Leita í fréttum mbl.is

Páskaegg,fótbolti,lambalćri og magapína....

Hljómar eins og páskar fyrir mérSmile hér er allur pakkinn bara. Stórleikur í enska i dag,Man Utd-Liverpool. Hér var setid spennt fyrir framan imbann hálftíma fyrir leikWoundering Fedgarnir rřkrćddu meira en thulirnir med gesti í sjónvarpssal...hefdu átt ad vera vélar hér bara i třku...Bjarki minn,varstu ekki feginn ad vera ekki hérna heima yfir thessum leik? Ég var fegin fyrir thina hřnd,Mikael er murder thegar kemur ad grobbi fyrir sitt eigid lidDevil og erfitt ad thagga nidur í honum stundum eins og thú veist...

Ég sat í sófanum....sneri mér til vinstri og : nice goal for  Man U....sneri mér til hćgri: flott mark hjá Ronaldo....sneri mér lengra til hćgri : nej det var ikke mĺl..det var offside...Gasp Nikolai vinur Mikaels i heimsókn. S,s thad voru třlud thrjú tungumál hćgri vinstri bara í einum sófa..sveittum sófa ....til hvers tharf ég ad fara i skóla...fćr mann enga vinnu kunnandi thrjú tungumál??? eda eitt svona smá allavega...ca bát mellufćr alvegWhistling gćti thá kannski fengid vinnu nidur vid hřfnWhistling eda kannski ég fari bara í tungumálaskólann og bćti ca tveimur vid í vidbót...get thá rřflad á fimm tungumálum hérna heima vid thó vćri ekki meira...

Ilmurinn i kofanum er meira en indćll...ÍSLENSKT LAMBALĆRI,theink jú verí muts...TAKK PABBI OG JÓHANNAHeart vona ad thad sé ekki komid slefbragd af thvi...ég missi alltaf smá slurp thegar ég opna ofninn ad kanna hvort thad sé hćtt ad jarma...thá er mér nebblega óhćtt ad lćkka adeins...heyri ekkert "mememe" lengur svo ég lćkka núna bara..namminammKissing lřmbin thagna stód einhversstadar. Thad er ekki seinna vćnna en í ofninum ad thagna..thótt fyrr vćri...afasakid vibbann...passar ekki páskum..Woundering rćd mér bara stundum ekki...jú nó háv ć em...eda flestir allavega.

Fć alltaf smá fýlusting thegar dregur ad fyrsta virka degi eftir lengri frí...FootinMouth skil thad ekki alveg..nóg ad fá thad á morgun..en ég er pínu kvídin med krřkkunum..byrja í nýja skólanum á hinn..." overmorgen" stód einhversstadar og minns skellti adeins uppúr...sum ordin í dřnskunni eru fyndnari en řnnur...eins og í islenskunni bara. Ég er t.d akkúrat núna med VOGRÍS,..eda er thad VOGGRÍS?? og getur einhver útskýrt tilveru thessa ords fyrir mér? Einar Sveinn?? er madur thá med grís í voginni? en ég er bara med bólu inní augnlokinu...s.s BÓLÍLOKI Wink nýtt ord fyrir thennan sjúkdóm.Allavega hjá mér..: madur er med "bólíloki" en ekki "voggrís" og thannig verdur thad. Svipad og med "skrattinn úr saudalćknum" Sveinki...Whistling já já svo opinberar hún vitleysuna bara á alheims internetinu...en svona er thad bara..thýdir ekki ad breyta svona bulli eftir margra ára notkun...

En...nú er sodid komid í pottinn...og bragdast svona lika hrodalega vel...řssssssssssss hvad thetta verdur ĆDIInLoveeda vona thad...ekki eins og ein jólin um árid..allt tilbúid og kjetinu skellt á fatid..og ilmurinn svona lika.....................SÚRW00t fyrstu jólin sem minns eldadi sjálf...og thad var étid raudkál,grćnar baunir og kartřflurFootinMouth vessgú...lov jú tú....

en jćja,Evan var vist búin ad blogga..eftir margra ára bid....endilega kikid og kvittid hjá henni...(heldur henni vid efnid...)Wink eigid góda rest..étid einn hest og takid rúnt í lestKissing lov jú..Maja og co


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gleđilega páska og hjartans ţakkir fyrir frábćrar móttökurnar um daginn. 

Hef engar skýringar á vo-grís, kannski á ţetta bara ađ vera vor-grís, einhver grís í fólki á vorin?!

Hér var lambalćri líka, vona ykkar hafi bragđast eins vel og hér, reyndar klikkađi bakarofninn eitthvađ í miđjum klíđum og ég varđ ađ rjúka međ blessađa skepnuna í fati beint til pabba til frekari eldunar.  En, ljúffengt var lambiđ og allir hér á blístri.

Kveđjur bestar í bćinn, familien Silfurtúni 16b Garđi

Einar Sveinn (IP-tala skráđ) 23.3.2008 kl. 20:54

2 identicon

Gleđilega páska og verđi ykkur ađ góđu lambalćriđ,hér var hangikjöt en hryggur á morgun.Endalaust át og svo páskaegg í ofanálag.Allir hér á blístri líka.Ţakka líka frábćrar móttökur og samveru. Trúi ađ Man U feđgarnir séu ánćgđir eftir leiki dagsins,en Bjarki minn og Arngrímur ađ sama skapi ekki.Geta víst ekki allir unniđ. Jćja allt gott héđan.Bara bestu kveđjur og hafiđ ţađ gott.

Pabbi (IP-tala skráđ) 23.3.2008 kl. 23:29

3 identicon

Yndislegt ađ heyra um ykkar finu páska, lambalćriđ er lika komiđ innanfyrir hitt spikiđ svo núna verđur mađur bara ađ fara út og labba i snónum, (snjóar ennţá). Haldiđ áfram međ gott át. Kram Ţórunn

Ţórunn Erlingsdóttir-Larsson (IP-tala skráđ) 24.3.2008 kl. 07:50

4 identicon

Hć allesammen,erţetta ekki flott hjá mér. 'Eg er komin međ magapínu af öllu átinu í gćrkvöld,langt síđan viđ höfum borđađ svínakjöt međ öllu og 1 stk páskaegg í eftirrétt. Vona ađ ţiđ séuđ ađ jafna ykkur eftir lambiđ og allt ţađ.  Hvađ er heimasíđan hjá Erian?Getur ţú frćtt mig á ţví? Jćja bara smá kvitt,biđ ađ heilsa í koti bć bć.

mamma (IP-tala skráđ) 24.3.2008 kl. 15:46

5 Smámynd: María Guđmundsdóttir

 Verdi ykkur bara ad gódu fedgar,var bara gaman ad hafa ykkur hérna, hefdum alveg viljad fá ad hafa ykkur adeins lengur kannski nćst...

já svei mér thá,held ég sjái skankann á lćrinu stingast útum hćgri rasskinnina á mérát hann óvart í grćdginni..... pása á snjókomu..snjóadi í morgun en svo stopp i bili...

mamma,Erian er bara med barnalandssíduna hennar Elísu..ég er alltaf ad bída eftir bloggsídu frá theim hjónum... en ekkert skedur enn...

En maginn adeins ad jafna sig ...fínt,thá get ég trodid afgřngunum í hann á eftir...var svo stórt lćrid ad nú er hálft eftir..svo thad verdur ad éta thad núna.. 

takk fyrir kvittin og eigid góda virka daga framundan

María Guđmundsdóttir, 24.3.2008 kl. 16:41

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband