Leita í fréttum mbl.is

illt i efni....

 

                                             

Pollýanna er farinAngry og trřllum gefin...nei nei segi svona..er i bandillu skapi samt...en spreda thvi nú ekkert á allt lifid i allefald...Whistling thad versta er ad ég get eiginlega ekki tjád mig um thad hér...of persónulegt fyrir bloggid. Og thad veldur thvi ad ég er enn pirradri..

 Ég get verid soddan hrodaleg "já" manneskja ad mér verdur mál ad ćlaSick en ég hef eytt nokkrum árum i ad venja mig af thessum leidindasid og hefur mér tekist med herkjum ad segja "nei" af og til..eda "thad hentar okkur ekki" og thessháttar..en mikid djřfull er thad erfittAngry en er allt ad koma.. og ég neita ad gefast upp sko! Life is too short held ég bara,madur á ad standa á sinu og láta sig og sína fjřlskyldu koma fyrst..eller hva?? ekki kúgast af eigingirnisćluSick nei thá meina ég bara ad madur á ekki ad eyda tima i ad gera hluti sem mann langar ekki,eda med fólki sem manni langar ekki, vinna thad sem mann langar ekki, hreyfa sig ef mann langar ekki, hćtta ad reykja ef mann langar ekki,...og sumir segdu..hćtta ad drekka ef mann langar ekki...en thad er řnnur Ella...ekki thó Ella MajaWink Madur á ad lifa lífinu eins nálćgt thvi ad vera nákvćmlega eins og madur vill hafa thad...audvitad er fullt af hlutum sem madur nćr ekki..ég t.d bid enn med spennu i rakkatinu vid ad sjá hvort ég hafi ekki unnid i Lottóinu,...og fć enn alveg undrunarsvip vid ad heyra ad ég hafi ekki unnidWoundering trúi thvi svo sannarlega ad ég eigi thad bara eftir,mér hafi verid ćtlad ad vera milljóner Whistling bara trúi ekki řdru,minn dagur mun koma!! ć madur verdur ad halda i vonina.

Hér pissrignir,nema hvadAngry er ordin threytt á thvi,annars var helv.fint i morgun..svo lak af manni lýsid..en svo byrjar ad rigna eftir hádegid. Held vid fáum ekki thurran dag fyrr en i nćstu viku, djřfullinn er thetta, ég er nú farin ad hafa áhyggjur sko...madur ekki fyrr fluttur til dk eftir margra ára velting thegar helv.vedrid bara segir kviss bamm bú og hangir nú heilu vikurnar blidan á islandiAngry einum of mikil grćdgi tharna i ykkur adna..hafidi aldrei heyrt um ad madur Á AD SKIPTAST Á!..já og mér er sléttsama thótt hiti sé bara 12 grádur en hér 22, thad gildir einu ef ekki er hundi út sigandi vegna sturturegns og thrumuvedursAngry og er eins gott ad thad fari ad breytast thvi hundurinn er med theytiskít,veit ekki hvurn andskotann hún hefur étid..kannski manna bara eins og i den...manstu Sveinki..i móanumSick gleymi thvi ekki  medan ég lifi..meira ógedid ....uss,madur á ekki ad rifja svona gubbsřgur upp...sveiattan bara. En hugurinn er undarlegur...thegar svona skýjad er i hausnum á manni dettur manni bara drulla i hug ekki satt...en ég er ekkert ad bifast úr neikvćdni eda svartsýni sko..bara í drullufúlu skapi...Gasp já fřr fanden,thad skedur á bestu bćjum..og hvad er thá betra en ad blogga???? út med ruslid segdu...svo lidur manni mun betur á eftir...tala nú ekki um ef til er smá súkkuladi og sonna...thá er údad i sig og skidt med det....eins gott ad thad er ekki oft sem mér bregdur i brún med skapillskuna...

En nú ćtla ég ad hćtta thessu bulli og vitleysu, ádur en illa fer bara..og allt bannad innan átján baraHalo thad gengur ekki...en hafid thad gott,vćntanlega i blidunni heima..og vid hin hérna megin bítum i thad súra sem regnid er ...en vonum thad besta ..allavega fyrir úttleguna i nćstu viku...hlakka allir til ad leggjast i tjaldferdalag um danmřrkina..og hver veit..kannski lengraWink bara hvert vindurinn blćs...og rignir ekki....en kvedjur á ykkur řll..hafid thad sem best...gúddbć..Maja og co

                                         


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Dettur í hug frasinn úr einu skaupinu i denn, "var mín ađ skjóta út rusli"?

Mannarinn í móanum, var nú alveg búinn ađ eyđa ţessari minningu úr hugarskotinu, en takk fyrir ađ rifja ţetta up, not.  Annars var ţetta nú nánast viđ bćjardyrnar, rétt viđ einn húsvegginn ţarna í nágrenni móans.  Djöfulllinn danskur hvađ fólk, sennilega á fylleríi, getur veriđ ógeđslegt, skítandi út í móa bara sísona og hundarnir ađ gćđa sér á gúmmelađinu.

Ţú hefur gott af smá regni, hér er sól en hálfgerđur kuldi, ala norđanfýla á Reykjanestánni.

Bestu kveđjur frá öllum hér á bć.

Einar Sveinn (IP-tala skráđ) 10.7.2008 kl. 15:23

2 Smámynd: Tiger

 Crapskítsćlubullekkipollyönnublogg er stundum algerlega nauđsynlegt sko! Svo satt ađ manni líđur bara miklu betur ţegar mađur er búinn ađ blása ađeins út - eđa jafnvel helling. Gott hjá ţér ađ gefa pollyönnu smá frí .. en hver bloggar ţá? Gilitrutt líklega?

 Veistu, ég er líka ađ bíđa eftir lottóvinninginum sem sannarlega er međ mitt nafn á sér! Ţađ er reyndar ekki ţinn vinningur - heldur stóri vinningurinn sem er á undan ţínum sko...

Ég vćri sannarlega til í ađeins meiri bleytu hérna - ekki innvortis heldur rigningu sko! Ţađ er allt orđiđ svo skelfilega ţurrt og gras og gróđur bara hreinlega steindauđur. Ţetta er alltaf svona - annađhvort í hćla eđa axlir, engin miđjupunktur.

Knús á ykkur öll ţarna í ţrumunum og blástu bara út - en ekki ćla saamt í leiđinni - nema ţá í koppinn.

Tiger, 10.7.2008 kl. 15:56

3 identicon

Svona er ţetta nú blessađ lifiđ, upp og niđur, sem betur fer mest upp og góđa veđriđ kémur, vertu viss um ţađ. Hérna er ymist sól og rigning ekki ţurr dagur, en ţađ er bara ađ njóta sin.

Alveg rétt hjá ţér ađ halda á ţinu réttlćti gagnvart fjölskyldu ţinni, ţiđ  hafiđ rétt á hvort öđru og láttu sjálfan ţig i fyrsta sćti, manstu hvađ viđ töluđum um....hmmm ekki gleyma sér. Gott ađ drulla ţessu úr sér og ţarftu ađ drulla beint á einhvern ţá veistu hvar ég bý. 

Mange kramer og pusser frá Ţórunni og co 

Ţórunn Erlingsdóttir Larsson (IP-tala skráđ) 10.7.2008 kl. 17:01

4 Smámynd: Hulla Dan

Hej!!!

Átt ţú ekki afmćli í dag?????

Til lukku og óska eftir ćđislegum degi handa ţér.

Hulla Dan, 11.7.2008 kl. 10:01

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband