Leita í fréttum mbl.is

Fljótt skipast vedur....

 

fat_woman_in_bikinis

Fór í SAUMAKLÚBB hérna á Rødlundvej í morgunGasp Segi thad og skrifa...ALÍSLENSKAN saumóSmile Vorum átta íslenskar edalkvensur heima hjá henni Karen sem Eva hefur verid ad passa hjá. Thær eru búnar ad gera thetta nokkud lengi og budu minns svo ad koma lika. Ég ætladi sko ekkert...Whistling er ekkert of social thannig hún ég ...og ekki búin  ad vera ad brillera á gedinu undanfarid...Neville fór hédan um tiu i morgun og sidasta sem ég sagdi: " nenni ekkert,tharf ad læra i sprogskolen "Whistlingjá sidan hvenær hef ég tekid thad svo helv.alvarlega...en svo breytti mín bara i nóló og korter yfir tíu lalladi hún ég yfir í saumaklúbbCool nota bene...ég hef ALDREI verid í saumaklúbb....hefur ekki verid minn kaffibolli...en viti menn og konur...thad var svona lika GAMANW00t og já,bara hlógum eins og vitleysingar og thad hef ég ekki gert i ansi langan tima...svo TÁRIN LÁKU NIDUR KINNAR theink jú verí mutsW00t svo ég sá ekki eftir thvi og á sko pottthétt eftir ad gera thetta aftur med theim skvisum...vona bara ad mér verdi bodid..ad ég hafi ekki fyrirgert áframhaldandi saumaklúbbsbodumWhistling nei nei,smá grín..ég var ekkert ódønnud..hvad er thetta..eins og ég geti ekki verid eins og manneskja! fussumsuss baraDevil

Alltaf er thad eitthvad á thessu heimili...Nota bene...maurafjandarnir voru yfirbugadir...(er á medan er) keypti svona "hús" og byggdi heilt thorp inná badi med theim..og daginn eftir: IDADI ALLT GÓLFID Á BADINUW00t aldrei séd eins marga maura samankomna..og ég fékk taugaáfall,rauk inní eldhús " NEVILLE!! thetta helv.drasl virkar ekkert,their koma bara inní húsin og éta gúmmuladid og fara svo heim í búid ad leggja sig...og koma svo bara aftur..get ekki séd einn einasta DAUDAN MAUR inná badi...allt sprelllifandi madur minn" Blush og Neville fékk migu..."róa sig..tekur kannski tíma" ( gud hvad ég vildi ég væri jafn ligeglad og hann Neville minn,rennur ekki í thessu blódid) nú,ég mátti lifa vid kommúnuna inná badi i heilan sólarhring,allir fóru inná bad og tóku  bara fyrir augun medan pissad og kukkad var..og vonudu ad enginn skridi nú uppí thad allra heilagastaWhistling  en viti menn,svo bara daginn thar á eftir sást ekki  líf á idi neinsstadarTounge og ég krossa fingur og tær bara,sjáum hvad thetta endist...en thá ad næsta leidindarvandamáli badherbergissins.... thad rýkur upp hin megnasta pissufýla thegar thurrkarinn er settur á stadSick og í gudanna bænum ekki reyna ad segja mér ad thad thurfi stundum ad thrifa hann sjálfan,undir honum,bakvid hann eda whatever...BEEN THERE...DON THAT...Angry og ekkert virkar...á held ég bara eftir ad taka strákana i yfirheyrsluherbergid og pina útur theim ad their hafi pissad ofani grindina á thurrkaranum,...Shocking og thad sé no way out med thessa stinku...Angry held ég taki thá i kvøld bara...en thetta hefur sjálfsagt eitthvad ad gera med pissuføt af Hønnu Rut sem á thad til ad slysast...en hvernig thad fór yfir i thurrkarann veit ég ekki...ég er nú vøn ad thvo thvottinn fyrst ádur en i thurrkarann er faridJoyful allavega thegar ég er ekki ad flýta mér....Happy en ég hlýt ad finna útur thessu segdu...er ekki eins og manni vanti vidfangsefnin á thessu heimiliLoL og svo vinnur madur med thessu madurW00t en jæja,ég thrifst ágætlega thegar ég hef nóg fyrir stafni..

En nú eru grillarnir komnir heim og Mikkinn kominn med HEIMANÁMGasp svo thad er vissara ad reyna ad sinna sínu hlutverki i heimanámsadstodinniSmile  Farin i thad kæru vinir,heyrumst sidar...Kv Maja og co

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst alltaf gaman að fara í saumó, að vera í kringum good company og borða , borða, borða!

Alltaf gaman að lesa bloggið þitt

Erian mágkona (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 16:52

2 identicon

Helv góð mynd af ykkur, greinilega vor í lofti, flottar á bikíníi þarna!

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 17:31

3 identicon

Takk fyrir bloggið. Já flott mynd af saumaklúbbnum. Vonandi eru maurarnir yfirbugaðir. Bestu kveðjur

pabbi (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 22:29

4 identicon

Alltaf gaman að hitta stelpur með sama húmor og sömu likamsstærð, góð mynd af saumaklúbbnum. Kram Þórunn

Þórunn Erlingsdóttir-Larsson (IP-tala skráð) 4.4.2008 kl. 07:23

5 identicon

Hahahahahah. Gott hjá þér að fara og hlæja soldið og enn betra að blogga svona skemmtilega svo ég geti hlegið líka. Gangi þér vel í maurastríðinu. Bara endalaust Bugs life heima hjá þér. Er það ekki skrifað svona annars. heheh. Hafið það gott um helgina og alltaf. Stórt knús til ykkar.

Arna Ósk (IP-tala skráð) 4.4.2008 kl. 18:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband