Leita í fréttum mbl.is

steingeld bloggsida....en here goes nothing

Svona fyrir ykkur nonfésbækingaWink og audvitad fésbækingana lika ef úti thad fer.

Bissí helgi framundan, og SÓLRÍK vika ad baki..en samt varla ad baki,sólin er enn hér Cool og á víst ekkert ad fara neitt annad fyrr en eftir helgi...heyja heyja heyja!!!! lovit. Ég bara ELSKA sól og sumar, held svei mér thá ad ég flytji aldrei hédan..nema thegar ég er ordin grá og guggin...eda altsá grárri og guggnari...svei mér thá..thegar ég á leid framhjá spegli..nota bene..er hætt ad stoppa og kikja á thá..mér verdur bara svo um ad betra ad sleppa thvi..finnst ég bara hafa elst um hundrad ár sidustu 3-4 árinCrying djøfuls skitadíll er thetta, madur bara komin med krumpur,bolabítslúkkid og allt!! og thad fyrir fertugt!!!!! helvitis fokking fokk á hér vel vidShocking segi thad og skrifa. Ef ég ætti efni á BOTOXI thá væri ég búin ad byrgja mig upp framad fimmtugu og vel thad.. svo er kallhólkurinn alltaf eins og ber barnsbossiAngry not fair,not fair not fair...en ég hefdi mátt vita thad,bløkkufólk krumpast ekki svona eins og vid..allavega ekki eins fljótt.. en thad thýdir ekki ad gráta bjørn bónda..ég býd bara enn eftir ad kallinn fái ÚBERVINNUNA gódu og geti farid ad halda mér uppi,prinsessan sem ég er Wink vonandi verdur thad bara ádur en ordid er of seint ad spasla uppá kellinguna.

Ennnnnnnnnnnn..eins og ég sagdi,bissí helgi framundan, tveir fótboltaleikir hjá gaurunum minum á morgun,vid hjónin førum i sitthvora áttina...ég med Mikael og hann med Bjarka. Ég næ svo kannski i skottid á leiknum theirra thegar vid Mikael erum búin med okkar. Nú svo er partý hjá okkur islenskum kjarnakonum hér i Harlev um kvøldid,mikid fjør og mikid gamanWizard Mamma mía,karaokee og whatnot! grill og hvítvín! need i say more?? hlakka bara til ad tjúttast adeins med hressum skvísum. Vona bara ad heilsan á sunnudag verdi tholanleg,thvi minns var med á plani ad baka nokkrar bollubeyglur og pylsuhorn til ad eiga allavega eitthvad ad éta oní mannskapinn sem er ad koma i næstu viku, alltaf gott ad grípa i svona heimabakad sko, fyrir utan hvad thad er hagstætt.

Svo nú er ad bida og sjá hvort allt gangi smurt bara,allavega vona ég ad madur verdi ekki bara threyttari eftir helgina en ádur...en ég á sem betur fer svo stutta viku næst..frí fimmtudag og føstudag...og svo mánudag...múahhhhhhhhh Grin á thad nú inni bara,svei mér thá.

En hafid góda helgi hrædurnar mínar, ykkur fer ódum fækkandi sem ég allavega sé hripa hér hjá mér, en væntanlega er thad thvi vid erum ad tjattast á fésinu,....eller hva Wink kvedja hédan..Maja og coHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

HÆ MAJA MÍN VANTAR ÞIG FITU TIL AÐ FILLA UPPI HRUKKURNAR ÉG Á NÓG AF FITU EF ÞÚ VILLT ÉG GET SENT ÞÉR MEÐ FLÍTI PÓSTI ÉG YRÐ VOÐA GLÖÐ AÐ LOSTNA VIÐ 10 KG  HA HA  ÁSTAR KVEÐJA TIL YKKAR ELLA MAJA

Elin Maria (IP-tala skráð) 24.4.2009 kl. 19:13

2 identicon

Takk fyrir bloggið dúllan mín. Gott að þið eruð búin að hafa sól og blíðu þessa viku. Verður að geyma eitthvað þangað til við komum. Gott gengi á morgun í boltanum og góða skemmtun annað kvöld. Kossar og knús á línuna

Pabbi (IP-tala skráð) 24.4.2009 kl. 23:58

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Góða helgi

Jónína Dúadóttir, 25.4.2009 kl. 07:03

4 identicon

Sissú (IP-tala skráð) 25.4.2009 kl. 07:21

5 identicon

Skemmtu þér hrikalega vel í kvöld. Kveðja frá hræðunni.

Arna Ósk (IP-tala skráð) 25.4.2009 kl. 18:19

6 identicon

Vonandi verður kvöldið þitt gott, bara njóta sin.

Kramar Þórunn

Þórunn Larsson (IP-tala skráð) 25.4.2009 kl. 19:06

7 Smámynd: JEG

Innlit á þig mín kæra.  Héðan er allt fínt að frétta .....hef ekki nennt að blogga *hóst'*  en fer að bæta úr því.  Sauðburður byrjaður og sonna þannig að nú er nóg að gera og verður þannig næstu  5-6 vikurnar.  Svo bakar maður eins og óður sé til að eiga nú eitthvað með kaffinu.  Knús og kossar úr sveitini. 

JEG, 26.4.2009 kl. 21:40

8 identicon

Það gerist þó meira hér en þar....ég er alveg steindautt fituflak sem hangir á fjésinu

barainga (IP-tala skráð) 27.4.2009 kl. 13:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband