Leita í fréttum mbl.is

Litlu englabossarnir....

 

krakkar1

 

Já stundum fyllist múttuhjartad yfirgnæfandi væntumthykju og væmni vegna barnanna okkar..Blush blossar upp vid vissar adstædur, einsog thegar thau fara i ferdaløg án okkar..

Vid fengum "erfdarprinsinn" heim i gær frá IslandinuHeart ég var svoooo stolt af honum,ferdast aleinn frá Kef til Kastrup og blikkadi ekki augaWink Gekk allt voda vel og pabbinn beid eftir honum med bros á vør..( thrátt fyrir tæplega 5 tíma lestarferd til Køben...) svo straujudu their beint i lestina aftur og voru hingad komnir uppúr sex. Langt ferdalag ad baki hjá bádum. Frímann fékk svo frí í morgun ( af thvi hann á svoooo góda og skilningsríka mømmuLoLveit thú lest thetta Bjarki minn...hahahha) og kallgreyid var bara úrvinda eftir allt saman. Held hann hafi verid sofnadur fyrir tíu i gærkvøldiGasp og thá er nú eitthvad ad segdu....en mikid var ég (og vid) ánægd ad hann var kominn i heimahagana..Kissing Langar ad segja takk vid alla sem komu ad heimsókninni hans heima,Ellu Maju og fjølsk,afa og ømmur,Jóhønnu og fjølsk,og já bara allaSmile takk kærlega fyrir strákinn.

Ég fékk hann rétt inn um dyrnar bara til ad senda yngri prinsinn burtCrying Mikael fór í morgun i skólabúdir rétt vid Skive. Med fulla ferdatøsku fyrir thrjá daga strunsadi hann til bekkjarfélaga sins á bílastædi skólans..jújú vid fengum einn smellWink bakvid bílinnWhistling hehe....en svo mættum vid aftur til ad vinka theim bless í rútunni. Múttan fékk alveg sting i hjartad...held thetta sé i annad sinn á ævinni sem hann fer og gistir ad heiman...en ég veit alveg sem er ad hann spjarar sigJoyful vonandi bara rigna thau ekki í hel tharna uppí skóginum thvi ekki byrjadi thad vel i morgun hjá theim...algert úrhelli hérna i Harlev allavega..GetLost en hefur nú adeins lagast eftir thvi sem lídur á daginn.

Svísurnar mínar eru i gódum gír. Thad var sem vitad ad Eva komin á fullt i vinkonubissnessSmile ég er svooo ánægd fyrir hennar hønd,hún var oft ansi einmana Crying sérstaklega eftir ad Alexandra og famili fluttu heim aftur. Nú eru hér skvísur hægri vinstri og heyrist mér ad verid sé ad plana "sleepover" og hvadeinaCool bara gaman ad thvi. Líst vel á thessar stelpur,thær eru í fótboltanum líka svo thetta er allt í gúddí bara.

Hanna Rut er bara skemmtilegur skriddreki...gæti endalaust sagt søgur af henni thar sem ég skelli uppúr af stjórnseminni og frekjunni í barninu..Whistling er ekki svo funny thegar thau láta svona um tíu ára aldurinn eda hvad...en thegar mann er bara 2.ára og stjórnar hér hægri vinstri thá getur madur vart annad en brosad..Joyful dæmi: pabbi og Hanna Rut eru ad fara i bilinn og til dagmømmunar...mamma stendur i dyrunum ad kvedja...pabbinn labbar af stad nidur gangstéttina medan hún ætlar ad kvedja mømmuna..hún kemur til mømmu med útrétta arma thvi thad er alltaf " stubbaknús.." ad hennar eigin søgn...nema hvad,hún rekur augun i thad ad pabbi labbar bara á undan henni og hún búin ad bidja hann ad BÍDA..Gasp segir vid mig "mamma biddu"...hleypur svo kallinn uppi á gangstéttinni...hvæsir á hann " PABBI....BÍDDU HÉRNA..Angry OK? " og svo kom heljarinnar reidilestur sem vid skildum ekkert...en hann endadi á "VEL?" og med miklum handahreyfingum og bendingum...og hún sneri svo vid,strunsadi i ordsins fyllstu til min aftur og gaf mér "stubbaknús" og kossKissing bara skriddreki...segi thad og skrifaWink 

En svona er thad á thessum bæ...já blogga bara um krakkana mína í dag,thau eru mér ofarlega i huga thennan morguninn sem oftar,eru eins yndisleg og ólík eins og thau eru mørgWink Skrítid batterí..eiga fjøgur børn og svona líka gerólíkWoundering en thad er akkúrat thad sem gerir thetta svo gaman.

Langar ad benda á nýja bloggvini hér hægra meginWink Nesta: er hann Einar Sveinn bródir,kominn í "bloggheima" á nýSmile svo er hún Erian komin med blogg lika, tharna undir "einarsveinnogerian",bara gaman ad sjá fleiri úr thessari stórskemmtilegu fjølskyldu bloggaSmile vid erum svo stórskemmtilegTounge en endilega kikid á thau á bloggrúntinum.

Eigid góda vinnuviku kæru vinir og fjølskylda. Èg ætla útí búd ad kaupa mauraeitur,regnhlífar,gúmmískó og vítamínSmile bestu kvedjur hédan frá Harlev..Maja og co.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æi ég verð nú bara að byrja á því að kvarta aðeins! ÉG þoli ekki stærðfræði og jú bíddu nú við alltaf þarf mar að reikna svolítið til að kvitta hérna fyrir sig, þannig að þú bara verður að fyrirgefa ef ég er farin að kvitta eitthvað sjaldnar:( En sem betur fer gat ég nú yfirleitt samlagningu:) hahahahahahahahahahaha

En já þessar grillar, þeir eru nú æðislegir:) Og þínir náttúrulega alveg æðislegir hvert á sinn hátt! Eins og ég sagði nú líka einu sinni við þig að þá ertu líka svo góð mamma og Neville eflaust góður pabbi líka:)

Knús og kossar á ykkur frá stækkandi fjölskyldunni á Hlíðargötunni:) Og gettu nú?

hahahahahahahhahahahahahha

Lovísa Ósk, Njóla og Óli (IP-tala skráð) 31.3.2008 kl. 15:23

2 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 er thad sem ég held?????????????? erud thú og Bára á sama svidi??? Svar óskast.!!! strax....gaman gaman

María Guðmundsdóttir, 31.3.2008 kl. 15:50

3 identicon

Komið öll blessuð og sæl. Gott að Bjarki hefur komist klakklaust heim í heiðardalinn í D.K. En hvað ég hlakka til að hitta Hönnu Rut,hún er algjör drottnig.Hvenær sem það verður. Vona að Bjarki hafi átt góðar stundir á Islandi,þó að það væri skítaveður eiginlega allan tímann.

Kærar kveðjur í kotið bæ.

mamma (IP-tala skráð) 31.3.2008 kl. 17:13

4 identicon

JESÚS....já María...ég held það sama og þú...hún er komin í hópinn með mér og Berglindi!!!

RIGNING...ekki í Skive! ertu eitthvað klikkuð eða

Bára Inga (IP-tala skráð) 31.3.2008 kl. 17:24

5 identicon

Hahahahahahaha já og það besta við það er að ég er líka sett í september:) Mér finnst það fyndnast af öllu, við allar 3!

Lovísa Ósk, Njóla og Óli (IP-tala skráð) 31.3.2008 kl. 17:37

6 Smámynd: María Guðmundsdóttir

TIL HAMINGJU NJÓLA MED THETTA bara gaman ad thessu. Nema hvad,alltaf gaman thegar fólk er ad fjølga sér en hvad,voru thetta samantekin rád hjá ykkur eda...? eda er sem sagt er...bara smitandi og thad á milli landa...gangi ykkur vel bumbulinur..

María Guðmundsdóttir, 31.3.2008 kl. 18:20

7 identicon

Hæ hæ, já, ykkar börn eru bara yndislegir, bara ´blossoming´ eins og er sagt á ensku. Ég veit að þú og Neville eru mjög stolt af þeim.

Ég skal reyna að vera dugleg að blogga en ég lofa ekki neitt, en ég get bara lofað að ég skal reyna...ha ha ha!

Bið að heilsa ykkur, og ekki geturu sent okkur smá hiti hér til Íslands? Bloody cold stundum!

Erian mágkona (IP-tala skráð) 31.3.2008 kl. 22:02

8 identicon

Takk fyrir bloggið elskurnar. Þið eruð öll æðisleg í mínum augum. Var bara gaman að hafa Bjarka þessa stund sem hann var hér. Þurfum ekkert meiri hita hér, búið að vera 6-7 stig í dag. Bestu kveðjur

pabbi (IP-tala skráð) 1.4.2008 kl. 17:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband