Leita í fréttum mbl.is

Úti er alltaf ad snjóa..ekki gráta elskan mín.....

 

Picture 029

Já gódir hálsar,hér er allt ordid hvíttGasp og tollir nokkud á bara...og á ad halda áfram ad snjóa um páskanaFrown før søren bara...

Skruppum til Horsens i gærdag..kaffi,matur og hele galleríid. Voda stud á okkur æskuvinkonunum med fjølskyldurnar. Jésús Pétur hvad var étidGasp Allir slógu bara saman med sitt í matinn..ég hafdi verid búin ad taka út ÍSLENSKU ýsuna svo hún var bara steikt i raspi og svei mér thá,ég hélt ad krakkarnir hefdu slefad í stórum stíl ofaní fatid med fisknum íLoL usss hvad hún rann ljúft nidur...ásamt fleiru gódgæti sem Signý og Sandra voru med á bodstólnumWink Svo var audvitad horft á X-factorinn ádur en haldid var heim á leid...nú Evan vard eftir hjá skvísunum hennar Signýjar,nema hvad...sækjum hana á morgunWink nú og svo thurfti minns ad keyra heim...( thad er nebblega hann Kallibergs sem stundum heillar kallana meira en okkur kellingarnar..) og hvur djøfullinn bara..Angry alveg mígandi snjókoma svo sást vart útur augum,slabb og drull á thjódveginum svo thad var ekki hægt ad keyra á nema 80Gasp og vart thad...ég var eins og med kústskaft i rakkatinu og mátti ekki tala vid mig alla leidinaWhistling THOLI EKKI SVONA FÆRD Á VEGUM...og er nottlega sterklega búin ad láta Neville vita ad ég keyri EKKI til Horsens á  morgun ad sækja Evuna.Woundering thad verdur i hans verkahring.

Picture 021

Vard ad strída fedgunum adeins og setja thessa innDevil svona threyttir voru their eftir dagana í íbúdinni hinum megin,enda var tekid á thvi segdu.Er ekki hissa ef their eru bara enn ad jafna sig eftir lætin. Madur er nú ekki tvítugur ennthá segdu...var ekki mikid skárri sjálf...en er øll komin tilWink var nú bara gaman ad hafa thá hrjótandi i sófanum hérnaGrin

Picture 023

Setti svo thessa....bara sæt systkinin...en svona var thad eftir leikinn sem ég fór med Evu og Mikael á...i Århus..AGF-Randers...í slyddu og SKÍTAKULDA Angry thvílikt og annad eins..sitja tharna í á annan klukkutima gjørsamlega á skjálftavaktinni og reyna ad éta lakkrís og karamellur til ad halda thó á sér hita í túlanumFootinMouth Segid svo ad madur leggi ekki á sig fyrir blessud børninWink og Mikael var fljótur ad ná i balann og skella sér í sjódheitt fótabad til ad ná hita i kroppinn....nennti nú ekki í sturtu kallurinn...Whistlingvar ekki svo slæmt...tharf nú meira til ad hann nenni í sturtuna...hvad er thetta med gaura og sturtuWhistling 

En nú er bara á dagskránni ad skjótast i Nettó..nema hvad...allir skápar tómir med nagførum á....svo thad veitir ekki af ad fylla áWink en annars á bara ad vera latur í dag,taka smá enskan bolta..og safna meira spekiWhistlingtek svo súpuna og grænmetid fram aftur eftir páskanaJoyful á nottlega páskaegg NÚMER 5 hér uppá skáp...InLoveog thad tharf ad borda thad...ekki bordar thad sig sjálft segduWink svo ég syng bara " aukakílóin aukakílóin....." og brosi útí eitt thessa daganaSmileen bara læt stadar hér numid í dag. Eigid góda helgi bara og njótid thess ad vera til. psss setti smá albúm á myndasíduna..mars..kikid og kvittid takk..Wink pssst aftur...bætti inn nokkrum " vetrarmyndum ádan" hehehe...já Sissú,ég sagdi VETRARMYNDUM....allavega dk vetrarmyndum...Whistling

GLEDILEGA PÁSKA !

kv Maja og coHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

María Guðmundsdóttir hvað eru mörg ár síðan þú varst á Íslandi !

Snjór pór segi ég nú bara, þetta er föl sko snjó föl smá hundslappadrífa, við Víkingarnir köllum ekkert snjó nema það sé 10 cm jafnfallinn sem sést ekki í gegnum ha ha.

Gleðilega páska krúsamúsin mín, flottar myndir Mikael bara eins og Ella amma í fótabaði, hún sagði að það væri svo heilsusamlegt fyrir kroppinn því allar taugar enduðu í löppunum ha ha einhver dönsk speki þar á ferð.

                          Kveðja úr Íslenska vorinu +2°og allir í sólbað

                                  Sissú von Bakaríes
 

Sissú (IP-tala skráð) 22.3.2008 kl. 10:53

2 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 heyrdu..thad var sko akkúrat ENGIN snjór í fyrravetur heima..ekkert nema slabb og drull allan veturinn...ordin mørg ár sidan hefur verid 10 cm JAFNFALLINN snjór á Islandi  hehe...en hér thykir thad til tidinda thennan veturinn ef snjórinn tollir yfir nóttina og já,ég vil ekki sjá hann svo ég fýlast áfram i slabbinu bara....

en takk sømuleidis frú Von Bakaríes gledilega páskana og hafdu thad gott í sólbadinu og muna eftir sólarvørninni... 

María Guðmundsdóttir, 22.3.2008 kl. 11:20

3 identicon

Sko ef það væri nú bara þetta sýnishorn af snjófjúki...þá væri þetta nú í lagi...EN ÞESSI SKÍTAKULDI OG VINDUR!  halló Hafnarfjörður góðan dag....

Gleðilega páskahelgi...nú eru bara 17 tímar þar til ég get vaknað og borðað páskaeggið mitt númer 4 frá Nóa Síríus...fyrsta súkkulaði síðan ég veit ekki hvenær...vona bara að ég hafi list á því svo í fyrramálið

Bára Inga (IP-tala skráð) 22.3.2008 kl. 13:35

4 identicon

Takk fyrir bloggið og til hamingju með leikinn í dag.Já hér er ekki snjónum fyrir að fara,bara blíða.Góðar myndir sérstaklega af þessum útkeyrðu.Gleðilega páska og hafið það sem best.

pabbi (IP-tala skráð) 22.3.2008 kl. 15:06

5 identicon

Sælt veri vetrarfólkið. Verð bara láta vita að við höfum varla fengið snjó i allan vetur en núna, hellingur af snjá, -5 gráður og alles. Svei mér þá og bara spáð meira, skil ykkur þarna niðri. Finar myndir, gleðilega páska. Kram Þórunn og fjölskylda.

Þórunn Erlingsdóttir-Larsson (IP-tala skráð) 22.3.2008 kl. 16:16

6 identicon

Blessuð og sæl kæra fjölskylda.'EWg var að skoða myndirnar,þær eru góðar af krökkunum og þessu þreyttu mönnum í sófanum þínum.Vertu þolinmóð ég held að þessi snjór tolli elli lengi,það styttist í vorið. Allt gott að frétta af Bjarka ,hann er ánægður í Krummahólunum hjá Arnóri,var að tala við hann áðan.

Við óskum ykkur gleðilegra páska,njóttu þess að borða páskaeggið,svo byrjar grænmeti og súpa eftir helgi.Kveðjur til allra bæ mamma.

mamma (IP-tala skráð) 22.3.2008 kl. 16:33

7 identicon

Ok ok þetta eru svona vetramyndir svo nú skal ég halda Kidda Jóns,

Hér er víst spáð éljum í dag vona bara að það komi klikkuð hríð svo ég hafi góða ástæðu til að liggja og glápa á vídeó.

                                          Páskakveðja á liðið Sissú yfirröflari

Sissú (IP-tala skráð) 23.3.2008 kl. 07:56

8 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Takk fyrir kvedjurnar alliren já hér er BARA skítkalt og gengur á med snjókomu...brrrrr næstum eins og heima bara...fyrir utan 10cm en nú á bara eftir ad sækja Evuna i Horsens og hefja formlegan náttfata/páskaeggja/fótbolta DAG 

kv..Maja náttbrókarfíkill med meiru

María Guðmundsdóttir, 23.3.2008 kl. 08:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband