Leita í fréttum mbl.is

pungsveittir dagar....

já sit hér næstum pungsveitt...allavega væri thad ef ég hefdi pung..kann bara ekki vid ad segja pí..sveitt...en ok..thad er sirka thannig.

Er med pylsuhorn i ofninum...byrjadi á ad hnoda um leid og ég kom úr vinnu..nú tharf ad nýta hvern klukkutima..dagurinn ógurlegi nálgast...W00t nei nei,hlakka bara til..en jú,thad er ad ýmsu ad huga sidustu daga fyrir fermingu. Tharf t.d ad eiga eitthvad i gogginn á øllum thessum grillum sem verda hér búandi helgina,bara átta stykki talsins og thá er ágætt ad grípa í pullurnar ..i braudi..valah! fljótlegt og thægilegt. Ætli ég taki svo ekki eins og eina bolluuppskrift á morgun fyrir thá fullordnu i morgunmata Wink restin er svo seinni tima vandamál.

Vinn á morgun,er svo komin í frí framá thridjudag W00t bara ædi,enda hefdi annad ekkert gengid upp..vid erum med skúringarnar lika thessa viku...andskotans bømmer..en vid nenntum ekkert ad vera ad bidja um skipti og vesen,thá thurfum vid jú ad borga thad sidar og ég bara nenni ekki sollis veseni. Thá fer allt i rugl og madur er einhvernveginn aldrei i fríi..svoh,ermar upp og ekkert múdur,klára málid og svo bara njóta helgar, hlakka svo til ad helgin renni upp,fullt af fólki sem er ad koma og verdur bara gaman ad fá smá tíma med stórfjølskyldunni nær og fjær.

En vid erum bara í gódum gír hérna as usual, frúin fékk sér outfit i gær med adstod gódrar vinkonu,tók bara rúma tvo tíma og var mikid mátad og mikid svitnad..en loks fannst outfitt sem frúin var sátt vid og held bara ad ég verdi svaka pæja skoWink ekki thad besta sem ég geri er ad kaupa føt á mig sjálfa..en hef alltaf verid úber dugleg ad kaupa á krakkana,thad vefst sko ekkert fyrir mér....en hér í mørkinni tidkast ad hafa heljarinnar fjør mánudaginn eftir fermingu, fermingarbørnin hittast ad morgni og eru saman ALLAN daginn og langt framá kvøld, nú og fyrir thennan dag á lika ad kaupa nýtt dressShocking og thad á eftir ad kaupa thad...en thar sem ég hef ekkert um thad ad segja thá verdur Evan ad fara ein i bæinn á morgun og redda thvi....já hér er verkum skipt nidur á hele familien,annad duer ikke thegar endalaust bætist vid.

En nú tharf ég ad druslast i skúringarnar,ekki med glødu gedi...en svona er thad...hafid góda viku, hver veit nema ég láti heyra i mér um helgina..efast samt um thad...en who knows...bestu kvedjur hédanHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Ofurknús úr sveitinni mín kæra.  Og gaman að finna þig á Fésinu ....loksins.  Sendi þér bara nokkra parta og punga :)

Meira hvað allt er orðið veseni háð varðandi svona fermingar....ég er save í nokkur ár enn :)

JEG, 28.4.2009 kl. 14:58

2 identicon

ég varð nú bara klofsveitt á að lesa þetta....er búin að vera að ath síður um vinnur í boði í ágúst....og þegar ég las síðan þinn pisstil fékk ég magakveisu og stress og hugsaði með mér: vinna mæ es... maður missir bara hárið og verður alltaf á síðustu stundu með allt.... Nei þetta er seinnitíma vandamál...nenni ekki að leita mér að vinnu fyrr en ég þarf í ágúst! ætla að njóta sumarsins sem brosir framaní mann á hverjum degi

Hlakka til að hitta ykkur og eiga góðan dag á sunnudaginn með ykkur

barainga (IP-tala skráð) 28.4.2009 kl. 19:46

3 identicon

Takk fyrir bloggið dúlla. Greinilega mikið að gera á þínum bæ. Hér er verið að láta í töskur og svo þarf að rífa sig upp á rakkatinu eldsnemma í fyrramálið,en bara gaman og gamla settið orðið nett spennt. En bara bestu kveðjur og sjáumst á fimmtudagskvöld.

pabbi (IP-tala skráð) 28.4.2009 kl. 19:53

4 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Gangi þér allt í haginn Mæja mínkv frá  norge.

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 28.4.2009 kl. 20:32

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Brjálað stuð hjá þér mín kæraGangi þér vel með þetta allt saman

Jónína Dúadóttir, 29.4.2009 kl. 06:34

6 identicon

Jæja, hérna á að fara pakka bilinn á morgun og svo lagt i hann 3.00 á föstudagsmorgni. Allir að drepast úr tilhlökkun.

Margir kramar Þórunn

Þórunn Larsson (IP-tala skráð) 29.4.2009 kl. 17:24

7 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Vá hvad er mikid ad gera.Eftirfermingarveisla allann daginn og framm á kvöld...Hjúkkete ad ég er búin med allt svona ádur en ég flutti hér út.

Gangi tér rosalega vel med allt enda á ég ekki von á ödru med sona flotta og duglega konu eins og tig.

Stórt knús

Gudrún Hauksdótttir, 29.4.2009 kl. 17:46

8 Smámynd: María Guðmundsdóttir

takk sømuleidis Jeg, alltaf gaman ad vera i sambandi vid gódar vinkonur á fésinu  og já,ótrúlega margt sem týnist til fyrir fermingar...pjúha...held ég verdi á vikufylleríi eftir fermingu bara

Hløkkum lika til frú Bára  og veistu,njóttu thess bara ad vera heimavinnandi eins lengi og thú getur..thótt ég fíli mina vinnu vel ,thá kemur thetta alltaf nidur á heimilinu,svona er thad thótt madur sé á hjólaskautum alla daga ad reyna ad ná øllu til ad passa

Hlakka til ad sjá ykkur annad kvøld pabbi  og nota bene,thad var borvélin sem var svona thung,ekki pylsurnar  ekki nema thú hafir verid med thrjátíu kíló af pylsum....

Takk Sirrý, ég krossa fingur og tær fyrir sjálfa mig  

Takk Jónína,já thad er ad ýmsu ad huga thessa dagana

Segdu Thórunn,hér er MIKIL tilhløkkun ad fá ykkur og alla hina  vonandi getum vid hlegid soldid eins og okkur bakaríslidinu einum er lagid  mig vantar thad sko NÚNA! góda ferd og vid heyrumst á leidinni

Já Gudrún,mér finnst thessi danski sidur ekki til fyrirmyndar... krakkarnir ad vakna eldsnemma og foreldrarnir lika til ad stússast i thessu allan mánudag..eftir annasamar vikur á undan..enn...thýdir ekki ad skæla yfir thvi... og takk kærlega fyrir peppid,  ég vona ad allir verdi bara ánægdir med daginn thegar thar ad kemur.

María Guðmundsdóttir, 29.4.2009 kl. 17:54

9 identicon

Haaaaaaaaaaaaltu kjafti :D

Gummi sósa (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 09:35

10 Smámynd: María Guðmundsdóttir

thvi midur Gummi litli....get barasta ALDREI haldid kjafti   en gaman ad sjá thig hér engu ad sidur

María Guðmundsdóttir, 30.4.2009 kl. 10:20

11 identicon

hæ maría mig vantar símann hjá þér

eyrún (IP-tala skráð) 1.5.2009 kl. 20:26

12 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Eyrún, thad er isl.netsimi 4960365

María Guðmundsdóttir, 2.5.2009 kl. 20:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband