Leita í fréttum mbl.is

og thad er fjør...

 Erekki allir í studi???? sólin skin,hitamælir yfir 20 svo thad er ekki annad hægt en vera léttur í bragdi. Allavega i dag...held ad svo sé sælan bara búin..stutt stopp var thad thetta skiptid segdu...

En mig langar ad thakka ykkur øllum fyrir falleg ord og kvedjur til krakkanna minna i tilefni afmælisdaga theirraInLove bara fallega gert og theim thótti vænt um thad. Annars brunudu thau i tivolíid i Århus i gær,voru thar allan daginn ein bara og høfdu thad huggulegt,vedrid uppá sitt besta og sýnist mér einhverjir vera med rautt i kinnum...og á nefi..Whistling en thad fylgir thegar madur er útivid heilan dag i sól. En svo eins fyndid og thad er thá vøknudu hér tveir gaurar med kvef i morgun..og bullandi hálsbólguGasp soldid skritid midad vid vedurfar og tima árs,....en thad spyr vist ekki ad thvi bølvad kvefid. Vonandi verda their bara ekki veikir frændurnir,Bjarki og Arnór...en thad eru their frændur sem eru hálf lufsulegir i dagWoundering sjáum hvad setur.

Nú thad gengur bara vel hjá minni i hjemmeplejenSmile og med hverjum deginum sem lídur er ég øruggari og róleg i tidinni bara. Mátti nú vid thvi segduW00t en ekkert stress i gangi núna..nú keyri ég ein út og sudur um Harlev og sinni mínu svotil áfallalaust( thangad til annad kemur í ljós...) og ég er bara ad finna mig asskoti vel.Wink Segi alveg eins og er,núna gæti ég mun frekar hugsad mér ad vera bara í thessu áfram, hentar mér helviti vel ad vera ekki med nein læti i kringum mig,bara kikka á gamla fólkid,setjast og spjalla vid thad inná milli verka og keyra svo á næsta stadWink svo thegar ég kem heim thá er ég til i slaginn vid gemlingana mina...bílív mí...thar veitir manni ekki af allri tholinmædi og sjálfstjórn skoWoundering geta verid ansi dugleg i thusi,thvargi og th. ógledi...en hvada børn eru thad nú ekki? ja allavega thekki ég thau ekki ef thau eru thá til Woundering Svo nú er ég aldeilis búin ad venda kvædi i kross...get ekki sagt mér hlakki til ad fara aftur í leikskólann ...vildi helst bara vera áfram i hjemmeplejen...kannski ég skelli mér bara i sosu skólann...thá er madur garanteradur med vinnu í thessum geira..en sjáum hvad setur..nógur timi svosem til ad spekúlera.

En nú fáum vid gesti á morgun..frá Svithjód Smile Thórunn frænka og co koma hér á morgun og vera yfir helgina og hlakkar okkur mikid til. Vid frænkur ekki hist i ein sjø ár held ég bara,svo thad verdur eflaust nóg skrafad og skellt uppúr LoL thad ætla ég allavega rétt ad vonaWink  En ég verd liklega ekki á ferdinni á bloggi hjá mér eda ødrum um helgina, kiki rúntinn á sunnudag liklega..get nú ekki án thess verid mikid lengur Whistling alger fikill segdu...en svona er thad,bara gaman ad vera i sambandi vid vini,bloggvini og fjølskyldu á thennan máta ..svo lengi sem thad kemur ekki nidur á hinum venjulegu samtølum og svona ..madur má ekki gleyma ad rækta ad spjalla og heyra i sinum nánustuHeart thad duer ikke sko....En bara gaman hvad margir nenna hreint ad koma og lesa mann, ég bara alveg bit stundum og skil ekkert hvad fólk nennir ad lesa bullid í henni mér...enda fræg fyrir ad bulla alveg útí eitt stundumWhistling en eitt og eitt af viti lædist med af og til Wink 

En hafid thad sem allra allra best nær og fjær InLove nú ætlar hún ég ad smella sér i bikiní og útá terrasid ad spóka sig...komid vatn i sundlaugina og allir krakkar allir krakkar eru med i leikTounge ekki seinna vænna en ad taka smá sól....ádur en hún heldur yfir heidar..

Knus og krammar á línuna, góda helgi ef ég læt ekki heyra í mér á ykkar bloggsídum og góda helgi til allra hinna sem ekki hafa bloggsidur til ad ég geti kvittad á Wink kv Maja og co

                                                             


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góða helgi, kveðjur til Þórunnar og co.

Einar Sveinn og familí (IP-tala skráð) 3.7.2008 kl. 10:59

2 Smámynd: JEG

Já þusið og þrasið í börnunum þekki það. Er orðin ferlega þreytt á því enda lifa þeir á því  blessaðir drengirnir. Lítið hægt að vera úti eða sko þeir nenna því ekki. Og kuldinn er líka búinn að vera að hrella mann og ég tala núekki um rokið.

En í dag er komin blíða ringdi í gær og það rækilega nú er nánast  logn og hlítt - bara næs. Maður getur farið að hengja út á snúru aftur án þess að eiga á hættu að það verði ekkert nema tvinninn eftir.

En já það er alltaf gaman þegar einhver nennir að lesa bullið í manni. En veistu að bullið í þér er nú bara helv..... fínt bull.

KNús og klemm úr sveitinni.

JEG, 3.7.2008 kl. 11:09

3 Smámynd: Hulla Dan

Skelltu þér bara í sósu skólan  Það er alveg ágæt.

Hafðu góðan dag og kannski gerist eitthvað merkilegt og sólin ákveður að vera lengur hjá okkur

Hulla Dan, 3.7.2008 kl. 15:26

4 Smámynd: Tiger

 Ohmæææ .. hvað þú getur bullað út í eitt skottið mitt! Hver var það sem skrifaði núna? Bullukollan líklega ...

Alltaf iðandi læti og fjör í kringum þig les maður úr skrifum þínum. Sem er náttúrulega gott bara - ekki gott ef manni leiðist og hefur ekkert að snúast í kringum, er haggi?

Vonandi verður fjörið ekki minna þegar gestirnir koma - og vona að þið skellið bara uppúr af og til - en ekki skella ykkur saman samt - nema þá í tívolí eða svo ..

Knús á ykkur öll í bikiní og alles - hér er spá góð fyrir næstu daga - góður hiti yfir 20 stig skilst mér og ljúfleiki. Adios ..

Tiger, 4.7.2008 kl. 01:33

5 identicon

já þetta er ljúft....stoppar bara of stutt:o(  vonum bara að veðurguðirnir breyti um skoðun í nótt! nenni ekki rigningu þegar það er endalaus gestagangur hjá manni....verð að geta þvegið þvott og þurrkað og látið gestina viðra sig vel!

Góða helgi...það sem eftir er af henni...

barainga (IP-tala skráð) 5.7.2008 kl. 22:10

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.7.2008 kl. 10:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband