Leita í fréttum mbl.is

enn og aftur løng helgi:o)

Æ hvad ég gæti alveg vanist thessu, enda fræg letihlussa med meiru Shocking ekki thad,ég get alveg humpast hérna heima vid ad thrifa,taka til og th.ógledi, en thad er undir minni stjórn svo ég ræd mér sjálf Wink og ef ég nenni ekki meiru thá bara stopp og beint á fésid..gód madur!

En ekki gat vedurgudsdruslan verid okkur hlidholl i thessari løngu helgi, ónó..bara skitakalt..jáhá..búhú..ad MINU MATI, ég er ordin of gódu vøn og vill bara 18-25 stiga hita takk og thá get ég brókalallast hér úti as i wish Cool kannski nágrannarnir hafi pantad thetta skítavedur, møguleiki ad their séu ordnir leidir á ad horfa á køflóttur naríurnar minns Whistling ok thær eru ekki køflóttar...auddad er drottningin i silfur g-streng med glimmeri Tounge svo thar af leidandi getur thad ekki stadist ad nágrannarnir séu leidir á mér..eller hva???  enda soddan hasarkroppur ad annad eins hefur ekki sést Whistling say no more....

Annars ætlum vid bara ad taka thvi thokkalega rólega thessa helgina, safna legusárum á flottu rasskinnarnar,madur má ekki vera of flottur sko...moka í sig eins og tveim pokum af snakki, madur má nú ekki vera of grannur sko...horfa á eins og slatta af sjónvarpi,madur má nú ekki vera of duglegur sko...fara á slatta af fótboltaleikjum med krakkana..gud fordi thvi ad madur sé of latur sko..horfa lika á fótbolta i sjónvarpinu..madur má nú ekki hafa frí frá fótbolta segdu...svo eydi ég liklega nokkrum timum á feisbók...madur má nú ekki missa af neinu..ég er ad verda eins slæm og unglingarnir..mitt hele félagslíf er á netinuBlush haldidi ad thad sé nú, rígfullordin manneksja...uss thid erud ekkert betri,sé ykkur flest thar alla dagaTounge 

En vid áttum mjøg goda helgi sidustu helgi, eyddum henni jú í Køben hjá Sveinka og fjølskyldu, var bara yndislegt, vid trilludum fram og aftur um Køben, sigling og flr..sem frúin æddi í og dró lidid med..ekki vitandi thad ad um væri ad ræda klukkustundar ruggerí...Sick eins og sumir vita thá er ég frekar sensitív fyrir sjó,bátum og th...en ég lifdi thad af..jú smá rida fylgdi i kjølfarid,en virkilega gaman ad sjá Køben frá fleiri hlidum en Strikinu og NyhavnSmile Nú Amager strønd var tekin i nefid á sunnudegi i bongóblidu,30 stigum og sól...og supu sumir hvítingjar af thvi seydid daginn eftir LoL nei engin sólarvørn var med i før..SAY WHAT...já vid héldum vid værum svo svøl ad thurfa ekki ....en ég var ekki sú versta Whistling nefnum engin nøfn... nú krakkarnir fíludu sig i botn..thad var uppfundid nýyrdi og ALLT....Hanna Rut var ad leika sér í sjónum sem og allir krakkarnir...og var ad veida drull uppúr og kasta á Bjarka...for the fun of it...svo sagdi hún " ég er ad kasta HORI á thig" og hló eins og fárádur LoL en thetta var audvitad úldin thari sem hún átti vid..en jú,mikid rétt..liktist helst thessu lika horinu..svo thad var fljótnefnt...HÁKARLAHOR Sick og eitt barn allavega spurdi af mikilli alvøru hvort thetta væri i alvøru hákarlahor...LoL "já audvitad,spurdu bara Maju..."... aumingja børnin ad vera med thessa fjølskyldu stundum..ekkert nema bullid,lygin og kaldhædnin...svo skilur madur ekkert i hvernig børnin manns láta Shocking 

En svo vorum vid ad fá ad heyra ad familien Gudmundsson ætlar svo ad heimsækja okkur vitleysingana Andersons i viku 27, svo thá verdur bara endurtekid fjørid Smile svo thad er allavega komid eitt nidurneglt plan fyrir sumarfríid, svo er bara ad sjá til med restina. Allavega verdur einhver timi tekin i ad bara vera heima og slappa af,thad er naudsynlegt lika i sumarfríi,dugar ekki ad vera threyttari en fyrir ...

En jæja kæru venner, vonandi hafid thid góda helgi, vid heyrumst sidar...kvedja frá RaudalækHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

það er vika 28 eða reyndar bæði 27 og 28 eller hva, skiptir engu, við mætum fimmtudagskvöldið 2.júlí og leggjumst uppá ykkur í næstum viku, svo bara enjoy

En takk fyrir heimsóknina um daginn, var bara gaman en skítt með helv...sektina 

Skítaveður þessa dagana svo góð afsökun fyrir að hanga inni og glápa á bíómyndir, var lige nu að klára Wolverine, nýjustu x-men myndina, drullugóð.

Kveðjur bestar frá öllum hér

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 5.6.2009 kl. 14:40

2 identicon

Takk fyrir bloggið. Bara venjuleg helgi hér. En veðrið verður ágætt amk. á landsleiknum á morgun. En bara allt í góðum gír hér, við Jóhanna ætlum á leikinn á morgun. En bara bestu kveðjur og góða helgi.  ps hvaða sekt er bróðir þinn að tala um. (forvitni)

pabbi (IP-tala skráð) 5.6.2009 kl. 20:31

3 identicon

hæbb.....bæbb...er daud...útkeyrð....drepast....heyrumst....takk fyrir að vekja mig augnablik...góða nótt

BARAINGA (IP-tala skráð) 5.6.2009 kl. 21:46

4 Smámynd: María Guðmundsdóttir

já drulluskítt med sektina.. en svona er thad...pabbi, thad verdur ad borga fyrir parkering fyrir utan hjá Sveinka, og vid gleymdum ad hlaupa út á laugardagsmorgninum ad borga aftur..og vorum komin med 5oo kr sekt  ekki billigt thad.

Bára mín,hvad gekk eiginlega á hjá thér í gær???? vonandi nádirdu ad sofa vel og ert úthvíld í dag

María Guðmundsdóttir, 6.6.2009 kl. 06:54

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 6.6.2009 kl. 07:48

6 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 6.6.2009 kl. 17:42

7 identicon

er enn dauð....þreytt....aum...og hálf timbruð af að anda svona mikilli alkahólfýlu að mér.....góða nótt aftur...hress á morgun....

barainga (IP-tala skráð) 7.6.2009 kl. 20:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband