verid lítid skárri i theim efnum...svo thá veit madur hvadan thad problem kemur Tounge uss,audvitad frá pabbanum...eins og einhver kommentadi hér...allt thad slæma kemur frá køllunum..hehe..segjum thad bara...en gaman ad thau eru ad skemmta sér vel..thetta stód jú til ad gera i tilefni afmælis Mikaels..og loks er komid ad thvi segdu.

En nú ætlar hún ég ad leggjast i smá letibrókarstand, er vist ekki annad brókarstand i bodi akkúrat núnaW00t svo ég læt thad duga i bili... en kærar thakkir fyrir allar afmæliskvedjurnarHeart alltaf gaman ad thvi. Dagurinn var gódur,legid í áti bara og svo á  meltunni audvitad,nú svo hringdu hér ættingjar i gríd og erg ad óska frúnni til hammó Heart takk fyrir thad allir. En nú er nóg komid sagdi madurinn...eigid góda viku, á nú von á ad taka allavega eins og einn bloggrúnt hjá ykkur bloggvinum ádur en vid høldum i ferdalag,en kvedja i bili...Maja og co

                                            


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eigðu góðann dag.  Innlitskveðja. 

Guðrún B. (IP-tala skráð) 13.7.2008 kl. 10:59

2 identicon

Til hamingju með sumarfriið og njóttu vel. Kramar Þórunn

Þórunn Erlingsdóttir Larsson (IP-tala skráð) 13.7.2008 kl. 11:27

3 identicon

Já , það er gott að vera í sumarfri! Njóttu vel með familien.

Erian mágkona (IP-tala skráð) 13.7.2008 kl. 12:04

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Njóttu frísins og ég er búin að leggja inn beiðni hjá veðurguðnum um að haga sér.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.7.2008 kl. 12:05

5 identicon

Til hamingju að vera komin í sumarfrí. Hlýtur að fá gott veður,rigningin er hérna núna. En eigiði bara góða daga og hafið það sem best.Bestu kveðjur og knús á liðið.

pabbi (IP-tala skráð) 13.7.2008 kl. 13:28

6 Smámynd: JEG

Njóttu þess nú að vera komin í frí kona.

Knús og klemm úr sveitinni.

JEG, 13.7.2008 kl. 13:42

7 Smámynd: Tiger

  Sumarfrí hvað - alltaf sama letiblóðið í þér addna .. karolína eða Guðmunda eða Jósefína ... eða þannig.

Hey, missti af því - að óska þér til hamingju með daginn á réttum tíma en hérna er "RISSSSSSSAAAASTTTTÓRRRRRTTTTKNÚÚÚÚÚSSSS" handa þér í tilefni dagsins. Vona að þú hafir stækkað eitthvað um nóttina - sko hækkað meina ég.

Knús til ykkar og hafið það yndislegt!

Tiger, 13.7.2008 kl. 14:43

8 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Takk fyrir kommentin  já ætla sko ad NJÓTA thess ad vera í fríi  og gott ad heyra ad Jenný búin ad bidjann ad haga sér sko vona ad hann thori ekki ødru en ad hlusta. Lídur betur ad heyra ad rigni heima..só sorry...en thá eru likur á thurru hér já ég er bara sonna eigingjørn...og hananú..

Takk fyrir ammælisknúsid Tiger hækkad...ónei..erso há og spengileg ad ég má nú ekki vid thvi sko

Knus og kram á linuna   

María Guðmundsdóttir, 13.7.2008 kl. 15:36

9 identicon

Til hamingju með að vera komin í sumarfrí og njóttu þess vel. Knús

Arna Ósk (IP-tala skráð) 13.7.2008 kl. 18:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband