Leita í fréttum mbl.is

Fótboltablogg...

     

images

 

Jćja thá er thad lofada uppdeitid af boltanum...

I morgun fórum vid fyrir kl níu med Mikael og félaga nidur i Mĺrslet..um 20 min keyrsla..en ef einhverjir vita ekki thá er Neville thjálfari thessa lidsSmile og tekur thad af mikilli alvřru audvitad. Allavega,leikurinn vannst 4-9...já nóg af mřrkum segdu..Mikael skoradi 1 mark...en stód sig mjřg vel og spiladi upp félaga sina hćgri vinstri og lagdi upp mřrk.Wink

Svo thad var gledi i theim herbúdum eftir leikinn.

Nú svo voru thad stóru strákarnir klukkan eitt..mann hafdi jú tima fyrir hádegishlé og allesWoundering svo yfir engu var ad kvarta. Nú okkar madur byrjadi leikinn, sem kom mér dáldid á óvart.. en allt i gúddí..hann stód sig vel allan leikinn,bardist eins og ljón og átti góda spretti. Endadi samt á neikvćdu nótunum...thvi hann fékk rautt spjald rétt fyrir leikslokGasp get reyndar ekki sagt ad thad hafi komid mér á óvart..hann og annar voru búnir ad vera ad atast hvor í řdrum allan leikinn og ég thóttist nú vita hvad vćri á leidinni...ein straujering ala Frímann...og gúddbć vinur bara...en svona er thad bara..leikurinn endadi jafntefli 3-3 og var thad tapad stig af theirra hálfu..áttu ad vinna...en svona er boltinn..

Nú svo beid manns skíturinn thegar heim var komid..ég fékk ad borga fyrir helvitis letina í mér i gćr..svo thad thýddi ekket vćl og skćl..Neville rak  mig áfram med kústskaftid i rakkatinu svo engin var undankomuleidin..svo nú sit ég hér klukkan fimm...p..usveitt alveg eftir lćtin en helvitis kofinn er hreinn upp og nidur..Svo nú má hún Rebekka koma enítćm..ekki thad..lofa engu um ad thetta tolli alveg til thridjudags segdu..tekur ad jafnadi tiu minútur ad maka allt út á nýjan leik....en er á medan er..ég sit hér nú thó med bros á vřr...hehe..

en jćja..nú eru thad vřfflur heillin...frusss...já myndarleg er hún...nei nei lýg thvi..kemur bakad i plasti fyrir kúk og spítu..svo bara i ristina og rjómi med..hehehe...en allavega,eigid góda vinnuviku..ég á hana stutta ..arg! hvad ég er glřd...mán,thridjud.midv.dag og thá er minns i FRÍI!! knus og krammar á ykkur řll,takk fyrir ad nenna ad lesa mig og kvitta fyrir.  Kvedja frá Harlev..Maja og co


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alltaf gaman ađ heyra frá ykkur og um ykkur, hafiđ góđa viku og hafđu ţađ gott međ heimsókninni ţinni. Sjálf fć ég islenska heimsókn um helgina, hún Hjördis vinkona kémur...jipppi. margir Kramar Ţórunn

Ţórunn ErlingsdóttirţLarsson (IP-tala skráđ) 18.5.2008 kl. 17:48

2 Smámynd: Tiger

  Ég er nú ekki mikiđ fyrir sportiđ sko .. eđa ţannig. Spila ekki og horfi ekki á fótbolta. En, ţađ er svo sem samt yndislegt ađ börnin skuli vera í sportinu- er svo heilnćmt og svo miklu betra en ađ eyđa öllum tíma í tölvur eđa eitthvađ verra.

Kveđja til ykkar allra og knús í nýja viku ...

Tiger, 18.5.2008 kl. 21:26

3 identicon

Takk fyrir bloggiđ og boltafréttirnar.Bara gott hjá strákunum. Já ţađ eru bara vöfflur á sunnudögum,flott á ţví. En bara góđa vinnuviku og bestu kveđjur héđan.

pabbi (IP-tala skráđ) 18.5.2008 kl. 22:29

4 identicon

Er ekki betri afköst ađ láta kústskaftiđ í ađra holu? Múhahahahah. Smá dónó á sunnudagskvöldi. Hafđu ţađ gott og njóttu heimsóknarinnar. Knús

Arna Ósk (IP-tala skráđ) 18.5.2008 kl. 22:38

5 Smámynd: Hulla Dan

Já lífiđ er fótbolti
Gleđilegan mánudag á ţig...

Hulla Dan, 19.5.2008 kl. 09:36

6 Smámynd: María Guđmundsdóttir

en gaman fyrir thig thórunn ad fá Hjřrdísi i heimsókn. vona ad thid eigid yndislegan tima

Já Tiger,ég er svoooo ánćgd med ad řll břrnin min eru med fótboltabakteríuna...eru thá i einhverjum ithróttum segdu..er ámedan er..knus i daginn thinn.

Pabbi segdu,auddad klikkar mann ekki á vřfflum á sunnudřgum...hehe..en kvedjur tilbaka,vona ad thid hafid thad gott.

Arna thó!!! thú lagast ekki med aldrinum...hehe veistu ekki hvad minns er ordin dannadur???? nú rodnadi ég nidur i rassgat bara...ussumfruss..lov jú ...

Takk fyrir Hulla, eigdu gódan dag og góda viku bara.

María Guđmundsdóttir, 19.5.2008 kl. 11:13

7 identicon

Hć hć.Til hamingju međ boltafólkiđ ţitt,ţađ stendur sig vel heyrist mér.Bjarki kannsji svolítiđ harđur,er hann ekki í gipsi enn?.Jćj verđi ykkur ađ góđu vöflurnar,ţađ tilheyrir sunnudögum,nema fyrir suma,nefnum engin nöfn.Bestu kveđjur bć bć.

mamma (IP-tala skráđ) 19.5.2008 kl. 16:36

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband