Leita í fréttum mbl.is

Já thad er bara sonna....

 

 krabbi

 

Kíkti á moggann  á netinu í morgun as usual. Sama ritualid hvern dag..fyrsti kaffibollinn og mbl.is. Klikkar ekki. Mætti mér hin besta stjørnuspá Smile

KrabbiKrabbi: Agi og erfiðleikar eiga sér sinn tíma, og hann er ekki núna. Gerðu "áreynsluleysi" að möntunni þinni. Farðu þangað sem þú mætir engu mótlæti.
Grin me lækí lækíGrin svo ég er s.s farin thangad...en á bara eftir ad " googla" thad fyrst...af thvi ég veit ekki alveg hvert ég er ad fara..."thangad sem ég mæti engu mótlæti" ...eda kannski ætti ég bara ad hanga heima vid i allan dag...svona til ad vera nokk sjúr á thvi ad mótlætid verdi "under control" allavega...svona smá tud og røfl i krøkkunum flokkast reyndar ekkert undir mótlæti svo ég er nokk seif bara hérna á inniskónumWink tharf reyndar ad skjótast i Kvickly as we speak...vorum ad komast ad thvi ad thad eru engin stígvél til á bænum til ad senda Mikael med í ferdina á mánudag..og thad er vís vissara ad hafa thau med...rignir víst ørugglega í ferdinni hjá theim...málid er bara ad thau nota aldrei stigvél krakkarnir..thykir lummó jú nó....Whistling en kannski allt í lagi úti skógi thar sem enginn sér nema bekkjarfélagarnir sem eru liklega líka í stíllum...hehehe.. en svo verda thau liklega aldrei notud aftur..og næst thegar tharf ad nota thau verda thau s.s of litil eins og øll hin pørin sem vid eigum hérna...en thannig er thetta bara med grillana...Wink
Ég s.s fæ einn grillann heim á morgun bara til ad senda annan burt á mánudag Crying thad er aldeilis..aldrei fullt hús bara...ekki thad..thad er svosem allt í lagi..adeins minni hávadamengun á medan..en ohhhh hvad mér ( og okkur) er farid ad hlakka til ad fá táninginn heimHeart bara is not the same án tuldurs og pirrings unglingssinsWink nei esskan ,bara strída..thú ert ágæturHeart eins og thú ert,nema hvad. Svona var madur víst líka fyrir allnokkrum árum sídan...eda hvad...
Nú er snjórinn farinn...og rigningin gamla og góda tekin vidFootinMouth we missed you honey....NOT...Angry tharf alltaf ad vera úrkoma af einhverju tagi..helv..leidindi bara..ég er alltaf ad reyna ad standa mig svo vel i gøngutúrum med hundinn..og mér thykir thad fúlt thegar ég og hún komum heim hunddrullugar eda blautar...er ekki ad fíla thad eins og sumir segjaPinch 
Strídid vid maurana heldur áframGasp já helvítin eru ekki alveg heiladaudir...fundu sér bara adra útkomuleid úr helv ..thorpinu sínu tharna undir flísunum einhversstadar...og í morgun var allt í studi inná badherbergi..helv.fiflin fundu út ad their kæmust upp med thrøskuldnumAngry thetta er ekki ad slá í gegn hjá mér...svo nú verdur farid í kúpfélagid og fundid eitthvert andskotans eitur sem virkar á thetta...tími nú ekki ad láta bjórinn liggja hér út og sudur og ekki ætla ég ad salta alla nedri hædinaAngry svo nú bida helvitin sjálfsagt eftir mínu næsta "múvi" ...bidskák í augnablikinu ...i´ll get you bastardsDevil
Lítur út fyrir ad ég fái svo vinnuna í heimahjúkruninni hér i Harlev eftir allt samanSmile vard einhver misskilningur...hún hringdi hér i gær og skildi ekkert i ad ég hefdi ekki hringt..FootinMouth sem var audvitad steypa af hennar hálfu thvi hún ætladi ad hringja i mig...en svona er thad...svo allavega,vid eigum fund saman thann 9.apríl og bara til ad slípa saman smáatridinWink lítur út fyrir ad ég vinni thá thar júní,júlí og ágúst..sem afleysing.. en fæ væntanlega mitt tveggja vikna frí sem ég frekjadi í gegn..ussumfuss...tilætlunarsemin segdu..en já..ég er ordin svo helvíti almennileg vid hana mig ad ég gef mig ekkert med thadCool
En nú ætlum vid mædgurnar...ég og Evan ad fara med fløskur í endurvinnslu...og kikka eftir gúmmurum á Mikkann...alltaf gaman ad kikka í búdir svona tvær samanWink en bara eigid góda helgi, og takk fyrir øll kvittin,alltaf gaman ad fá thau,annars væri mann nú ekkert ad thessu rausi eda hvad...Wink bestu kvedjur hédan frá Harlev...the citý that never sleeps...Whistling

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Prufaðu að strá kanel þar sem maurarnir labba, þeyr hafa alltaf eina "götu" það virkar á flesta sænska maura.

Knús Ella Hj frænka

Elin Erlingsdottir (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 18:29

2 identicon

vona vinnur thu yfir maurunum.hava a good time . erlingur o erla

erlingur (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 19:48

3 identicon

Keyptu þér bara svona eldkastara og stóra helv...byssu og skjóttu helv...maurana...hahahha altaf gaman að svoleiðis hlutum, bara láta alla ilskuna flakka á þá. Annars allt gott hérna engrir maurar aðrir en krakkamaurarnir að pirra mann hérna, og það er bara alltilagi.

Þú ert farin að blogga svo snöggt og mikið að maður bara nær varla að kvitta. Gaman fyrir okkur sem notum þig fyrir lifsgjafa suma daga. Go Maja. Kram Þórunn 

Þórunn Erlingsdóttir -Larsson (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 20:35

4 identicon

EIna sem virkar er eitur sem heitir BIO og fæst i helstu byggingamörkuðum og stundum í Bilka!!

Hundurinn má sleikja það....ekki hættulegt fyrir hann...en steindrepur maurana og heldur þeim í burtu!!!!!  kostar 169,95

Kveðja, Bára klára upplýsingarmiðill Jótlands

Bára Inga (IP-tala skráð) 30.3.2008 kl. 11:21

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Ella Hjødda: takk fyrir thetta,kannski ég prufi kanilinn á helv...hvur veit nema thad virki á thá dønsku lika

Thórunn:  thú ert ekki ólik mér  bara eldbyssuna á helv.ógedin..hahahahaha..er bara nýbúin ad selja mína...hahaha....

Bára klára: Held ég fái mér sonna BIO drull sem allir mega éta nema maurarnir..verdur víst ørugglega ekki vanthørf á í sumar..fyrst helv.eru komin nú thegar svo takk bara fyrir thad..og já,hvar væri mann án almennilegs upplýsingamidils á jótlandi segdu 

Erlingur og Erla: ég gefst allavega ekki upp fyrr en i fulla hnefana..læt ekki svona helv.kvikindi ráda hér lofum og logum...eda eitthvad svoleidis ,bestu kvedjur til ykkar og vona ad allt gangi vel Erlingur i thjálfun og thvíumlíku 

María Guðmundsdóttir, 30.3.2008 kl. 12:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband