Leita í fréttum mbl.is

á hlaupum...

Já sit hér enn vid tølvuna eftir tveggja tima tørn...OG NEI ÉG VAR EKKI AD LEIKA MÉR!! búin ad sitja vid HM online store i á annan klukkutima ad finna fatnad á lidid fyrir ferminguna..yess i like it..tharf ekkert útur húsi,bara velja af netinu og smella á panta...skitt med ad borga,thad er seinni tima høfudverkur..nema hvad,var búin ad velja slatta á gengid..fer svo "á kassann"...og hvad,thá eru flest allar vørurnar ekki til fyrr en i júli..my ass,svo ég thurfti ad byrja forfra Angry helvitis rugl..vard svoooooooooo pirrud ad ég thurfti ad fá mér bara hvitvin til ad róa taugarnar....enda er frúin búin ad vera á rúlluskautum frá morgni til kvølds og hef ekki einu sinni getad tekid bloggrúntinn...og ómæ...allt drullid á bóndabænum á fésinu er liklega lika ordid úldidShocking thetta skilja fésbækingar....say no more..

Eníveis...ég fékk PANIKKATTAKK i gær...ójá..alveg thangad til i dag sko... byrjadi daginn i gær á vinnu, bara til hálf eitt..brunad i "stofbúd" nei ekki dópbúd saudhaus..efnavørubúd held ég thad heiti...allavega,klukkutimi thar og ekkert efni nógu billegt i dúka..svo vid mædgur( já Evan var med) i Hroll...tveir timar thar..jújú,fékk adeins bordskraut og whatnot..en enga andskotans dúka..jú their voru til úr bøkunarpappir sem rifna ef thú hnerrar á thá Shocking svo,skitt med det...en inn komu threyttar mædgur um fjøgur, svo skúringar kl fimm..heim i ad elda kl sex..og gud má vita hvad..slef og hrotur i sófa sidar um kvøldid..

Sama i dag..min ætlar nebblega ad rumpa ØLLU af sem hægt er i thessum fermingarbransa,er ad skita i mig á tima lige nu..svo hédan fór ég hálf tiu i morgun og kom heim rétt fyrir fimm, beint ad skúra,heim ad elda,bada,svæfa og svoooooooooooooooooooo!!!!!!! kaupa føt á netinu thvi búdirnar eru jú lokadar thegar ég má vera ad thvi ad fara i thær..helvitis skitathjónusta... og já,bara taka meira hvitvín med thessum ´óskøpum,thá poppar helvitid hún Marý poppins bara upp med det sammeTounge bara passa ad vera vel byrg af thessu góda seydi...

En svona verdur thetta næstu vikur allavega..ad mørgu er ad huga og já,svo er ég ad vinna,og thad soldid meira i  næstu viku en vant er..´sjø og átta tima framad paskum..en æ æ æ ,hvad ég ætla ad vera løt i páskafríinu..thannig séd..sjálfsagt velta inn einhver verkefni sem eru ekki fyrirséd lige nu...

Annad er bara ágætt..ég er soldid ad tussast yfir dønskum,their eiga ekki tl thad sem mér vantar fyrir ferminguna...t.d hvad er málid med ad finna ekki flotkerti hér á bæ????? og ad danskur skuli ekki gera braudtertubraud...kommon...vid høfum nú ýmislegt ad kenna baunum sko...almennilegar køkur og sonna,úha hvad ég hlakka til ad fá almennilegar islenskar hnallthórur!! en ég á góda ad og dobbla thá til ad kaupa fyrir mig kannski eitthvad smotterí..fæ nú t.d fermingarkertid innflutt sko frá Islandinu lika..engin nógu fin hér..uss..eins og vid séum einhver snobbhæns...ónei...en sumt á ad vera eins og thad á ad vera bara..

En nú er ég ad brenna út á tølvusukki...er ordin rangeygd af skjáglápi..og var thad nú slæmt fyrir...en eigid bara góda viku, ég næ kannski ad renna á ykkur bloggvini á hlaupum svona med morgunkaffinu..ádur en ég set á mig rúlluskautana..W00t en hafid thad sem best..kvedja úr vorinu í MørkinniTounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Mæja mín get ekki annað enn sagt .Lykke til med allt stussid. knús til þin og þinna. kv Sirrý

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 31.3.2009 kl. 21:18

2 Smámynd: Líney

Ég varð nú bara sjóveik á að lesa þetta,,,enn ég á  uppskrift að brauðtertubotnum sem eru bakaðir í smelluformi ef þú villt fá uppskriftina,annars er  bara  að redda  sér langskornu brauði ef  danir hafa  fattað  það þá og raða   því saman.... Annars  knús  til  þín kæra

Líney, 31.3.2009 kl. 21:47

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Iss það er ekkert að gera hjá þér...

Gangi þér vel í brasinu ljúfan mín og dettu ekki á hjólaskautunum

Jónína Dúadóttir, 1.4.2009 kl. 06:28

4 Smámynd: JEG

Úffff mín kæra.....meira ruglið.   Ekki séns að ég verlsi föt á netinu því stærðirnar eru svo tabú orðið að ég get ekki treyst þeim.  Já maður þarf oft að leita heim eftir því sem manni finnst svo sjálfsagt að eigi að vera til allstaðar.  En er það ekki bara málið að Danir eru meira svona Smörrebröds fólk ekki tertu fólk ?

En good luck mín kæra. KNús og kossar úr sveitinni. 

JEG, 1.4.2009 kl. 10:46

5 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Ég ligg nu bara niðri, hvurslags læti, gott að ég á þetta ekki eftir, semse að ferma buin með pakkan. Knus dúllan min

Kristín Gunnarsdóttir, 1.4.2009 kl. 14:25

6 identicon

BWAHAHAHAHA hnallthórur er ógeðslega fyndið orð. Og ég var ekki að drekka hvítvín eins og sumir. Gangi þér vel dúllan mín í fermóveseni.

Arna Ósk (IP-tala skráð) 1.4.2009 kl. 20:03

7 identicon

Jesús almáttugur minn Guð veri á himnum......og með þér......

Ég er ansi hrædd um að þú náir aldrei að tentra þetta blessaða sérinnflutta kerti með þessu áframhaldi!!!! þú verður dauð af háþrýstingi......

Hnallþórunum er hægt að redda einn tveir og BINGÓ...brauðtertunum er hægt að redda með formbrauðum sem sneidd eru niður á LANGS... Dúkum er reddað í rúlluformi, klippt niður eftir behag og málið dautt.... HÆTTU þessu ansk.stressi og gerðu krakka greyið ekki máttvana af öllum þessum áhyggjum......hún hættir við að fermast þegar hún sér hvernig mamman hagar sér

Nú fer ég að hringja....ætlaði að ath hvort þið kæmuð að éta eða í kaffi einn daginn!!!!

barainga (IP-tala skráð) 1.4.2009 kl. 21:58

8 Smámynd: María Guðmundsdóttir

já thad er nóg ad gera.  Er samt ekkert ad drepast úr stressi sko...thad leynist adeins inni maga, en thetta kemur allt. Jú, soldil hlaup næstu daga og vikur kannski,en thad fylgir bara stórum veislum.  takk fyrir innlitin og kvittin., vonandi hafid thid thad gott og sorry Bára,en ég fer thvi midur ekkert thessa daga nema á vøllinn smástund eda i búdir langstund  annad gefst ekki timi til. er ad vinna langa daga i næstu viku...af thvi flestallir eru i fríi... svo madur verdur gódur um páskana...

En annars ágæt.. knús á ykkur øll,

María Guðmundsdóttir, 2.4.2009 kl. 07:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband