Leita í fréttum mbl.is

fýlukast

Já er bara í fýlukasti thessa dagana..hvorfor?? já,læt vedrid fara svo suddalega i taugarnar á mér Angry og ekkert nýtt í theim efnum,gerdi thad lika heima á Islandinu. Hér vill thad loda vid ad vedur hangir daga og vikur í thvi sama. Bædi thegar gott er og eins thegar rignir og blæs. Nú er thetta ordid gott af thvi takk. Væri kannski í lagi ef madur gæti bara leyft sér ad hanga inni og fýlast. En nei,thad er ekkert i bodi thegar Gengis Kahn spilar fótbolta hægri vinstri og madur brunar á beyglunni hægri vinstri til ad ná sem mestu ad horfa á W00t jújú, hér er hægt ad nota regnhlífar, save the komment...en jú,hér blæs af og til lika og thá er thad ekkert hægt, og thad verdur lika skidekolt á kvøldin og sérstaklega thegar madur er rennblautur,já i regngallanum thvi ég á auddad sollis..og gúmmara lika..viti menn..nei hér er thad sjálfsagdur búnadur og allir ramba um á gúmmurum og flóran ansi skrautleg. Mín eru nú ekki blómótt..æ ekki alveg minn kaffibolli...bara skitagræn, stal theim af Mikael sem notar sko ekki stígvél takk Whistling heppin ég, get ordid stolid øllu af krøkkunum..føtum,skófatnadi og neim it..nema kannski af Bjarkanum,hann er kominn med svo stórar bífur ad ég get flogid á theim..

Annars bara allt vid thad sama, thetta er hellweek, ég er rétt heima i smástund milli vinna og bruna svo á leiki thar á eftir. Er ordin doldid leid á ad éta rusl i matinn og gæti hugnast ad éta eins og kjøtbollur i brúnni i kvøld..en thad er vist ekki..kannski sidar.. allt byggt á fljótheitunum thessar vikur, en svo bætt upp sidar. Fáum nú gesti i grill á laugardag,frú Bára og co mæta hress á ég von á Wink ef einhver getur hresst mann vid thá er thad Bára,thad er á hreinu. En annars spáir ekki svo slæmu thá,svo ég vona ad vid náum allavega ad grilla ketid milli skúra...En thad verdur eflaust spennandi.

Allir krakkar allir krakkar....hafa spilad leiki undanfarid...Mikael og co i AGF tøpudu sinum fyrsta leik gegn Brabrand Frown en merkilegt nokk,thá átti hann stórleik og thad i fyrsta sinn med nýju féløgunum..gott hjá honum bara. Evan er alltaf ad spila,spilar med tveimur lidum svo ég er heppin ef ég næ ad sjá helminginn af leikjunum..hún stendur sig alltaf vel,er farin ad skora aftur Smile svo thad lifnadi yfir henni vid thad. En nú vorum vid hjá doksa i gær og stendur til ad fara aftur á sjúkrahúsid og sneida af nøglum á tám...enda gjørsamlega útúr kú ad sneida eina hlid thegar eftir standa thrjár til ad bøgga hana! helvitis rugl og barnid i svæfingu og allt.. jæja,their fá pirrada kerlingu og dóttur hennar næst,thad er á hreinu. Nú Bjarkinn spiladi i gær eftir doldid hlé..their unnu 2-1 og hann setti eitt..er farinn ad skora aftur eftir ad "nýju" skórnir" voru teknir i notkun...Whistling kom eitthvad stopp tharna og thad var á hreinu ad skórnir væru orsøkin..nema hvad LoL  svo thetta rúllar sinn gang hér á Raudalundi.

Annars bara hafid thad gott, liklega er sumarid hjá ykkur thessa dagana,passar yfirleitt til thegar thad søkkar hér thá er thad gott heima. Vinsamlegast SKILID THVI AFTUR takkDevil ordid gott hérna megin.

Jæja, er hætt ad bulla...heyrumst sidar..kv Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ja ekki er það i Sviarikinu allavega, skitaveður, rigning og kuldi og mér sýnist þetta allt koma frá ykkur.

Annars allt gott hérna, ég er komin i sumarfir frá skólanum og byrja að vinna um helgina. Krakkarnir fara svo i fri á föstudag og dauðhlakka til, enda nóg komið i bili.

Jæja vonumst eftir góðu veðri núna...vill fá SUMAR...

Margir kramar til ykkar allra frá okkur öllum.

Þórunn

Þórunn Larsson (IP-tala skráð) 10.6.2009 kl. 17:54

2 identicon

Takk fyrir bloggið. Við megum nú fá blíðu nokkra daga,þið búin að hafa gott svo lengi. Gott að gengur bara vel í boltanum. Já þið hafið nú stundum heldur mikið að gera,mætti vera jafnara. En bara allt gott héðan. Bestu kveðjur,kossar og knús.

pabbi (IP-tala skráð) 10.6.2009 kl. 18:02

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Bara alltaf í boltanumÞað er ekkert gott veður hérna... frekar kalt en engin rigning samt og sólin er ekkert að heimsækja okkur of oft

Hafðu það gott í öllu brasinu

Jónína Dúadóttir, 11.6.2009 kl. 06:26

4 identicon

Elsku kerlingin mín.....það er sól þar sem ég er svo það verður sól á laugardaginn....annars bý ég hana bara til   allavega ætla ég ekki að láta þig vera svona þungbúna og rafmagnaða....það er bara himininn sem hefur leyfi til þess og raflagnir....

Allt í gúddý svo við fáum okkur bara smúddý og brosum

barainga (IP-tala skráð) 11.6.2009 kl. 12:21

5 identicon

Hér rignir stanslaust síðan í gær, og ég er að fara að vinna en á engan regngalla

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 12.6.2009 kl. 05:27

6 identicon

og hvað sagði ég........"það er sól þar sem ég er"  og það var sól;))  takk fyrir okkur dúlls...þetta var LOVLY:)

barainga (IP-tala skráð) 13.6.2009 kl. 21:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband