Leita í fréttum mbl.is

góda helgi

 

1012-048-10-1069

Sé reyndar ekki alveg framá kósý relaxing weekend...en samt,thad verdur sko TEKINN FRÁ tími til thess ad vera latur takk fyrir!

Hér er vedrid ad fara yfirum held ég, vedurgudirnir hljóta vera farnir ad reykja gras..var ekki annars ørugglega búid ad løgleida thad?? Hér thrumadi yfir mann HAGLI frá helvíti um hádegid,svoleidis ad ég held ad hausinn á mér sé ordinn eins og pastasigti! madur mátti forda sér á hlaupum thvi óskøpin voru ekki til ad thola. En thad er búid ad hlýna soldid og skilst mér ad von sé á meiri hlýindum eftir helgina Cool 

Nú thad er nóg fyrir stafni thessa helgi sem og flestar, bolti hjá Mikael á morgun,já og reyndar hinn lika Gasp en hann spilar fyrir AGF,undir 12 og gengur thad bara vel,hann skipti yfir frá Harlev i vor og er bara mjøg ánægdur og nóg ad gera,leiddist honum heldur ekki thegar honum tókst ad landa plássi i a lidinu. Flott hjá honum bara Wink 

Bjarki spilar á sunnudag, sidasti leikur i "vorleikjunum" hjá theim, their hafa stadid sig mjøg vel,unnid alla sina leiki og er hann markahæstur Smile grobb grobb....hehe..en verdur enn meira gaman ad fá ad sjá thau øll spila á grasi,thessir leikir verda oft skrautlegir á malarvøllum...og drulluvøllum inná milli.

Eva er byrjud ad æfa aftur eftir táaftøkuna..og bara gengur vel, lidur eflaust ekki á løngu thangad til hún fer ad keppa lika. Svo skellur allt á med látum i byrjun april og vid sjáum sæng okkar útbreidda ALLAR helgar i thessu. Svosem allt i lagi,thad er tekid mánadarsumarfrí í júli og thá midar madur bara fríid vid thad.

En ég ætla ad skella pylsum i pott...alltaf næs dinner á føstudøgum Wink en nú erum vid ad hugsa um ad borda bara i hollum Whistling thrir og thrir i einu.....vessgú bara gúddbæ...en hafid góda helgi, og muna nú ad SLAKA Á....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Góða helgi Mæja mín. knús úr snjónum i norge

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 27.3.2009 kl. 22:36

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hér er slökun og afslöppun, í leti... til klukkan þrjú, þá fer ég í vinnunaGóða helgi mín kæra

Jónína Dúadóttir, 28.3.2009 kl. 07:26

3 identicon

Takk fyrir bloggið. Já krökkunum gengur vel í boltanum og er það bara frábært. Hérna er nú slydda en ekki hagl og fer í rigningu þegar líður á daginn. Erum komin í slökun,búinn að ryksuga og alles. En bara góða helgi og knús á liðið.

pabbi (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 13:48

4 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Góða helgarrest Mæja min, knus i hus

Kristín Gunnarsdóttir, 28.3.2009 kl. 18:34

5 Smámynd: JEG

Góða helgarrest mín kæra.  Flott hvað krakkarnir eru duglegir í boltanum :) Hér var byrjað á pizzaföstudegi og svo bara leti .......ooohhhh  verð að fara að taka mig saman í rassgatinu og gera eitthvað því það gerist víst ekki að sjálfu sér.  En svona er þetta bara maður er ekki að nenna að eyða helgum í tiltektir og þrif og varla þeim virku heldur hehehe.....  En þetta er eitt af því sem verður að gerast af og til.  Knús mín kæra

JEG, 29.3.2009 kl. 10:38

6 Smámynd: Líney

Góða helgar rest  til  þín mín kæra,ég er  öll að koma  til.Fór   samt aftur á  læknavaktina  í gær og  skoðuð í bak og fyrir og  aukin lyfjaskammturinn,það hefur   sín áhrif  finn ég, ER líka   stífluð af kvefi,það er ekki að hjálpa  mér neitt heldur..SEndi knús   til Danaveldis

Líney, 29.3.2009 kl. 11:35

7 Smámynd: Hulla Dan

Vona að vikan þín verði glæsileg og góðan daginn... erum við (kannski) að fara að hittast?

Knús og ógó mikið af kossum.

Hulla Dan, 29.3.2009 kl. 14:52

8 Smámynd: María Guðmundsdóttir

takk súberskvísur ,fyrir kvittin og pabbi thú lika  vona ad thid hafid øll átt góda helgina, hér var BARA gott vedur i dag,óboy ég var svo fegin thar sem ég var útivid doldid..

Flott Liney ad thetta er í rétta átt..og Hulla, thad gæti bara vel farid svo sko  allavega búin ad setja adra helgi i mai bakvid eyrad og sjáum svo hvad setur.

knús og kram á linuna,takk fyrir ad kikja hér

María Guðmundsdóttir, 29.3.2009 kl. 16:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband