Leita í fréttum mbl.is

komin helgi og ekki var thad slæmt...

Vildi nú bara óska ykkur gledilegrar helgarCool og vona ad thid eigid eftir ad hafa thad gott. Las á mbl.is ad vedrid væri aldeilis ad leika vid landann ..allavega hitatølur nokkud ásættanlegar sýndist mér.. hér er hitabylgjan gengin yfir og vid tók edlilegt vorvedur..ekkert voda heitt finnst manni,um 15 grádurnar bara..og manni finnst hálfkalt baraFootinMouth mér hefur reyndar alltaf fundist hiti hér allt annar en heima..s.s 15 grádur hér eru ekki eins og 15 grádur heima..allavega ekki i minninu..en jájá ég veit..er bilud..en veit jú ad rakastigid hér er mun hærra og thvi virkar oft kaldara. En nóg um thau visindin..Wink

Vid erum ad fá gest á thridjudaginnInLove ertu nokkud hætt vid Rebekka???? allavega..ég hringi um helgina góda min..færd ekkert ad hætta vid. Thad verdur sko teknir týpískir "konudagar" á thetta ..skreppa i mollid og nidur í bæ og svonaWink kaffihús og fleira i theim dúr...fékk smá frí í vinnunni og get sinnt gestinum almennilegaWink en sem betur fer var ég búin ad tala vid thær med fyrirvara..annars hefdi ég ekkert fengid fríid nú thegar allt er i verkfalli...en reyndar gat ekki fengid thrjá daga eins og ég vildi..heldur bara tvo..en thad er betra en ekki neittWink Svo ég hlakka ógó mikid til Grin gaman gaman.

Annars allt vid thad sama i Harlevinu...lifid gengur bara sinn vanagang. Bolti hjá bádum strákunum á Sunnudaginn..og já pabbi,ég verd med uppdeitWink ég held meira ad segja ad ég nái ad horfa á báda,annar er kl tíu um morguninn og hinn eitt..svo ég get sett á mig hlaupaskónna og brunad..nei nei,reyndar ekki i sama bæjarfélaginu en só...set thá bara hlaupaskónna á bilinnSmile 

En nú ætla ég ad fara i ad rodfletta og beinhreinsa sídustu ýsufløkinCrying med hálfgerdum søknudi..nei nei..láttu ekki svona..en allavega..fiskfjandinn steikir sig vist ekki sjálfur svo mér er ekki til setunnar bodid.

Eigid góda helgi og hafid thad gott. Kvedja frá Harlev..Maja og co

                                    


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Njóttu helgarinnar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.5.2008 kl. 17:00

2 Smámynd: Tiger

  


  knúserí á þig inn í helgina .. 

Tiger, 16.5.2008 kl. 20:46

3 identicon

 Áfram Huginn er það eina sem ég kann, enn. . .  það er vel meint. Hlakka til að lesa um velgengni þeirra í boltanum,  Bjarki kallinn kallar nú ekki allt ömmu sína, bara farin að spila í gipsinu það myndu þeir ekki gera í landsliðinu, en auðvita er Bjarki hraustari enn þessir aular.   Knús á þig og þína ala Sissú von Beiker

Sissú (IP-tala skráð) 16.5.2008 kl. 22:16

4 identicon

Góða helgi  !!! 







Erian mágkona (IP-tala skráð) 17.5.2008 kl. 00:12

5 Smámynd: JEG

Góða helgi ! Kveðja úr sveitinni.

JEG, 17.5.2008 kl. 00:37

6 Smámynd: María Guðmundsdóttir

takk allir fyrir kvittin..og já helgin byrjar ágætlega...er ad DREPAST úr leti og hugsa ad ég geri ekki neitt bara i dag en sjáum hvad setur..getur nú breyst thegar lidur á daginn..

                                                    lúv..Maja

María Guðmundsdóttir, 17.5.2008 kl. 08:02

7 identicon

Hæ hæ.Eigið góða fótboltahelgi,eins og venjulega.Kveðjur í kotið.Bæ bæ

mamma (IP-tala skráð) 17.5.2008 kl. 08:24

8 identicon

Takk fyrir bloggið. Hér er nú lítil helgi.Vinna í gær til 01 og í dag 8tíma,annars allt gott. Verður gaman að fá fréttir af boltaliðinu. Gaman hjá þér að fá gest í heimsókn. Kossar og knús á liðið og góða helgi.

pabbi (IP-tala skráð) 17.5.2008 kl. 11:45

9 identicon

Hæ hæ og kvitt kveðja til ykkar Eyrún.

Eyrún (IP-tala skráð) 18.5.2008 kl. 07:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband