Leita í fréttum mbl.is

svona fór um sjóferd thá....

Helv.bollubeyglurnar fóru beint i ruslidAngry ég stód hér eins og naut i flagi og skildi ekki upp né nidur i ad ég hefdi getad klúdrad svona einføldum hlut....lagdi hausinn i bleyti en gat ekki séd hvad var rangt...fékk ad vita i leikadá i dag ad mjólkin mætti ekki vera meira en ylvolg..alls ekki heitari..annars myndi deigid ekki hefast...nota bene..nákvæmlega thad sem ekki vildi ske..urdu eins og steypuklessur á bøkunarpløtunni og skófladi ég theim beint i ruslidWoundering  Ennnnnnnnnnn thad verdur ekki gefist upp, thad gengur ekki ad geta ekki bakad braud og bollur á thessum sidustu og verstu..myndi spara fortún sko..svo næstu helgi verdur taka tvø...nei fiflurinn ykkar, tekur mig ekkert alla vikuna ad jafna mig, bara er "hell week" thessa viku svo ég hef engan extra tima i thetta. Svo...næsta helgi verdur thad.

Annars er ekkert ad frétta á bænum og mér liggur ekkert svadalegt á hjarta,svo ég læt einn "léttan" fylgja med bara i dag..svona til ad létta kannski lundina adeins á thessum sidustu og verstu..eda næst verstu..eda tharnæstverstu...? kemur i ljós...

"Par hafði verið hamingjusamlega gift í 40 ár og voru nú sextug, á brúðkaupsafmælisdaginn hittu þau heilladís sem var ánægð með þetta og ákvað að gefa þeim gjafir.  Eiginkonan var skynsamleg og bað um að þau yrðu skuldlaus og ættu nóga peninga til að lifa hamingjusöm um alla ævi.  Púff, fyrir framan þau voru pokar með peningum.  Maðurinn hugsaði sig hins vegar aðeins um og sagði svo: “Því miður, en ég verð ég að vera sjálfselskur, ég ætla því að óska mér að ég eigi konu sem er 30 árum yngri en ég.”  Púff, maðurinn varð 90 ára með það sama."

Ég er ad fíla svona heilladísir Grin kom vel á vondan segdu.

En ég er á leid út..ad skúra...ekki alveg i gírnum sko..en thad rjátlast af mér um leid og ég stíg inná vit hinna sótthreinsandi efna,blódklúta og deyfilyfjafýluShocking verd ad segja mér finnst soldid fyndid ad ég sé ad skúra tannlæknastofu...ég er nefninlega svo fjandi "antí" tannlæknastofur..svona eins og fólk lætur med sjúkrahús...tholi ekki lyktina,hljódin,tækin...bara heit it! Sick enda fer ég helst ekki til tanna nema med tennurnar i hendinni bara..væri bara ágætt fyrir mig held ég ad henda i hann følskum i glasi og " næ i thær væni á mánuthaginn" ..og fá thær soo hvíttadar og alles á eftirLoL svona eins og tídkast nú i henni Hollý...tekid eftir hvernig allir virdast vera med sømu tanngardanna?? súper hvitar og allar eins..held thad sé bara látid ganga á milli svona eftir hver á ad mæta i sjónvarp thann daginnWhistling hafid séd Dr Phil?? og konuna hans?? sømu tanngardarnir...ørugglega bara eitt glas á theim náttbordum á kvøldinWhistling en hver fjárinn,nú er ég farin ad blogga eins og mf...eda bulla eins og mf...en thad er bara svo,madur rædur sér ekki alveg....en thetta voru tannhugleidingar dagsins...bara ultu sonna uppá bord alveg óbedidWink 

En hafid bara góda viku, vera hress og ekkert stress, thetta reddast sagdi madurinn og sagdi ekki meira thann daginnWink knús og krammar hédan...Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Líney

knús

Já  vökvin má  bara vera ylvolgur ekki meira en 37 gráður,lykke til með næsta  umgang

Líney, 13.10.2008 kl. 16:14

2 identicon

Hheheheheh endilega haltu áfram þessu mf bloggi eða bulli eða hvað sem það heitir. Allavega gleður það mig og þá er nú árangurinn nokkur er það ekki? Knús

Arna Ósk (IP-tala skráð) 13.10.2008 kl. 16:38

3 identicon

Gott ad heyra ad thad sé lif i frúnni, og nei ekki gefast upp á bakstinum.

Multikramar hédan hjá okkur i haustSverige.

Torunn Erlingsdottir- Larsson (IP-tala skráð) 13.10.2008 kl. 17:45

4 Smámynd: Hulla Dan

Já Maja mín. Eins og maður segir "litla putta volgt"
Mínar heppnuðust stórkostlega en ég verð alltaf jafn fúll að geta ekki bakað bakarísbrauð.

Mundu að taka frá 7. eða 8. nóv (man ekki vel hvort það var... Hittingurinn mannstu

Hulla Dan, 13.10.2008 kl. 18:42

5 Smámynd: JEG

Já bara volgt sko ......hihihihi ææjjj knús snúllan mín.  En þú massar þetta bara upp næst.

Góður þessi sko hahahahahaha..... já maður skal hugsa sig vel um áður en maður druknar í græðginni.

Knús frá Fróni mín kæra. 

JEG, 13.10.2008 kl. 22:15

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Vatnið á að vera fingurvarmt Maja mín, annars myrðirðu gerlana.  Mundu það um helgina honní.

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.10.2008 kl. 09:43

7 identicon

Hæ hæ, rosa dugleg kona , get ég pantað nokkrar bollur í sendingu til mín í Köben ?

Knús til ykkar

Erian mágkona (IP-tala skráð) 14.10.2008 kl. 11:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband