Leita í fréttum mbl.is

Laugardagur runnin upp af miklum eldmód....

 

old%20woman

 

KrabbiKrabbi: Ţegar ţér líđur eins og einmana kúreka eftir langan og rykugan reiđtúr er kominn tími fyrir breytingar. Gerđu eitthvađ óvenjulegt til ađ krydda tilveruna.

 

Hver rřndóttur bara! Pinch Skrattinn sjálfur hvad stjřrnuspáin mín hittir stundum naglann á hřfudid..Ég nebblega vaknadi soldid svona "einmana kúrekaleg" i morgun...andinn er bara held ég ekki vaknadur..s.s bara ÉG sem er vřknud..hann virdist taka lengri útsof um helgar blessadur. Fáidi svona "andleysi" algert suma daga? Nennid engu? ekkert virdist áhugavert? langar helst uppí rúm og lesa allan daginn? koma adeins nidur fyrir enn meiri koffínskammt til ad sofna ekki yfir lestrinum..Woundering thad er reyndar soldid skondid ad ég virdist vera thannig ad thvi minna sem hvílir á mér,thvi latari er ég ad sinna thvi litla sem ég tharf ad gera...Pouty eins og t.d eftir thvi sem ég er ad vinna meira virdist ég gera meira hérna heima vidWhistling er kannski ad vinna til fjřgur...kem thá heim og fer ad ryksuga stuttu seinna....en suma daga thegar ég er ekki ad vinna tharf ég ad rífa mig uppá rassgatinu af thvi ryksugan er farin ad ARGA á mig " Á EKKERT AD NOTA MIG I DAG??? OG SAMT BÚID AD VEKJA MANN ELDSNEMMA??" nei ó..thad var Bjarkinn sem sagdi thetta...Whistling sorry,thessu slćr saman af og til...altsá řllum kommentum á heimilinu... en allavega..ég er s.s adeins búin ad vinna einn dag thessa vikunaWoundering djřs stćlar i lidinu,geta ekki leyft sér ad verda veikar af og tilDevil ekkert verid ad pćla i ad SUMUM VANTAR PENGE halló!Angry nei greinilega ekki...en jćja,ég hef semsagt held ég aldrei verid latari heimavid...og tengi thad beint vid thetta..ég bara geri minna eftir thvi sem minna álag er á mér. og hananú...svo ég ćtti ad verda asskoti dugleg i nćstu thrjár vikur thvi ég á ad leysa af i fullu starfi allavega tvćrWink svo thá fer ad verda fint heima hjá mér lika.

En s.s já,leysi thá af i Pilehaven i tvćr vikur i fullu starfi seinni partinn i april...ef thad verdur ekki VERKFALL hjá pćdagogumWoundering thad nebblega stefnir i thad...en audvitad vonum vid og allir ad thad verdi ekki....af thvi SUMUM VANTAR PENGE HALLÓWink eda eitthvad thannig..

Vildi ég ćtti upptřkutćki sem ég gćti svo hladid af beint inná bloggid...i thessum třludu ordum standa "táningarnir" og rífast vid eldhúsbordid af miklum módWoundering thau mega ekki ordid hittast thá fer allt á flug og ordaleppar og já,stundum hnefar látnir fljúgaAngry thetta er ekki ad gera sig,ég hef bara stundum ekki andlega orku í ad díla vid thau...og svo á endanum fć ég bara BRJÁLĆDI og verd fjóluraud í framan og fíra theim uppí herbergin sín bara svo minns geti nád blódthrýstingnum nidur og řnduninni á rétt ról...Ég fer ekki ofan af thvi ad ég veit ad vid Sveinki vorum slćm á sínum tima ,ég bara man eftir thvi...Whistling thvi midur...en thetta slćr thvi vid og then someAngry og svona á thetta sjálfsagt eftir ad verda thangad til annad er flutt ad heiman...júppí...Undecided en svona er thad vist bara...lítid vid thvi ad gera nema bita á einhvern jaxlinn sem stendur eftir og humma i rólegheitum "allir krakkar,allir krakkar.." hefur virkad fyrir mig oft á tídum...W00t

Annars er vorid held ég bara komid á Jyllandi...Grin thad er thó eitthvad til ad gledjast yfir segdu. Ég er ekki ólík kálfunum held ég bara, bara lifna řll vid ad vera úti vid í gódu vedri,sólin skin og bćrist ekki hár á hřfdi.Smile var adeins ad laga til "útá palli" i gćr...sé ad eitt blóm er farid ad taka vid sér og rósin mín er řll ad lifna vid eftir veturinnSmile nú svo ćttleiddi ég blómin hennar Erian mágkonu svo hér er ordid eins og finasta verřnd i Hveragerdi bara...ekki slćmt thad. Verdur gaman ad sjá thegar allt verdur komid i blóma...minns bara ad verda blómarós eins og thćr i hveragerdinuWhistling oh....erso mikid ég...

En jćja,er hćtt ad teygja lopann...VERD ad drullast til ad ryksuga...helv.heldur ekki kjafti...svo ég gefst upp hérmedAngry aldrei má madur ekki neitt stód einhversstadar...en jćja,eigid góda helgi ,ég ćtla ad gera thad eftir bestu getuCool kvedjur hédan,Maja og co


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fć stundum svona tilgangsleysisfíling, langar ţá bara ađ hlaupa út í sjoppu og kaupa mér einn pakka af sígó og allt verđur gott, not.  En best er ađ hrista svona af sér međ ţví ađ óla hundinn og taka smá göngutúr um bćinn, bćtir geđ, fá sér svo eina maltexstrakt ţegar heim er komiđ, ef ţú átt eina í ísskapen.  Ef ţú átt ekki malt ţá dugar Kalli Bergs alveg, einn til tveir.

Og nei, ekki smuga ađ viđ höfum veriđ jafn slćm í látunum og grillarnir ţínir, slćr ekkert ţeim viđ og ekki kannast ég viđ ađ hafa veriđ unglingaveikur, bara ţú sem varst ţađ

Kveđjur úr draslinu í okkar koti.

Einar Sveinn (IP-tala skráđ) 5.4.2008 kl. 10:14

2 identicon

Hć dóttir góđ,ţađ er margt líkt međ skildum.Er alveg ađ drepast úr leti,vaknađi bara svona,heilinn er svolítiđ lengi í gang stundum,eđa ansi oft. Ekki man ég eftir svona slagsmálum hjá ykkur,ţiđ voruđ oftast róleg en rifust oft mikiđ,ţá var sú gamla ansi pirruđ.Kannski vil ég bara muna ţađ góđa,sembetur fer.Kveđjur í bćinn.bć bć.

mamma (IP-tala skráđ) 5.4.2008 kl. 11:35

3 identicon

Hć eru allir í stuđi.Allir í stuđi hér,flutningastuđi allavega.  Hér er sól en skidkalt. Ekki á allt kosiđ,annars allt gott nema helv,riksugan bíđur líka eftir mér. Annars eigiđi bara góđa helgi. Bestu kveđjur

Pabbi (IP-tala skráđ) 5.4.2008 kl. 12:10

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband