Leita í fréttum mbl.is

Sunnudagur til gardverka...;-)

 

Picture 015

Já er thetta ekki fallegt? Tókum rúnt útí Galten i dag...mín var ekki ad fíla blómarćflana sem voru á bodstólnum hérna i Harlev Whistling svo thad var straujad á nćsta bć og jújú,thar fann ég nokkur sem thóknudust minnsWink og thad var bara thrćlkun i gardinum i dag...Neville sló blettinn og frúin var ad blómast á medanWink oh vid erum svo sammó segduInLove bara gaman og sólin skein allan daginn og hitamćlir sagdi halló bara 19 grádurCool ekkert slćmt ad vinna gardverk i svona vedri.. medan moldin blćs ekki framaní mann og uppí mann hele tiden thá er ég nokk sáttWink Svo á ad verdlauna mann med grillkjřti á eftir..slurp slurp..erum ad fara ad vígja grillid thetta árid W00t nei nei,notudum thad lika i fyrra..en vorum ad draga thad útur geymslunni og útá "pall"Wink oh..hvad ég hlakka til..baked potatoes og det hele madur minn...slef alveg nidur á herdarWizard

En thetta er búid ad vera fínasta frí,fjórir dagar svo thad var nógur timi til ad sparka spítukřllunum útí hafsauga...Bandit á ekki von á ad sjá thá fyrr en kannski á nćsta ári aftur...eda bara sleppa thvi..myndi ekkert sakna theirraWink

Svo bara vinnuvikan framundan. Ég á reyndar ekki ad mćta fyrr en  hálf ellefu á morgunGrin ekkert slćmt á mánudegi...en hún Hanna Rut er ópřssud thessa dagana...já dagmřmmurnar enn i verkfalliAngry en Evan verdur heima á morgun...thad er ekki ad gera sig hjólaskodunardagur daudans á morgun i skólanum...allt i lagi..vid Neville reddum hjólinu i stand fyrir thig...ónó...thegar uppgřtvadist ad átti ad mćta med hjálmaWhistling hahahaha..thyrfti tiu feita fíla til ad draga sumar skvísur út med hjálm á hausnum svo thad var fljótafreitt...hún nottlega baudst til ad leysa pabbann af i přssun einn dag svo kallgreyid kćmist nú i skólann...svona af og til allavega...en audvitad má skriddrekinn koma med mér i vinnu i neyd...ég bara sé thad ekki fyrir mér ganga vel...Whistling hún er svo rosalega tilbaka ad thad fćri allur dagurinn hjá mér i ad koma henni í leik án thess ad pilsfaldurinn minn fylgdi med i kaupunumWink Svo vid reynum ad komast hjá thvi framí raudan daudann. Vonandi fer thessu strćki bara ad ljúkaGetLost 

Picture 013

Já thad var blídan i dag..Hanna Rut ad gúffa i sig núdlum i hádeginu útiCool hún er svo mikil útivera ad thad tharf ad draga hana inn ad hvíla sig..og bara fara á klósettid segduSideways thad er bara sonna thegar mikid er ad gera hjá manni. Annars er hún voda dugleg i bleyjuleysinu,lítid um slys og bara kukkar og det hele i wc Wink svona med undantekningum thó...eftir hentisemi hennar ad sjálfsřgdu.

En jćja thá hallgerdur...nú ćtla ég ad hella mér uppá kaffiKissing og kíkja í auglýsingarpésana sem duttu inn í póstkassann rétt i thessu...og sjá hverju their vilja pranga inná mann thessa helginaWink en hver veit,kannski finn ég tjaldid mitt góda..er sko komin med tjaldsvćdin á hreint..nú vantar mig bara tjaldidCool og thad er sko númer EITT á innkaupalistanum fyrir sumaridGrin en eigid bara góda vinnuviku kćru vinir,hafid thad sem allra best..bestu kvedjur hédan frá HarlevHeart Maja og co

                                     farin i grilleríid ....múahhhh....








« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hć hć.Mikiđ öfunda ég ykkur af góđa veđrinu,er svolítiđ leiđ ađ bíđa eftir blíđunn hérna.Ţađ er allt viđ ţađ sama ,rok en ekki rigning.Verđi ykkur ađ góđu grillmaturinn. Kveđjur í bćinn.

mamma (IP-tala skráđ) 4.5.2008 kl. 16:14

2 identicon

'o hvađ hún Hanna Rut er sćt ,og dugleg í bleyjuleysinu. Hafiđ ţiđ goti í vinnuvikan.

Kveđja úr beach city...almost beach city

Erian mágkona (IP-tala skráđ) 5.5.2008 kl. 09:25

3 identicon

Hć skvis, gaman ađ góđa veđriđ er hjá ykkur lika, sólin skin hérna á fullt og ég er innilokuđ međ próf og er ađ pina Inga bróđir međ ţvi lika..tilhvers á mađur systkini...Gaman lika ađ sjá ađ ţiđ eruđ i tjaldleit, sama hérna, viđ ćtlum bara ađ tjalda i sumar, ţađ er svo gott fyrir mann og krakkarnir elska ţađ. Hafiđ góđa vinnuviku og vonandi smakkađi grillmaturinn gott, ég sat hérna og slefađi á međan ég las. Og skriđdrekinn er bara yndislegur. Margir kramar frá Sviariki.

Ţórunn Erlingsdóttir Larsson (IP-tala skráđ) 5.5.2008 kl. 14:31

4 Smámynd: María Guđmundsdóttir

já mamma hér er bara endalaus blida thessa vikuna,eins og hásumar bara ćdislegt bara.Vildi ad thid fengjud blidu lika heima,thad kemur thegar nćr dregur sumrinu.

Takk Erian fyrir kvedjuna..já hún Hanna panna er rófa

Hć Thórunn en aumingja thú ad thurfa ad hanga i próflestri núnaen geturdu ekki bara lesid úti? já um ad gera ad nota brćdurna í eitthvad af viti their hafa ekkert betra ad gera.... já og grillmaturinn var BARA gódur..usss..ćtli madur verdi ekki eins og grís sjálfur i sumar..alltaf étandi grillmat...og endar med ad verda grilladur sjálfur bara!  

En bara takk alles fyrir kvittin, kćrar kvedjur til ykkar   







María Guđmundsdóttir, 5.5.2008 kl. 18:53

5 Smámynd: Tiger

  Ójá.. sumariđ er tíminn. Grillerí og hamagangur - og stundum núđlur og pasta auddađ. Auđvitađ er útivera á vorin langbest og skiljanlegt ađ ţađ ţurfi ađ draga litla fólkiđ inn af og til í hvíld ţegar sumariđ er nánast komiđ. Eigiđ góđa daga framundan og ljúfleikinn elti ykkur um allt .. :)

Tiger, 5.5.2008 kl. 19:06

6 identicon

Takk fyrir bloggiđ og myndirnar. Ćđislegt veđur hjá ykkur, er svosem ágćtt hérna eins og er. Annars bestu kveđjur og góđa vinnuviku

Pabbi (IP-tala skráđ) 5.5.2008 kl. 22:26

7 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

KNÚS Á ŢIG INN Í NÓTT OG NĆSTA DAG, MEGI HANN VERĐA FULLUR AF TĆKIFĆRUM

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 6.5.2008 kl. 01:28

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband