Leita í fréttum mbl.is

Djókur i tilefni dagsins....

Gódan og blessadan daginnCool Mamma sendi mér thennan i pósti og ég ætla ad setja hann hérna..bara svona til ad lifga uppá tilveruna hjá einhverjum...kannski finnst ykkur hann ekkert fyndinn...en af thvi ad ég er med soddan aulahúmor ennthá...s.s ekki vaxin uppúr prump og kúka brøndurum thá læt ég hann flakkaWink

"Eldri dama gengur inn í Gull og Silfur á Laugavegi og fer að skoða í kring um sig í rólegheitunum.
 
 Hún sér gríðarlega fallegt demantsarmband og gengur að sýningaborðinu til að skoða það nánar.
 
 Þegar hún svo beygir sig yfir borðið til að sjá betur, prumpar hún óvart.
Hún fer mjög hjá sér og lítur vandræðaleg kringum sig til að athuga hvort nokkur hafi tekið eftir þessu litla slysi hennar og vonar jafnframt að það komi ekki einhver sölumaður akkúrat meðan lyktin svífur um hana.
 
Hún snýr sér varlega við og til að fullkomna martröðina, stendur ekki bara sölumaður beint fyrir aftan hana !?
 
 
Svellkaldur sölumaðurinn sýnir fullkomna fagmennsku þegar hann heilsar eldri dömunni og spyr hvort hann getir aðstoðað hana á einhvern hátt?
 
 
Mjög vandræðaleg, vonar sú gamla að sölumaðurinn hafi ekki staðið fyrir aftan hana einmitt á þessu viðkvæma augnabliki rétt áður, spyr hún, hvað kostar svo þetta fallega demantsarmband?
 
 
Hann svarar,
 
Kæra frú, ef að þú prumpaðir bara yfir því að líta á það, áttu eftir að skíta upp á bak þegar þú heyrir verðið !! "

og mamma,ertu svo ánægd med nýja armbandid?? hahahahahaLoL eda keyptirdu thad svo ekkert?? nei smá DJÓK, audvitad varst thetta ekkert thúLoL bara gera at. 

Fór á leik í gær med Evu Margréti. Hún var BARA GÓDSmile hefur boltann greinilega i sér sem og brædurnir og skoradi thetta lika markidInLove sóladi tvær skvísur og svo kabúmm!!! beint i  mark W00t hún var bara svo ánægd,enda búin ad bida lengi eftir fyrsta markinu sinu med HIK. Leikurinn reyndar tapadist,en var hørkuspennandi framá sidustu mínútu..thær voru undir 2-0....komust svo i 2-3 en tøpudu fyrir rest 4-3Frown en gaman samt ad leiknum. Má geta thess ad hann var klukkan sex..og ég og Hanna Rut vorum á hlýrabol og kjól Cool hold da kæft hvad var heitt..allavegana 24 grádur sagdi madurinnWhistling bara smá nudd um nef..sorry,gat ekki hamid mig. Mikael var lika ad spila i gær..unnu 5-2,hann setti eitt..ánægdur med leikinnWink Bjarki thykist ætla ad spila i dag med sinu lidi..W00t já med gifsid..ég er búin ad gefast uppá thessu røfli i honum.." gódi fardu ad spila,brjóttu hana bara aftur og thá færdu 12 vikur i gifsi!" Angry ekki gefid ad halda honum frá vellinum segdu..en sjáum hvad setur..held hann prufi og sjái ad thad gengur ekkert..en thrjóskan i honum getur verid VERULEG..Angry

Ennnnnnnnnnnnnnnn...ég er á leid i vinnuna klukkan tiu...til hálf fjøgur i dag,allt annad lif thegar mann er bara fimm til sex tima á dag en ekki sjø til áttaWink svo eru themavikur núna i mai..OL 2008! takk fyrir..alla daga byrjad med "morgengymnastik" takk Pinch og svo brunad i einhverja dagskrá framad hádegi. Mjøg gaman reyndar og gód tilbreyting. En nú ætla ég ad kikka á thvottinn...madur verdur vist ad nota thessar fáu stundir heimavid til ad skafa af toppnum á isjakanum allavegaJoyfulgeri stundum ekki mikid meira..t.d i gær..thá var dagurinn svona: vinna til 14.30, beint heim ad bera út blødin ,búin ad thvi kl 15.30..var i simanum útaf vitnaleidslum til 16..thá er komin timi ad gera klárt,vid Eva áttum ad vera mættar uppí klúbbhús hálf fimm!...svo leikurinn..komid heim um sjø..elda,vaska upp..klukkan ordin áttaWoundering thá mátti hún ég adeins setjast nidur eftir daginn og slappa af Smile en nú er ég farin..bless i bili..takk fyrir allar kvedjur og kvittHeart kvedjur hédan frá Harlev...Maja og co

                                            
 










« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hahahahahaha, góður þessi, elska svona brandara, held að við fengum þetta i okkur með móðurmjólkinni.

Gaman að gengur vel hjá Evu i fólboltanum, þið eruð frábær fótboltafjölskylda. Núna ætla ég að setjast út i sólina og læra. Góðar sólarkveðjur til ykkar allara frá okkur. Kram Þórum

Ps. Sandra vill alltaf vera skoða myndir af sætustu frænku sinni Hönnu Rut.

Þórunn Erlingsdóttir Larsson (IP-tala skráð) 8.5.2008 kl. 07:39

2 identicon

Hæ elsku dóttir,þessi brandari gæti svosem átt við mig,églendi svo oft í einhverju svona hallærislegu,en ég kaupi aldrey armbönd eða slíkt dót. En ég man í gamla daga þegar við vorum að vinna í Miðbæ,þá lenti maður stundum í svona krísu,þegar maður var fastur á kassanum og ilmurinn lagðist yfir mann og maður gat ekkert gert nema brosa.'Eg hafði eldspítustokk við hliðina á mér til að kveikja í lyktinni.Manstu hvað við hlóum oft að þessu.Þá var gaman í den. Bið að heilsa öllum.Hafið það gott í sólinni. Bæ bæ

mamma (IP-tala skráð) 8.5.2008 kl. 08:23

3 Smámynd: Hulla Dan

Ég er mikið fyrir aulahúmor og finnst þessi hrikalega góður.

Njóttu dagsins. Sólarkveðjur frá mér.

Hulla Dan, 8.5.2008 kl. 10:39

4 identicon

Ha ha já það er rétt hjá Þórunni þessi aulahúmor er í genunum. Evert setti link inn á myndir á síðunni minni þannig að nú má sjá dásemdina hér í hitanum úff tú möst for mig.

                Kveðjur til ykkar Sissú

Sissú (IP-tala skráð) 8.5.2008 kl. 11:37

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Já Thórunn,ætli thad ekki bara..allavega virdumst vid øll hafa svipadan húmør og ps..hvad er hún Sandra ordin gømul? mann langar svo ad sjá myndir af krøkkunum thinum....geturdu ekki eimailad mér ??

Hæ mamma,já ég man SKO eftir okkar Midbæjarstundum sérstaklega thessum sem thú rifjar upp  og alltaf skyldi eitthvad fiflid koma thegar mann stód i eigin ilmi... hahahaha..já i thá gømlu gódu thegar Ómar hafdi hár

Hulla,gott ad heyra ad thad er ekki bara aulahúmor i minni fjølskyldu uss..mér er mikid létt,svei mér thá. sólarkvedjur tilbaka bara

Já Sissú,thú ert ekki mikid skárri ef ég man rétt  allavega hefur familian getad hlegid asskoti mikid i fjølskyldubodum..og thad oft ad aulabrøndurum og aulafyndni... nú kikka ég á myndirnar frá ammeríkunni..

En bara takk alles fyrir kvittin,eigid góda daga  

María Guðmundsdóttir, 8.5.2008 kl. 15:38

6 Smámynd: Tiger

   hahaha ... well erum við nokkurn tíman vaxin uppúr svona bröndurum? Held ekki, allavega hafði ég gaman af honum sko!

Alltaf gott fyrir börnin að sportast - og jamm - börn og þrjóska og börn og íþróttir - alltaf fjör og hamagangur. En þau hafa svo mikið gott af þessu - á meðan þau eru ekki í gifsi náttúrulega.

Knús á ykkur og sólina og hitabullið ykkar...

Tiger, 8.5.2008 kl. 16:07

7 identicon

 jæja nú er ég loks hætt að hlægja og get sagt takk fyrir brandaran....ég er svo mikill auli að ég væli yfir svona bröndurum og er í 1/2 tíma að jafna mig....tók mig 10 mín. að segja Kidda þennan brandara og endaði með að hann varð að lesa hann sjálfur

Það er alveg magnað þetta veður!  vona að við fáum það ekki í hausinn svo eftir 20.júní og situm í súrri rigningu restina af sumrinu

Góða helgi.....Bára Inga

Bára Inga (IP-tala skráð) 8.5.2008 kl. 19:38

8 identicon

Takk fyrir bloggið og brandarann,hann er bara frábær. Gaman að fá fréttir af fótboltanum og auðvitað aðrar fréttir að sjálfsögðu líka. Já veðrið leikur við ykkur núna og er það bara gott.Verður heitara á morgun eftir spánni hér. Bjarki verður nú að fara varlega í sakirnar til að byrja með. Bestu kveðjur og góða Hvítasunnuhelgi. Knús á línuna

pabbi (IP-tala skráð) 8.5.2008 kl. 23:20

9 identicon

Ha ha ha...þessi var góður  Besta kveðjur til ykkar.

Kveðja frá prumpufamilien

Erian mágkona (IP-tala skráð) 9.5.2008 kl. 09:30

10 Smámynd: María Guðmundsdóttir

  djøfull er ég ánægd ad sjá hvad vid erum øll med GÓDAN húmør..hehehe...ég tharf thá ekki ad rodna vid ad setja "mina" brandara hér inn.

Tiger, bara gaman ad thú gætir lika hlegid ad aulabrøndurum...ég gledst svo thegar ég sé ad vid erum ekki " ein".. eigdu góda helgi bara til thin.

I gudanna bænum Bára,minnstu ekki á thad ad sumarid brenni bara út núna í mai  thá fer ég nú bara ad skæla sko..!

Pabbi,Bjarki fór og spiladi 25 mínútur...gekk vel..en ég vidurkenni vel ad ég var ekkert ofursátt... en nú er ekki leikur fyrr en 18 svo ég get andad i smá tíma  

Já Erian, veit nú alveg hvernig thin familia er... ekkert betri en mín 

En eigid bara góda Hvítasunnuhelgi...vid erum farin i tjaldakaup og vonandi útilegu bara á morgun hver veit hver veit....

                                               

María Guðmundsdóttir, 9.5.2008 kl. 11:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband