Leita í fréttum mbl.is

jæja,látum ekkert spilla laugardegi

Nei ég leyfi ENGU ad spilla minum laugardøgum ef ég fæ einhverju um thad rádid sko Wink 

febr%20011

Hér er verid ad baka bollur á danska mátann...reyndar veit ég andskotann ekkert um hvort thad er munur á dønskum eda íslenskum máta i bollubakstri...Woundering hef akkúrat aldrei hrært i bollur..nei slappid af..ekki heldur bolludagsbollur...bara keypt i búdinni sko...letihlussan sem ég er Blush  en hér er verd á hvitu braudi, og heilhveiti lika..alveg úti høtt..danir éta ekkert annad en sitt rúgbraud sem fæst á skit á spítu..en fransbraud og th. er dýrt og alls ekki gott heldur..svo nú bregdur frú Rødlund fyrir sér betri hendinni og bakar sinar eigin braudbollurGrin ekki komin af bakaríisættinni fyrir ekki neitt skal ég segja ykkur Wink en ók..sjáum nú til hvort gumsid verdur ætt ádur en ég tapa mér i monti sko...en ég er komin inni thennan bollugír hérna, thykir ekkert betra en nýbakadar med smjøri og osti Kissing amminammos...bid spennt eftir ad drullid hefist ( er thad ekki annars thad sem thad kallast??) svo ég geti farid ad bruna theim i ofninn...svo thad verdur bara "follow the next episode...to be contiued" Cool

Annad er bara seim óld seim óld...reyndar Hannsan kvefud oní axlir, mamman med hálsbólgu og hor..jummí alltaf hreint..ég sem var búin ad fá haustflensu..tók hana á islenska timanum sko..threm vikum á undan baunum..en their hafa legid i valnum ansi margir undanfarnar thrjár vikur..en nú fær hún ég s.s skammt tvø..ætli thad sé thá "danska" flensan en hin var sú íslenska? tekur kannski sinn tima ad keyra útur islenska kerfinu..hagkerfinu kannski Whistling say no more...mamamamama..nennir ekki ad ræda meiri krepputal..eda krypputal..eda kropptal..bara nóg ad lesa thetta á mbl.is... allavega virdist vera ad vid eigum ekki eftir ad verda i vandrædum med ad fá námslánin okkar hingad yfir..svo thad er fint málWink 

nú svo er thad fúttboll i kvøld...nóg ad gera ad glápa eftir sex...alltaf gaman ad sjá flotta kalla sprikla segdu..skil ekki kvensur sem sjá ekki hyllinguna vid knattspyrnu...ég reyndar horfi á LEIKINN, ekki kallana..yeah right heyrdi ég yfir hafid..? varst thad thú Jenný??? ekkert svona..ég horfi á leikinn thvi minns kann reglurnar..LoL og já,verd meira ad segja drulluspennt og alles! haldidi ad thad sé nú...en ekkert betra en gódur knattspyrnuleikur á laugardegi, bara væri ekki laugardagur án hans..eda theirra...og hvad,er ekki Island ad spila vid Holland? eda áttu their ekki fyrir fluginu út? Devil nei uss..skammstín...má ekki djóka med svona..madur bara skautar i kreppugrín alveg stjórnlaust..thid afsakid ósmekklegheitin Whistling ekki illa meint.

En nú er deigid vist búid ad hefast( vona ad rétt sé med farid..) og er thá kominn timi á tøku tvø i bolleríinu...øsssssss hvad ég er stolt af mér...ef thetta verdur ætt thad er ad segja Wink annars bara "nice try" og allt thad.

En hafid góda helgi kæru vinir, ég er farin ad fitubollastTounge gúddbæ ..Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Líney

Vonandi smakkast bollan vel og verði  þér að góðu.knús til Danmerkur

Líney, 11.10.2008 kl. 13:57

2 Smámynd: JEG

Já mín bara farin að baka kreppubollu   Vonandi lukkast vel og ef svo fer má nú alveg blogga uppskritinni sko svo maður geti prufað.

Allt það fína úr sveitinni .....törnin að enda komin svo maður getur farið að hugsa um að láta sér batna helv....haustkvefið.

Knús og klemm úr sveitinni.

JEG, 11.10.2008 kl. 14:49

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Til lukku með bollurnar.

Njóttu helgarinnar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.10.2008 kl. 23:54

4 Smámynd: Hulla Dan

Hjúkk að ég kíkti á bloggið þitt... Mundi að ég var líka að baka og deigið orðið frekar stórt
Skaust frá og hnoðaði i 2 brauð og vona að ég gleymi ekki að setja þau inn í ofn.

Verði þér að góðu  Smakkast svo gott með smjöri.

Hulla Dan, 12.10.2008 kl. 21:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband