Leita í fréttum mbl.is

I´m back.....

                                                                     

Já vid erum á lífi á thessum blauta en heita mánudegi.Wink Eftir mikid yndislega helgi hér á bæ med Thórunni og fjølskylduHeart en thau fóru yfir til Svithjódar um hádegi i dag. Mikid skrafad , mikid gaman LoL en mikid var svakalega gaman ad hafa thau og bara eins og vid Thórunn hefdum hist i gær en vid høfdum jú ekki hist i ein 8.árGasp og fyrir thá sem ekki vita thá erum vid systradætur og miklar vinkonur hérna i denWink og hún á svo yndislega fjølskyldu og var bara ánægjulegt ad fá ad hafa thau hér yfir helgina. Thad var farid á strøndina á laugardeginum og flatmagad thar í sandinum...nú og MINNS FÓR I SJÓINN W00t rennbleytt uppá hár....og thad var í bodi Hr Neville AndersonGetLost sem tók alla føstu taki og henti í sjóinn med det sammeTounge og thad var mikid fjør á familíunum frameftir degi. En svo áttum vid fótum okkar fjør ad launa thegar thessi fínu thrumuský flugu hratt yfir og med det samme migandi rigningFootinMouth en nádum finum degi og allir ánægdir med thad. Nú svo var bara slappad af i gær,...kikt á "monsterinn" ( BIlka) og svo bara setid vid kjaftaskap hér eftir degi..nú og eins og einn gøngutúr tekinn med Wink En, á heildina ædisleg helgi og nú er búid ad skipta út gestum sjádu til LoL En Thórunn og co fóru i morgun, sama med Arnór Ellumaju..hann fékk far i Vejle...og i Billlund var sóttur Magnús Kristófer,hálfbródirHeart sem ætlar nú ad vera hjá okkur i tvær vikur. Svo thad er alltaf fjør á bænum,nema hvad og svona á thad ad veraWink En bara TAKK FYRIR SAMVERUNA allir Heart 

Nú svo er bara back to work fyrir mig...æ thad var fjandi erfitt ad vakna i morgun...Woundering svaf bara drulluilla og gafst upp klukkan sex og drattadist bara á fætur. Allt gengur sinn vanagang thar á bæ...enginn hrokkinn uppaf allavega ennthá af minum vøldum svo ég vona ad thad blívi bara svoleidis áframWink en nú styttist i sumarfrí  hjá mér Wink já sumarafleysingamanneskja sem tekur sumarfrí...haldidi ad thad sé frekjaWhistlingen fríid mitt byrjar á mánudag næstkomandi. Verd nú ad vidurkenna ad ég vard pinu súr....thær láta mig vinna næstu helgi...og eiginlega taka thar tvo daga af sumarfríinu..óbeint skoWoundering en thýdir ekki ad súta yfir thvi ..bara vera jákvædur. Eina sem ég vona nú er ad vedrid verdi okkur hagstætt.

Lige nu..er migandi rigning..og er spád út vikuna held ég bara..en møkkheitt er thad og mikill raki...svo thad lekur sollis af manni lýsid ..mann hlýtur nú ad tapa nokkrum kílóum bara vid allt thetta lek...Woundering æ madur má nú vona sko...en fint nok ef rignir thessa viku..thá er von med thurrt i næstuWink langar svo i úttlegu sko...allavega thad..en nú er komid á hreint ad vika tvø i sumarfríinu fer i fótboltamót i Århus hjá Mikael..en thad er svaka stórt mót med lidum frá alls stadar ad i heiminum held ég bara og stendur thad i fjóra daga eda meira..W00t svo thar sé ég sæng mína útbreidda.. en bara vonandi verdur thad fjør.

En jæja thá..ætla ad láta thetta duga..kaffid tilbúid og galar á mig...bara letidagur i rigningunniWink en hafid thad sem allra allra best,njótid vikunnar og verid gód hvert vid annadHeart kvedja Maja og co

                                        


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Gott að þú áttir notalega helgi.

Týndi góða veðrinu mínu og er að leita.

Knús og klemm úr sveitinni.

JEG, 7.7.2008 kl. 13:48

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Það er svo fjári mikill raki í Danmörku.  Aljgörlega óþolandi í miklum hita.

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.7.2008 kl. 14:44

3 Smámynd: Hulla Dan

Og þá er bara að bíða eftir að sólin láti sjá sig á ný.

Eigðu góðan dag.

Hulla Dan, 7.7.2008 kl. 18:39

4 identicon

já einsog þú last hjá mér þá fer þessi molla í pirrurnar á mér í augnablikinu...ekki hægt að sofa í þessum raka svo maður verður hundleiðinlegur 

en þokkalega bleitan í dag....shit maður...  flutum næstum á hraðbrautinni frá þýskalandi.....

voða eru þær leiðinlegar að láta þig vinna alla helgina fyrir frí!! vonandi gera þær það sama þá við allar...annars yrði ég nú fúl ef ég væri þú!! en sem betur fer ertu ekki eins slæm og ég

Lúví, Beeee

barainga (IP-tala skráð) 7.7.2008 kl. 21:30

5 identicon

Úff þá er nú gott að hafa fersku vindana í Garðinum til að taka molluna í burtu. Gaman hjá ykkur frænkum að hittast. Var að kaupa brúðarskó í dag og allt að smella saman. Luv úr íslensku sólinni.

Arna Ósk (IP-tala skráð) 7.7.2008 kl. 21:54

6 identicon

Takk fyrir bloggið dúllan mín. Gaman að þið frænkur og fjölskyldur ykkar áttuð saman skemmtilega helgi. Allt gott héðan,fer í frí eftir þessa viku,verð bara feginn. En bara bestu kveðjur og góða vinnuviku og svo sumarfrí. Kossar og knús á línuna.

pabbi (IP-tala skráð) 8.7.2008 kl. 10:42

7 identicon

hæ hæ, hang in there, þú ferð í sumarfri bráðum

bið að heilsa famelien og lika Birta

Erian mágkona (IP-tala skráð) 8.7.2008 kl. 10:43

8 identicon

Hæ ástarblóm núna erum við komin heim i rigninguna, enn alveg ágætt samt. Stundum þarf maður að hvila sig á sólinni, bara hún kémur aftur. Og svo bara takk fyrir allt, þetta var alveg æðislegt,þið eruð alveg yndisleg fjölskylda og skemmtileg auðvitað, er með hasperur i maganum og kinnum af hlátrinum. Við söknum ykkar nú þegar. Hafiði það gott og haltu út vikuna og helgina svo er þinn timi kominn. Puss og kramar á allt liðið frá okkur öllum. Þin frænka Þórunn.

Þórunn Erlingsdóttir Larsson (IP-tala skráð) 8.7.2008 kl. 15:02

9 Smámynd: María Guðmundsdóttir

takk allir fyrir kvedjur og kvittmollunni er ad létta,hitinn ad minnka adeins svo thetta er mun skárra núna en sólin ekkert á leidinni held ég fyrr en i næstu viku,um leid og  ég byrja i fríi auddad

pss, takk Thórunn fyrir falleg ord  og já,var sko mikid tómlegt i kofanum thegar thid vorud farin...og Hanna Rut var sko ekki ánægd eda vid.

Knus og kram á línuna,hafid thad sem best og takk fyrir mig

María Guðmundsdóttir, 8.7.2008 kl. 15:20

10 Smámynd: Tiger

 Ég sé/les að þú hafir bara átt álíka annasama helgi og ég. Mikið húllumhæ og heilmikið gaman! Það er að vísu ekki búið að vera svona suddarigning hérna heldur bara ljúft og bjart yfir - með sól og sælu náttla!

Gott að þú hafðir það gleðilegt með gestunum þínum.

Knús á ykkur öll þarna í rakanum og rigningu - með von um að það fari að birta upp hjá ykkur. Lot of knúses ...

Tiger, 8.7.2008 kl. 15:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband