Leita í fréttum mbl.is

er thad nú svo

Mikid getur verid iljandi fyrir hjartad ad koma inn til aldradrar manneskju sem vart getur séd um sig sjálf en lifnar vid thegar hún heyrir i dyrabjøllunni og innivid glymur " kom ind,velkommen" og thá er setid med stærsta bros vid eldhúsbordid,bedid eftir félagsskap dagsins,tilbúin i spjall og sígóInLove fyrir thessa gømlu konu sleppi ég minum kaffitímum uppá center og tek mina pásu bara inní hennar heimsókn. Svo vid getum spjallad adeins lengur,reykt eina ..og spjallad adeins meira.Nota bene..ég skil vart helminginn af thvi sem hún segir...nei ekki vegna thess ad ég er enn svo léleg i dønsku..heldur vegna tannleysis hennar elskulegrarWoundering en med timanum hef ég lært ad skilja betur og betur,svo stundirnar okkar verda adeins lengri i hvert sinn. Thakklætid sem flest allir sýna manni fyrir ad koma,eins og madur væri ad taka thad af sínum eigin frítima bara. Margir hverjir geta sig vart hreyft,en rétt nóg til ad bjóda uppá kaffibolla og eins og einn konfektmola med og alltaf fylgja mørg : tak for hjælpen ádur en madur er komin úti hurd.Heart Ef allir kynnu nú gott ad meta segi ég,thá væri lífid adeins ødruvísi. Hversu oft festist madur ekki sjálfur i einhverju helv.væli og vosbúd? Sveiattan baraAngry hvad madur á gott og á aldrei ad gleyma ad meta thad ad verdleikum. Sumt fólk hefur allt rétt vid hendina en neitar ad teygja sig úteftir hlutunum,lifir i eigin vorkunnsemi svo lifid brosir aldrei vid thvi. Ég er farin ad trúa statt og stødugt á "what goes around comes around" eda altsá thad sem madur sendir frá sér fær madur tilbaka,ef madur er alltaf fullur af neikvædni og svartsýni thá brosir lifid ekki vid manni,madur tharf ad taka skrefid og breyta sinum eigin thankagangi ádur en madur breytir nokkru ødru. Thad sem drepur mann ekki gerir mann sterkari , thad ordatiltæki blívur alveg i gegn held ég. Ég er svo thakklát fyrir fjølskylduna mina,krakkana mina,manninn minn og hundinn minnHeart og audvitad fleira fólk sem er alltof langt ad telja hér upp. Núordid dett ég ekki i kjallarann svo glatt eins og ég gerdi fordum,ef ég geri thad thá er thad yfirleitt ekki útaf minum eigin vandamálum, jafnvel annarra. Reyni ad taka thann pólinn ad vandamál á ad leysa,sem fyrst svo thad sé komid á "done" listann,ekki "to do" listann. Fer alveg med mig ef mikid hangir yfirmér ad leysa. Illu er best aflokid og allt thad. En ég leysi thvi midur ekki annarra vandamál,thótt ég fegin vildi. Stingur i hjartad thegar madur horfir á nákomin jafnvel i dýki og thótt rétt sé út hønd thá er slegid á hana. Frekar vill vidkomandi drukkna. Hvad thá? Hvad gerir madur thá? Madur hjálpar ekki theim sem vill ekki hjálpa sér sjálfur,en thad er fjandanum erfidara ad sætta sig vid thad. Ætla ekki ad fara úti hvadan thessi ræda kemur,thad gildir einu,bara hugleidingar sem ég tharf soldid ad koma frá mér i dag.

Held bara ad ég sé ad finna mína leid i lifinu, ætla ad kynna mér sosu skólann hérna i Århus,sjá allavega hvenær næsta ønn byrjar og hvort ég ætti møguleika ad komast inn. Margir hugsa,oj..hvernig er hægt ad vinna vid ad hjálpa eldra fólki vid athafnir daglegs lifs,ég spyr: hvernig er  hægt ad prófa ekki ad vinna vid thad? Held ad thad sé eitt mest gefandi starf sem ég hef komist i, lengi hef ég unnid med børn,i leikskólum og skólum..og ég læt alveg vera hvad thakklætid fyrir thau størf er mikid,allavega ekki frá foreldrum. Verid mjøg heppin med bossa og samstarfsmenn hingad til, en fólkid sem thú ert ad vinna fyrir óbeint kann ekki rass i bala ad meta hvad thú ert ad gera upp til hópa. Svo thad gefur mér ekki mikid sjálfri..ekki nema pirring vegna endalausrar hávadamengunar. Segi alveg eins og er,kvidi nú fyrir ad eiga ad fara ad vinna á leikskólanum aftur..vil helst geta hringt og sagt..sorry,er ad fara i skóla bara i haust...en liklega gengur nú ekkert svo hratt fyrir sig..allavega ekki hér i baunalandi.Wink

En kæru vinir og fjølskylda,eigid gott kvøld,munid ad thakka fyrir hvad thid hafid en ekki einblina á hvad thid hafid ekki. Verid gód hvert vid annad,og nú ætlar hún ég ad hafa hyggeaften ...horfa á tv,éta nammi og vaka frameftir! á nebblega frí á morgun af thvi ég vinn næstu helgi....svo thad verdur tekinn nettur føstudagur i kvøld...og svo SOFID LENGUR á morgun. En bestu kvedjur hédan ...Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Jæja nú spyr ég eins og fáfróð sveitakjelling. Sosu skóli??? Hvernig skóli er það ???

Já gamla fólkið er flest mjög þakklátt og er það vegna þess að það hefur alltaf þurft að hafa fyrir öllu og kann ekki að byðja um hluti því það gat allataf gert þá sjálft og vill ekki vera birgði á öðrum. Þannig var amma mín. Það var sko alveg klárt að hún fékk ekki allt fyrir peninginn á hjúkrunarheimilinu sem hún dvaldi á því hún vildi ekki vera að trufla fólkið og biðja um þetta og hitt.  Bara var þarna og andmælti engu og sagði ekki sína skoðun svo að henni var bara rétt þetta og hitt og lá við að hún gleymdist á milli vakta. Borðaði það sem hún ekki þoldi og venjulega borðaði ekki því hún vildi ekki skapa óþarfa vesen.

Knús og klemm í kremju. Það vantar svona fólk eins og þig í aðhlynninguna.

JEG, 8.7.2008 kl. 18:55

2 Smámynd: Hulla Dan

Vona að þú takir þá ákvörðun að sækja um í skólanum.
Dásamlegt og vanþakklátt starf  En ég elska það.

Allt sem þú flegir upp færðu í hausinn á endanum.
Þannig er það bara.

Nú skalt þú dekra við þig í kvöld og njóta frísins.

Knús á þig snúlla.

Hulla Dan, 8.7.2008 kl. 20:04

3 identicon

Gott að þú átt góða "bossa", eru það gamlingjabossar eða....  Nei, frábært að þú ert að finna þig í þessu, það er bara yndislegt að geta umgengist gamalt fólk, fullt af visku og margir gamlingjanna eru jú mjög svo ungir í anda, ala amma Magga en þar var unglingur á ferð í gamalmennabúning.

Og ég tek hjartanlega  undir þessa ræðu, það er skelfilegt að geta ekki hjálpað fólki sem er svo djúpt sokki í eigið volæði að það vill enga hjálp þiggja og hvað gera bændur þá?

Gott að minna sig á að vera jákvæður, hugsa um björtu hliðarnar, það er svo auðvelt að falla í pitt sjálfsvorkunnar og aumingjagangs, lifa lífinu lifandi er málið, en oft hægara um að tala en í að komast hjá sumum.

Bestu kveðjur úr sólinni á klakanum.

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 8.7.2008 kl. 21:01

4 identicon

Takk fyrir bloggið. Já ég held að þú sért í réttu starfi þegar kemur að umönnun gamla fólksins,held þér sé svo lagið að gefa af þér góða strauma. Drífðu þig bara í þennan skóla ef þú getur. Tek undir athugasemdir bróður þíns. En bestu kveðjur úr Njarðvík.

pabbi (IP-tala skráð) 8.7.2008 kl. 23:08

5 identicon

Hvað er ég búin að segja við þig fyrir löngu.......Drífðu þig bara í Sósu-skólan!!! þú ert fædd í hlutverkið að vinna með gömlu fólki!  verður alltof tens með ungunum þó þú sért góð í því starfi sem slíku...hitt á betur við þig!!!!!! drífa sig nú.....

barainga (IP-tala skráð) 8.7.2008 kl. 23:33

6 Smámynd: María Guðmundsdóttir

takk fyrir peppid allir er allavega búin ad prenta út umsóknina sko..hehe..en skilst ég thurfi ad standast próf 3 i dønsku...og thad verdur i desember..svo kannski ég kæmist inn í janúar ef thannig ber undir.

og já,nú er bara ad vera jákvædur, brosa framaní lifid thá brosir lifid framaní mann eda ég vil trúa thvi.

knus og kram á ykkur øll,njótid blídunnar á klakanum....og vid hin hérna megin høldum i vonina ad sólin láti sjá sig brádum hún er hér allavega akkúrat núna...sjáum hvort hún kom bara vid á leid til islands....kær kvedja...Maja og co

María Guðmundsdóttir, 9.7.2008 kl. 06:56

7 Smámynd: Hulla Dan

Hakúnamatata.

 Ég var svo til ótalandi á dönsku þegar ég fór í skólan. Gat lesið smá, en að skrifa... ómægod! Ég var samt náði ég dönskuprófinu með meiri glans en magir danirnir sem voru í bekk með mér.

Gó for it görl.

Á ég að gefa þér kött/kettling???

Hulla Dan, 9.7.2008 kl. 16:50

8 identicon

Guðrún B. (IP-tala skráð) 9.7.2008 kl. 17:06

9 identicon

Jamm.   Maðurinn uppsker eins og hann sáir, þannig bara er það. En María mín hvernig væri að senda henni gömlu þinni linkinn á þennan skóla . Bara smá forvitni ja eða fróðleiksfýsn í gangi hérnamegin.   Svo bara TIL HAMÓ MEÐ AMMÓ Á MORRÓ.

                                  Kveðja Sveitastelpan síunga

Sissú (IP-tala skráð) 10.7.2008 kl. 06:40

10 Smámynd: Adda bloggar

Adda bloggar, 10.7.2008 kl. 09:46

11 identicon

hæ mery ly allt got af okkur að frétta  en ekki allgott af frétta í flolskyldunni  ef þú villt heingja í mig þá máttu það ég  veit 

ella maja (IP-tala skráð) 13.7.2008 kl. 18:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband