Leita í fréttum mbl.is

Fýlustrumpur....

 

Grouchy_Smurf

 

Rakst á thetta skemmtilega test á bloggrúntinum...s.s madur gerir próf til ad fá ad vita hver af strumpunum madur er...eda altsá vid hvada strump madur passar best vid..og GUESS WHAT! Hér ad ofan er nidurstadan mínCrying get bara alveg sagt thad og skrifad..fyllti thetta út af mikilli samvisku...en svona er thad,alltaf fær madur á snúdinn...og ég er algerlega búin ad sjá thetta i gegn: THAD BORGAR SIG VÍST AD SVINDLA..Bandit á øllu sem madur getur..svo ég er s.s hér med hætt ad:

láta vita i búdum thegar ég fæ OF MIKID til baka ( Whistling)

segja rétt til um aldur barnanna thegar vid borgum inná vøllinn...Woundering

geta alltaf unnid thegar ég er køllud út..fæ mér frídaga eftir behag bara núna thegar engin er samviskan..Wink

vidurkenna ad ég sé komin yfir thrítugt FootinMouth

og so forth..nú get ég loks farid ad lifa lífinu med stæl..ljúgandi,stelandi,svíkjandi og prettandi...er thad ekki hvort sem er thad sem er inn núna? Allavega er thad mottóid hjá mørgum pólitíkusum  og fyrirmønnum thjóda svo hvad ætti ég ad thurfa ad skammast mín fyrir?

En allavega,tharna er linkur ef thid viljid prufa strumpaprófid...LoL Einar Sveinn,thú getur bara sleppt thví,vid vitum øll hvada strumpur thú ert...hint: margt er líkt med skyldumHalo versogel ad prufa...en ég er farin í sáluhjálp..er ekki ad jafna mig á thessum " fýlustimpli"...ég sem hélt ég væri svo hress og skemmtilegFrown en aldeilis ekki...svo ég nenni ekki thessum leik lengur, hér eftir verda bara FÝLUBLOGGAngry eigid góda viku baraPouty

hér er linkurinn á strumana....

http://bluebuddies.com/smurf_fun/smurf_personality_test/smurf_personality_test.htm


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

  Omg... ég er sko enginn klaufi - en samt á klaufastrumpaviðurnefnið vel við mig sko..

What Smurf am I? You are Clumsy Smurf. You are a kind and loveable person. It doesn't take much to make you happy. You have a gentle way about you. Your friends are important to you and you enjoy helping them out. Some may say you can be a bit clueless, but you understand more than people think. Your positive outlook on life is contagious. You are a sweet and caring individual that deserves to be loved!

Knús á þig og góða nótt..

Tiger, 8.4.2008 kl. 01:55

2 Smámynd: María Guðmundsdóttir

thad er ekki leidum ad likjast honum Klaufastrumpi en svona bara okkar á milli..thá er margt sem á vel vid mig í lýsingu fýlustrumps en thú ferd ekki lengra med thad...eigdu gódan dag tiger.

María Guðmundsdóttir, 8.4.2008 kl. 04:54

3 identicon

Já Maja mín alltaf í boltanum eða hvað?

Þessi strumpur passaði nú best við mig :

You are Greedy Smurf. You are creative and inspired in the kitchen. You love food! You are happiest when others appreciate your culinary talents. And you like to indulge yourself too! Some may say you are excessive at times, but life's not worth living if you can't enjoy yourself! You are a true blue chef.

ha ha kom það einhverjum á óvart. svo kom þessi sterkur inn :

You are Papa Smurf. You are a natural born leader. You are wise for your years and enjoy the simple things in life. You are happiest when those around you are happy and when life is harmonious. Sometimes you bear the weight of the world on your shoulders, but you genuinely want what is best for others and will make the sacrifices to achieve it. The world is a better place with you in it!

                                       Kveðja Sissú

Sissú (IP-tala skráð) 8.4.2008 kl. 06:44

4 Smámynd: Hulla Dan

Ó þetta er gaman
Klaufa strumpur og kemur það engum á óvart sem mig þekkja.

Eigðu góðan dag...

Hulla Dan, 8.4.2008 kl. 07:06

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Ò SISSÚ thetta var bara skondid  passar vid thig eda hvad 

Já Hulla,thetta er fjári skondid bara  Thú og Tiger eigid eitthvad sameiginlegt  

Eigid gódan dag i dag alles

María Guðmundsdóttir, 8.4.2008 kl. 07:23

6 identicon

hæ ungafrú.'Eg gerði prófið um strumpana,það var nokkuð gaman.'Eg kom út sem papa strump,hvernig sem þér lílar það . Þú átt rosalega góða mömmu: mundu það. Bara grín.'Eg sem hélt að ég væri önugur strumpur. Hvað ertu að skjóta á bróðir þinn,dettur þér í hug að hann ansi þessu. En góðar kveðjur í kotið .bæ bæ.

mamma (IP-tala skráð) 8.4.2008 kl. 19:02

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Papa strump bara leidtoginn sjálfur..gat nú verid..uppá manni tippid..en já já thú ert ágæt  og hvad er ég ad skjóta á  bródur minn?? ekki neitt bara...er einungis ad SPARA honum ónædid af ad gera svona "kønnun" thar sem vid vitum svarid fyrirfram...eda allavega ég

María Guðmundsdóttir, 8.4.2008 kl. 20:17

8 identicon

Jæja , hér er minn, ég er Handy Smurf

You are Handy Smurf. You are a creative, inventive, and self-sufficient individual. You show imagination in the things you do and like to explore new ideas. Some may think you become too involved in your work, but you simply want to make the world a better place and time is of the essence. Your dedication and hard work is its own reward for you - although others benefit too. People like you change the world!

Erian (IP-tala skráð) 8.4.2008 kl. 21:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband