Leita í fréttum mbl.is

Sumar sumar og sól....

 

                                          

Já thetta er bara ótrúlegt svei mér tháWoundering Hér er bara stand bæ sumarblídan dag eftir dag InLove sólin skin á heidskýrum himni,blaktir ekki hár á høfdi,allir ordnir sólbrúnir ( sumir brenndir...nefni engin nøfn Whistling bara er soldid erfitt ad bera á bakid á SJÁLFUM SÉR Angry ádur en mann fer i vinnuna..altsá axlirnar...) enginn má fara út án sólkrems og sólhatts...hitamælirinn segir 22 grádur lige nu  og islendingurinn bara dæsir daginn út og inn og botnar bara ekki i svona blidu i byrjun maíWoundering og vedurspáin hljódar bara uppá sama kokteil út vikuna og jafnvel um helgina...og hitinn á ad hækka ef eitthvad er W00t en einn dagur i einu bara..róleg á thvi vinkona...en allavega..ef spáin helst thá er ég farin í Rúmfó ( Jysk) ad kaupa tjaldid og dýnurnar,pottana og plastdiskana og svo bara GÚDDBÆ Harlev og here i come StrandenCool er búin ad finna thetta ædislega tjaldsvædi i hálftima fjarlægd, svaka flott fyrir krakkana,sundlaug og hvadeinaWink svo thad er bara planid ef úr rætist med vedrid. Reyndar er brottfør thá ekki fyrr en á laugardagskvøld...thvi audvitad mega tippalingarnir ekki missa af sidustu umferd i ENSKA BOLTANUM HALLÓGetLost (ég reyndar varla heldurBlush) en thad er allt i lagi...thad er nebblega løng helgi hérna megin lika.....jú jú hvitasunnuhelgin er i mørkinni meira ad segjaWhistling svo thad er thá hægt ad vera framá mánudag ef úti thad færi. Svo nú vonum vid bara thad besta og erum i startholunum ad thjóta i Jysk vid fyrsta hanagalLoL

Já, verkfallid hjá dagmømmum ( og fleirum...) BÚIDGrin djøfull erum vid fegin..alveg nóg ad redda sér i rúma viku...allavega thegar madur er ekkert med fullt rakkatid af ømmum,øfum eda ættingjum yfirhøfud í næsta húsi...eda næsta bæ...eda næstu sýslu...Shocking væri kannski soldid langt ad sækja pøssun i næsta landFootinMouth en allavega,thetta hefur reddast en vid verdum fegin ad geta fengid dagmømmuna aftur,Hanna hefur ekki haft neinn ad leika vid thannig,nema systkini sín...en nú fær hún ad leika vid jafnaldra sina á nýjan leik og verdur eflaust glød med thadWink thótt lige nu segi hún flatt NEI thegar vid nefnum ad hún sé ad fara til Margit á morgunBlushgæti ordid smá fýla..en thad rjátlast af henni fljótt.

Annars held ég ad ég ætti ad gródursetja ávaxtatré hérna i bílførmumWoundering og sirka eitt stykki "sunlolly" tréHappy thetta tollir ekki tíu mínútur i isskápnum thegar svona vidrar..hér er ekkert étid nema ávextir og frostpinnar og ég er ad verda eins og Guja frænka,alltaf i kaupfélaginu ad kaupa eitt og eitt en kem svo jafnhardan aftur thegar ég sé næsta sem vantar á bænumWoundering med fullri virdingu fyrir Guju frænku.Heart  thetta getur bara ordid threytandi til lengdar..og ég er theim leidinlega kosti gædd ad thegar ég fer útí búd ad kaupa tvær mjólk..thá kem ég stundum..( oftBlush) heim med kex,snúda,gos og slikkeri....en ENGA MJÓLK..Blush svo ferdirnar geta ordid ótharflega margar og mann adeins farin ad blusha framaní afgreidsludømurnar í Super eda Fakta..Annars bídur "the monster" eftir mér....Woundering hvad er thad...jú BILKA heillin...er med lista en hef aldrei tima ad fara thangad...allir ordnir skólausir og ganga hér um gøturnar med tærnar útur...næstum...og hvergi betra ad kaupa skó á gódu verdi en i Bilka..en thangad fer ég ekki oft...thvilikt stór búd og ég tapa vitinu,áttum,gedheilsunni,krøkkunum,kallinum og sjálfri mér i hverri ferd sem ég fer thangad... thess vegna takmarka ég hana vid einu sinni í mánudi, MEST..Pinch svo ég er ad hita upp i Bilkaferdina miklu...sem verdur ad hafast i thessari viku...thvi svo er thad Rúmfó...en thad er allt i lagi,thar høndla ég mig alvegWink

En jæja gott fólk, thá er ad henda kjúllanum i ofninnGasp say what?????????????????????? já aldrei thessu vant..kjúlli i matinn i MørkinniSmileklikkar ekki blessadur bibi...en eigid bara góda viku nær og fjær,knus og krammar til ykkar...kv Maja og co

                                        


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hva, bara aftur einhver "himmelfartsdag" þarna hjá ykkur, hvað heitir hann þessi, den hvide söndag ellert..?

Berðum í vandi,

Einar Sv

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 6.5.2008 kl. 16:17

2 Smámynd: Hulla Dan

Bara dásamlegt að fá svona gott veður

Takk fyrir allar kveðjurnar á síðunni minni, ég er búin að vera svo upptekin af þessari blassaðri fermingu og ég hef ekkert mátt vera að að fara inn á bloggin... mikill lestur framundan hjá minni :D

Eigðu dásamlegt kvöld... og var ég búin að bjóða þér kettling, eða kanínu, eða kanski hænuunga ??? Láttu mig bara vita ef þig langar í eitt stykki eða tvö, ég redda því

Hulla Dan, 6.5.2008 kl. 16:33

3 identicon

Hafðu það gott í blíðunni dúllan mín og passaðu þig á gula fíflinu. Hún á það til að grilla bleika íslendinga hressilega. Kv úr rigningunni í Garðinum. (gott fyrir gróðurinn)

Arna Ósk (IP-tala skráð) 6.5.2008 kl. 17:02

4 identicon

Takk fyrir bloggið. Gott að hafa svona fínt veður. Bara góða viku og komandi helgi. Bestu kveðjur úr Njarðvík

Pabbi (IP-tala skráð) 6.5.2008 kl. 17:37

5 identicon

Gott að verkfallið er búið! Ég skil hvað það er erfitt að hafa ekki dagmamman til að passa, gengur ekki alltaf . Já, vá alltaf sól hjá ykkur, er þá ekki alltaf að grilla og fara í göngutúr? Ég or Einar Sveinn þurfum að fjárfesta í grilltæki, áttum ekki í fyrra og verðum að fá í sumar, takk. Hér er rigning,samt ekki kalt , bara mild og gott .

Besta kveðjur til ykkar.

Erian mágkona (IP-tala skráð) 6.5.2008 kl. 20:01

6 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Nei Einar Sveinn,hann heitir faktisk PINSEDAG og svo á mánudag er 2.i Pinsedag og thetta verdur madur nú ad vita...humm humm..og já vid verdum i snúru

Takk Hulla fyrir kvittid,gaman ad gekk vel med ferminguna.

Já Arna,gula fiflid leikur mann stundum grátt..algerlega óvidbúin og blásaklaus... en ég elskana samt

takk fyrir kvittid pabbi,hafid thad gott i Njardvikinni í nýja badinu er á leidinni ad panta flug i badid

Erian,thad er bara MUST ad kaupa grill, bara thad besta sem vid øll fáum og meira ad segja krakkarnir úda i sig kjøti!  amminamm..  hafid thad gott Gardbúar og thid øll bara,takk fyrir innlitin og kvittin. bestu kvedjur hédan.

                                        

María Guðmundsdóttir, 6.5.2008 kl. 20:43

7 Smámynd: Tiger

  Já, sko .. gott að gula fíbblið er að gera þig óða þarna í sælusveit. Sé samt að þér er vel hlýtt til gula fíbblsins, enda eru fulltaf gulum fíbblum í færslunni þinni sko! Alltaf svo ljúft og yndislegt þegar vorar og hlýnar - svo mikið hægt að gera sér til ánægju og heilsubóta í sól og hita. Knús í daginn ykkar og hafið það sem best!

Tiger, 7.5.2008 kl. 17:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband