Leita í fréttum mbl.is

Bensínid búid! og dýrt var thad...

Angry

 

dö

 

Ef hægt er ad toppa mig í skapillsku og pirring thá svar óskast i emaili takkAngry med ítarlegum søgum af ykkar gedvonsku,pirringskøstum og brjálædi takk. Thá lidur mér kannski adeins betur med gedveikina í mérPinch kommon,má madur vona...en dagurinn hreint út sagt sláandi pirrandi og ókst bara eftir thvi sem leid á daginn...

Byrjadi med thvi ad í góda vedrinu ákvad ég ad taka thennan lika gøngutúrinn med hundinn,gott og blessad.Frábært fyrir okkur bádar ad fá hreyfinguna..segdu..eda ekki..dónalegt ad benda fólki og hundum á fitukeppi. Allavega...hún lét hreint út sagt eins og moderfukker bara hele vejenAngry geltandi á menn og konur,tala nú ekki um hunda..og ef mann stoppar til ad draga andann thá var vælt og skælt á medanAngry Ég var ekki langt frá thvi ad sparka i rassgatid á henni...hefdi líklegast gert thad hefdi hún ekki verid nýbúin ad skítaPinch heppin hún.

Seinnipartinn skein sólin enn svo hoppoghí..setjum trampólínid uppGetLost já já samthykkjum vid hjónin eins og fárádar ....en obbosí..thad verdur ad slá grasid fyrst...já brædurnir bestu í thad...og thvilíki slátturinn Haraldur..Whistlingen ég lét thad gott heita og rakadi thegjandi og hljódalaust...en úbs..svo strákarnir bara hættir i midju kafi og bletturinn hálfsleginn...Woundering Frímann farinn i trampólinid en hinn minni hvergi sjáanlegur...nú eitthvad gekk illa ad setja grindina af "ferlikinu" upp svo ég thaut frá hálfklárudum blettinum i ad hjálpa vid thad...endalaust hrundi einhver grindin thegar sleppt var til ad passa hinn endannAngry endalaust gaman...NOT...nú thá var gargad innanfrá og thar var komid stíflad klósett á ferdGasp noh,dagurinn bara "keeps getting better" ....Húsband settur i thad ( stal thessu heiti á eiginmanni af ødrum sidum...fannst thad skitvirka) ,minns gerir ekki stíflud klósett,var ekki í minum húsfrúarsamning...GetLost noh,ég út aftur i trampólinid med bros á vør...NOT...endadi med thvi ad allir ruku í fýlu og gáfust upp á helvítinu....thangad til húsband kom út ad róa mannskapinn sem enga tholinmædi hefur..hann hefur hana fyrir okkur øll...en stadan var thá ordin thannig..thad var s.s hálfsleginn bletturinn, hálf uppsett trampólín...hálfeldadur matur á hellunni og hálfstíflad klósett Sick geri adrir betur..og vid hjónin út og sudur ad reyna ad redda einhverju af thessum helv.helmingum einhversstadar....ohhhhhh it´s a dream to be an AndersonWoundering svo endadi bara med thvi ad frúin i Hamborg..nei sorry,harlev var thad...sprakk á limminu,tók ala Kristján Jóhanns yfir allt húsid ( hann hefdi blushad bara ef hann hefdi heyrt i minns tóninn) og var ordin svo raud i framan af brædi ad sumum leist nú ekki á thrýstinginn...Whistling thad nebblega toppadi gledi dagsins ad táningarnir eru alveg ad brillera hér hvort vid annad svo vid hin erum ad missa vitid ad búa vid "thus og thras" allan daginn sem endar med ordaleppum sem eru ekki hafandi eftir...einhver er svona ljótur og hinn er med andlit eins og rass og thar fram eftir gøtunum...hver man ekki eftir " ef rassinn á mér væri eins og andlitid á thér thá myndi ég skammast min fyrir ad skeina mig " ???? einhver?? ég man hann en held ég hafi aldrei notad hannWoundering var svoooo gód stúlka sem unglingur...eftir ad ég fór út úr húsinu heima...Joyful var bara leidinleg vid mømmu greyid og Sveinka sem var nottlega leidinlegri en allt á theim aldriWhistling hefur nú adeins skánad med aldrinum kallinn...

En thetta var ágætt...blása helv.frústrasioninu hér út...ekki ad ég hafi ekki gert thad hérna heima ádan..en bara dugdi ekki til svo ég settist hér vid og thetta var svo ørt skrifad ad thad rauk úr lyklabordinuShocking en nó worries..ég er búin ad panta pláss á  hinum konunglega kleppi i Køben...fer inn í næstu viku held ég...enda skilja their ekki baun hvad ég segja svo their verda fljótir ad læsa mig inniGetLost sé mig i anda hlaupandi eftir gøngunum i spennitreyju med rakkatid bert á milliWoundering  en thetta var allt og sumt...ætla ad kikka á karlana sem eru ENN úti vid ad reyna ad setja hopperíid samanGasp já thetta er ekki tekid út med sældinni ad eiga svona " ferlíki" segdu..en thad hefur ofanaf fyrir krøkkunum lon og don thá bara HURRAY fyrir thvi...ég er thá laus vid thau á medanShocking kvedja frá heilabilunardeild háskólans i århus...Maja og co

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hahahahaha múhahahahah   Æ hvað ég get hlegið af ykkur, ég man reyndar aldrei eftir mér svona pirró unglingi missti minnið um 20 ára aldurinn. En þið eruð bara æði. Getur þú ekki selt sjónvarpsréttinn?? það er í tísku svona live þættir, Hahahaha múhahaha

 Kveðja Sissú 

Sissú (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 08:37

2 identicon

Bara gott að fá útrás, fólk verður bara gúgú ef þau gera það ekki.

Koss og knús til þín

Erian mágkona (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 16:21

3 Smámynd: Tiger

  Hahaha ... skemmtileg færsla hjá þér. Greinilega mikill hamagangur í kringum þig on daylý bases.. eigðu góðan dag ljúfust og takk fyrir innlit og kvitt.

Tiger, 7.4.2008 kl. 16:27

4 identicon

Auðvitað áttu að láta það flakka, þarf að láta vita að maður þolir nú ekki hvað sem er, er með 2 unglinga hérna heima, gét bara sagt að þetta verður betra. Hef gert mitt þar(i bili) og gæjarnir bara stórfinir i dag og ég kláraði mig frá geðheimili(held ég, var með minnisleysi i ár). Kram Þórunn

Þórunn Erlingsdottir-Larsson (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 16:48

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Sissú: já thad var nú hentugt ad "missa minnid" um tvitugt man nú einhverjar søgur af thinns...

Erian,já einhversstadar verdur madur ad blása eller madur bara springur og thad er ekki aftur tekid...

Tiger: takk fyrir innlitid og kvittid..já sjaldan lognmolla kringum mig eigdu gódan dag sømuleidis.

Thórunn: takk fyrir ad segja mér ad thetta verdi betra  ég er mun rólegri nú thegar  slepp thá liklegast vid kleppinn.. vonandi...

María Guðmundsdóttir, 7.4.2008 kl. 17:08

6 identicon

Þú ert nú alveg brilliant dúllan mín í þessum skrifum þínum. Held að öll systkini taki rimmur inn á milli. Ég t.d grýtti bróður mínum á stól og hann er enn með skarð í eyranu eftir 30 ár eða eitthvað álíka. Og ég er með ör á hendinni eftir hann. Við vorum reyndar kreisí og væri ég löngu komin á hælið ef börnin mín væru svona slæm. En þetta verður fínt þegar við verðum komnar á elliheimilið. eheheh Knús til þín

Arna Ósk (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 17:37

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

rimmur inná milli esskan  thad gæti ég sko alveg høndlad...en non stop ÁREITI er bara tú muts fyrir hana ótholinmódu mig.. reyndar hefdi ég gaman af thví ad hitta thann sem thyldi thetta án thess ad blása úr nøs... en já,hlakka BARA til ad komast á elló med svona smelló eins og thér 

María Guðmundsdóttir, 7.4.2008 kl. 17:57

8 identicon

hæ hæ.Það er nóg að gera á stóru heimili eins og vænta má. Man nú svona eftir hinu og þessu frá í gamla daga,en það rættist vel úr ykkur,sem betur fer.Það gerir það líka með þín.Kvitt kvitt mamma.

mamma (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 18:02

9 identicon

Takk fyrir bloggið. Bara blása af reglulega þá verður þetta þægilegra elskan mín.Annars bara gangi ykkur allt í haginn og heyrumst á morgun þegar Dagfinnur er búinn að líta á gripinn. Bestu kveðjur

Pabbi (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 22:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband