Leita í fréttum mbl.is

Tek hattinn ofan...

 

skoli

 

Fyrir krøkkunum mínum í dag Smile Fyrsti skóladagur í Næshøjskólanum i Harlev. Ég fór med Evu Margréti klukkan átta, kvídinn var thónokkur, magapína og stress...en thegar kennarinn hennar kom og tók á móti okkur og baud hana velkomna thá léttist nú adeins á henni brúnin thvi stelpurnar í bekknum høfdu verid ad spyrja um hanaWink vissu nokkrar fótboltaskvísur ad hún ætti ad byrja i dag...

Fór med Mikael klukkan tíu..úff thad var thungt i honumPouty en tók svo kennarann hans um 2 mín ad heilla hann uppúr skónum med brosi og yfirlýsingu um thad ad strákarnir í bekknum hans segdu ad hann væri "rigtig god til fodbold..." "ja" sagdi minns bara "humble.."..(notWhistling ) en honum var létt ad heyra ad thad væru nokkrir sem hann kannast vid í bekknum...og svo bætti nú aldeilis úr skák thegar kennarinn tilkynnti okkur ad til stædi "tur" i thrjá daga i "hyttu" einhversstadar úti skógi med bekkinnGasp já sagdi thriggja daga ferdGasp thar sem thau eiga ad læra af thvi ad gera...nátturufrædi og flr i theim dúr..bara geggjad finnst mérWink vona svo innilega ad hann vilji fara med..fin leid til ad kynnast krøkkunum betur.

Svo sit ég hér spennt ad bida eftir theim,ad heyra hvernig dagurinn gekk svo fyrir sig...en thau reyndar koma ekkert heim fyrr en um tvøleytid...svo ég finn mér eitthvad ad stússast á medanWink af nógu ad thaka á thessu heimili segdu...

Léttir!! Kláradi skattaskýrsluna rétt ádanCool og "send" takk fyrir bara...veit ekki af hverju en á hverju ári er thetta eins og skata á bakinu á manni,alveg sama thótt madur hafi ekki thurft ad setja margt inn oft á tídum..reyndar thurfti ég núna ad skanna inn slatta af vottordum og svona...af thvi mann býr erlendis og sonna...bølvad vesen..en minns kláradi thetta med glans og vonandi er thetta allt eins og á ad vera....Wink allavega er ég alveg drullufegin ad vera búin ad koma thessu af bakinu á mér...getur ordid thungt ad bera thegar madur drøslast med thad lengi segdu...en einum færra leidindarmálinu á mínu baki í dagTounge svei mér thá..ef thad er nokkud annad??...leyf mér adeins ad hugsa....nei..úbs...eitt enn eftir..en er ad vinna í thvi og ætlast til ad thad verdi farid af mér fyrir helgiWink skrítid ad mann sé alltaf ad drepast í vødvabólgu ...ha..? týpískt íslenskt held ég samt....nó komments please...FootinMouth veit reyndar ekkert um hvort danir séu med skitu yfir t.d skattaskýrslum eda ødru..er ekki svo mikid inni theirra skitu...

Er hætt ad snjóa !!! Cool og nú skín sólin bara...en samt kalt..en logn og finasta vedur..vid Birtan fórum i labbitúr i morgun..bara rúmega tíu vorum vid vinkonurnar mættar á straujid úti LilleringWink var bara ædislegt ad labba gódan hring..í rólegheitum,engin umferd,sólin skein og ekki bærdist hár á høfdinu á hvorugri okkarHappy bara flott...gód stund til ad hreinsa hugann og hugsa...ekki svo oft sem madur setur á sig " the thinking cap" segdu...en must ad prufa thad svona af og til...og adallega til thá...Smile 

Svona byrjadi s.s virka vikan eftir páskafríid hérna i Harlev...tómlegt soldid i kofanum thegar vantar unglinginn...Frímann minnWink en veit sem er ad hann er ad eiga gódan tima heima á Islandinu...gott mál bara..Cool en thetta verdur jú styttri vika adeins..svo thad er ágætt eftir fríid..ég er s.s.ekki ad vinna í dag...en er ad vona ad ég fái hringingu og kannski einhverja daga afleysingu thessa vikuna...vantar svoooooo monní monní monníPinch en hverjum vantar thá ekki segdu... en allavega,ætla ad skella í súpu..já já thad var súpa og ávextir strax eftir páskaSicksvo thad er ekki seinna vænna en ad byrja..."damage control..." eftir allt átid,...en allavega,eigid góda viku bara, bestu kvedjur hédan frá Harlev..Maja og coHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já súpa i pottinum, vatn og brauð, vill maður fara á ströndina i sumar er bara að byrja núna, velkomin i hópinn.

Krakkarnir hérna komnir i páskafri þessa viku svo það er fjör hérna heima, húsið fullt af gæjum. Ég og Sandra förum bara til Stockhólms i dag, flúðum að heiman.....Gott fyrir gæjana að fá að vera i friði frá mömmunni... Kram Þórunn 

Þóruu Erlingsdóttir-Larsson (IP-tala skráð) 25.3.2008 kl. 14:30

2 identicon

Haaalú, hér er Bjarki og Lóla bæði í heimsókn, bara gaman. Það er svo gaman að sjá Bjarki aftur! Einar Sveinn og Bjarki eru að horfa á Sky Sports núna, svona quality time hjá þeim. Og krakkarnir eru að vessenast með Lólu litlu.

Vonandi að þið eigið góða vinnuvika Mín er bara að byrja að vinna á morgun, í fríhöfn aftur en núna er það frá 13:00 til 19:00. Bara gott mál...er laus við að vakna klukkan 4 á nóttini! Svo er dinner með Bjarka hér heima föstudagskvöldið, íslensk mat.

Biðum að heilsa ykkur.

Erian mágkona (IP-tala skráð) 25.3.2008 kl. 15:19

3 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Já Thórunn..bikiníin úr HM á leidinni í póstinum svo thad er vissara ad fara ad hreyfa sig og éta hollt annars verdur thad bara heilgalli í sumar

Og Erian,já ég frétti ad Frímann hefdi kikt á ykkur,var ástfanginn af Lólu heyrdist mér vill bara taka einn svona med sér heim sagdi hann en gaman ad thid ætlid ad hafa dinner á føstudag,honum leidist nú ekki ad borda islenska matinn heyri ég og já,til hamingju med vinnuna,miklu betri vinnutími  usss..vakna klukkan 4 á nóttunni... thad gengur ekki ...

bestu kvedjur hédan

María Guðmundsdóttir, 25.3.2008 kl. 16:28

4 identicon

Hvernig er þetta með þessa ruslkvörn hjá ykkur? Eru þið að athuga reikningsgáfu fjölskyldunnar? Fer oggolítið í pirrurnar á mér.'Eg er með svo stuttan þráð núorðið ,eða kanski alltaf haft hann.

Við fórum með Bjarka í Garðinn í dag .Hittum auðvitað E.S. og familí.Hann var eftir þar,langaði að stoppa aðeins lengur,en er víst nú kominnn til Adda vinar sins.Vona að þetta hafi verið góð ferð hjá honum,mér skilst það,allavega. Hvað með það allt í þessu fína hér,nema veðrið,það er svolítið leiðinlegt,kalt og rok. Hlakka til að sjá ykkur aftur ,hvenær sem það verður kveðja mamma.

mamma (IP-tala skráð) 25.3.2008 kl. 19:00

5 identicon

Takk fyrir bloggið ,gott að krökkunum hefur gengið vel fyrsta daginn. Hér kemur vetrarveður þegar veðrið lagast hjá ykkur.Annars allt í orden hér.Eigiði góða vinnuviku. Bestu kveðjur

pabbi (IP-tala skráð) 25.3.2008 kl. 21:28

6 identicon

Hæ aðgangorðið er rafgeymir en bið að heilsa öllum reyndi að láta þig vita í gestó en er ekkert klár á tölvu en kiss kiss á alla og Bjarki Frímann var rosa sætur í ferminguni

Lovisa (IP-tala skráð) 27.3.2008 kl. 00:15

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

rafgeymir..hahahaha bara likt thér skvísa en takk fyrir thad,nú fer ég í ad kikja á litla fallega prinsinn thinn takk fyrir Bjarka..myndó eins og mamman..hehehe

María Guðmundsdóttir, 27.3.2008 kl. 06:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband