Leita í fréttum mbl.is

Attack of the ants...:-O

 

maurar

 

Já finnst ykkur thessi ekki gedslegur?? FootinMouth ættingjar hans i karllegg búa hér hjá mér..Wounderingog thad á midjum vetri liggur vidGasp thessir andskotar eiga ekki ad sjást nema á sumrin en hér høfum vid algerlega verid ad díla vid "attach of the ants" undanfaridAngry vaknad á hverjum morgni til ad koma nidur í forstofu og kveikja á ryksugunni og sjúga upp "idid" sem er um allt gólf..hafid thid ekki séd svona atridi i hryllingsmyndum thar sem ljóskan kemur inní myrkvad herbergi....dummdummdurrumm...og kveikir ljósid og thá er allt á IDI á gólfinu....W00t ég var bara hætt ad kveikja á ljósinu..bara med stýrurnar í augunum kveikti frúin á ryksugunni ( nota bene,ekki búin ad bursta) og straujadi yfir ganginn ádur en ég kveiki ljós...Eva greyid thurfti áfallahjálp eftir fyrstu tvo dagana,en uppá sídkastid hefur sést til hennar hlaupandi á eftir kvikindunum med drápssvip í augumDevil " ÉG DRAP HANN" heyrist kallad hédan og thadan..eins gott ad venjast thessu fyrir sumarid..usssummmfuss thá verdur nú líf á Rødlundvej Wink en reyndar á mann ad vera laus um veturinn,tala nú ekki um thegar snjóar...en allavega,nú høfum vid fundid " the hole" ...Bandit sem their hafa brunad uppum...og ég fékk thad góda húsrád hjá einni vinkonunni ad fylla thad af salti...og viti menn...hef bara séd EINN sídan..( lidnir thrír dagar) og held hann hafi verid villtur af leid sidan ádur en saltid kom til...svo nú lætur fólk sér ekkert bregda sem kemur hér inn og vid blasir saltfjall í einu horninu Tounge nei nei,smá ýkja á ferd...en madur er alltaf ad læra i henni danmørkinni segdu...

Nú hún ég er bara ad verda nokk vinsæll starfskraftur í HarlevCool no monting segdu...i gær var s.s hringt hér i gærmorgun um klukkan siben bara..." kan du være vikar her i Regnbuen fra klokken 9-16?" og ég bara " jaja jeg kommer "..aldrei stigid fæti thar ádur og hef bara ekki gudmund um hvar thær fengu númerid mittGasp en thangad fór hún ég,vann allan daginn eins og ad drekka vatn...bladradi mina islønsku(isl/dønsku) alveg út og sudur vid alla sem nenntu ad tala vid mig,lifdi daginn bara af med allavega glotti á vør..og hananú, 10.000 kall i kassann thann daginnSmile og geri adrir betur...reyndar ekki alveg ad marka hvad minns er ad théna núna í islenskum krónum...gengid er alveg útúr kú svo launin mín í islenskum krónum eru bara høfdingjaleg segduWink ég er s.s med 103 kr danskar á timann...thad sinnum 7 gera thá 721 kr yfir daginn...721 króna sinnum 15.7 =11,319 .....FYRIR DAGINN...Tounge já já fyrir utan skatta og gjøld..en minns er nú med fríkort kallurinn svo ég tharf ekki ad pæla í thvi alveg strax..af thessu fæ ég næstum allt borgad...thetta tekur madur ekki uppúr gøtunni Bjarni..Wink ( ef einhver er ad pæla i hver thessi "Bjarni" er thá er thetta eldgamalt "saying" sídan ég var táningur...thá tókum vid oft svona til orda...."ég veit ekki Bjarni....og flr i theim dúr. ) enginn heyrt thetta ádur?? Eda dreymdi mig thad og ég er bara alltaf eins og fífl ad vitna i einhvern Bjarna sem enginn thekkir Shocking gildir einu..ég er jafnruglud fyrir....

Hanna Rut HÆTT MED BLEYJU.....Cool ussumfuss..hún er svo grobbin...og í dag er MERKISDAGUR í hættamedbleyjuferlinu...thví thad var nebblega gert númer 2 i klósettid gódir hálsarW00t og jésús minn á fimmtán krónur hvad barnid var ánægt med lífidInLove bara eins og hún hefdi unnid fullan bland i poka á páskabingóinuWink en audvitad eru slys hingad og thangad...en thegar mann "laver pølse" i toilettid thá er man nu klar eller hvad??? Grin og mikid svadalega verdur thetta næs...ekki ad ég hafi svitnad alveg hrodalega yfir bleyjuskiptunum...en kukkerí er jú alltaf frekar fúlt...FootinMouth en ég allavega vildi ad hún væri hætt med bleyjuna ádur en hún fer á leikskólann svo thad ætti nú aldeilis ad verda i lagi thá...stefnir í ad hún byrji kannski eftir sumarfrí..en ég hef ekkert fengid á hreint med thad..kemur í ljós.

Gengur súper vel hjá Mikael og Evu í Næshøj...eru bædi mjøg ánægd. Mikael liklegast ad fara í skólabúdir næsta mánudag til midv.dags...Woundering voda spennó,nema hvad..alltaf einhver tilbreyting í gangi hjá skólunum hérna finnst mér..mun meira ad læra af thvi ad upplifa svo bara hurray fyrir thvi...meira ad segja strák GETUR thótt bara gaman i skólanumWhistling

En jæja gódir hálsar..American next top model er ad byrja...já gúdd dei.." hi my name is María Gudmundsdottir and i am an addict.." eda einhvernveginn sollisPouty en bara eigid góda daga og góda helgi...kvedja frá Harlev..Maja og co

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ja það er eins gott að það verði salt í hverju horni þegar ég kem .

erfðar prinsinn er hérna í heimsókn sá hefur stækkað í danaveldinu

já mín er orðin orðin vinsæl þau eru heppin að fá svona skemmtilegan

og duglegan starfskraft.Hlakka til að hitta ykkur

Kveðja Rebekka

Rebekka magg (IP-tala skráð) 27.3.2008 kl. 22:38

2 identicon

Flott að allt gengur vel í skólanum hjá krökkunum, það er jú helmingurinn af vellíðun foreldranna. Maurar paurar já saltið svo var einhver að segja okkur þegar við vorum í sumarhúsi þarna úti að hafa bjórslatta í flösku liggjandi á hliðinni upp við húsið úti, þeir myndu sækja í það. Við gerðum þetta því það var svo mikið af maurum við pallinn hjá okkur og þetta svín virkaði (örugglega allt kallmaurar alltaf í bjórnum)Húrra fyrir Hönnu Rut bara láta lagó í klóið. Flottir krakkar sem þú átt, Bjarki minn var svo kammó við gömlu frænku sína knúsaði og kyssti æ hann er alltaf svo sætur í sár þessi elska .

        Kveðja  Skassið í Grafarholti

Fröken Fix hér (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 09:34

3 Smámynd: Hulla Dan

Góðan dag á ykkur, bloggvinkona

Kveðja frá Bojskov

Hulla Dan, 28.3.2008 kl. 12:22

4 identicon

Takk fyrir bloggið. Gott að hægt var að stoppa árás mauranna.Mjög ánægjulegt að krökkunum gengur vel í nýja skólanum. Veit að þú stendur þig eins og herforingi í vinnu.Heyrði í Bjarka í gær,sagði allt gott og nóg að gera hjá honum. Kemur til okkar á morgun. Bestu kveðjur héðan.

Pabbi (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 12:40

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

hæ alles.

Já Rebekka,prinsinn er á útopnu ad gera allt og hitta alla bara gaman ad thvi, og súper gaman i skólanum i morgun allt annad thegar mann er gestur sjádu til...humm humm...

Takk fyrir tipsid Sissú...prufa ad slurpa í helvitin bjór bara og vona thad besta..allavega ad their byggi sér ekki høll INNI hjá mér fjandans lífverur thetta....en øll erum vid af gudi gerd..og allt thad..svo ég reyni umburdarlyndid....flaut flaut....

Velkomin ný bloggvinkona,Hulla Dan og takk fyrir kvittid.

Já pabbi manni kippir í kynid... ekki verid fræg fyrir leti..so far allavega..en allt getur breyst...vonum thad besta bara  kvedja frá okkur nýbaununum....lúv jah..

María Guðmundsdóttir, 28.3.2008 kl. 12:51

6 identicon

Hæ hæ öllsömul. Mikið er ég fegin að hafa ekki þessi skorkvikindi hjá mér,þau sem þú ert að slást við.Hvaða kyn ertu að meina? Er ég svona löt eða hvað?.Þú átt nú tvær familíur að þér ,þekki fáa sem eru latir ,báðu megin.Var að klára helgarpússið ,svo ég er aðeins að hvíla luin bein.Gott hjá krökkunum að ganga svona vel í skólanum,og eru bara ánægð heyrist mér.Gangi þér vel í baráttunni við maurana eða hvað þetta kallast.Egið góða helgi .Bæ bæ.

mamma (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 14:08

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

gaf hvergi i skyn ad módurættin væri løt módir gód..en hef bara aldrei heyrt " manni kippir i kynin"..en hefdi kannski átt ad segja thad..er ekki vaninn ad segja ad manni kippi í kynid..? kannski Sveinki geti svarad thvi.  allvega,thá kippir mér bara í kynin bædi tvø..svo thad sé alveg á hreinu...

María Guðmundsdóttir, 28.3.2008 kl. 14:14

8 identicon

Gott að þú áttar þig á að þetta eru 2 gen sem blandast.Annars bara bestu kveðjur frá Kongsbakka # R.V.K.

mamma (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 16:42

9 identicon

Hæhæ súper-fjölskylda!

Vá hvað þið eruð huguð á móti þessum ógeðispöddum, væri sko bara flutt aftur heim:( Er svo hrikalega pödduhrædd!

En glæsilegt hjá Hönnu Rut að hætta að nota bleyjuna, hún má sko alveg vera montin með sig:)

Flott að það gengur vel hjá krökkunum í nýja skólanum og ekki skemmir nú fyrir að fá að upplifa eitthvað nýtt:)

En bara bestu kveðjur til ykkar allra og eigiði góða helgi öll sömul:)

Stuðkveðjur úr Sunny Beach:)

Lovísa Ósk, Njóla og Óli (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 23:09

10 identicon

Ég segi nú bara að "Sjaldan kippir manni í kynið nema að kippt sé í með báðum"

Svo vona ég nú að fleiri genum hafi verið splæst í okkur systkinin heldur en tvö, maður kemst nú varla af með minna en nokkur í viðbót!!

Bestu kveðjur úr Garði

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 09:20

11 identicon

Mundu bara, red ants: bad(þeir bita!) , black ants: good.

Bjarki var hér hjá okkur i gærkvöldi, fengum okkur fiskibollur.  Eftir matinn við horfðum á Dog Whisperer, með Lólu. Það var sko gaman að fá Bjarki frændi hér heima Gaman , gaman!

Erian mágkona (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 10:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband