Leita í fréttum mbl.is

gangandi búnt...

Hvursu skítt er thad thegar rúmid manns leggur upp laupana?? nei ,var ekki ad misbjóda skeidvellinum med hoppsasí og trallala...(aldrei thessu vant..)...málid er bara ad fjandans garmurinn er ordinn threyttur,svo threyttur ad ég vakna threyttari á morgnana en thegar ég fer ad sofaSleeping og skrokkurinn á mér, Jésús péturW00t vakna thrisvar fjórum sinnum til ad snúa mér! eins og thegar ég var ólétt bara,nema utan bumbu. En helviti hart ad vakna vid bakverki og axlarverki og gud má vita hvada verki,grindarbotnsverki bara...og thurfa ad snúa sér reglulega..Kannski ég kaupi mér bara snúningslak..thá er thetta léttara prósessWhistling hef ekkert andskotans efni á ad kaupa nýtt hjónarúm lige nuAngry Er farin ad laumast til ad sofa i sófanum í stofunni um helgi..thá sefur madur skár..asskoti hart.. En thessi garmur er ekki ad gera sig..tala nú ekki um ef fólk vill létta sér upp..Whistling thá vaknar nágranni og annar og heldur ad verid sé ad saga garminn i sundur...Whistling ekki alveg thad skemmtilegasta...Kannski er hægt ad fá sonna rúm á afborgunum bara..ætli vid hjónin verdum ekki ad taka okkur tima i ad kikka á thad um helgina, ég er alveg nógu slæm i skrokknum fyrir,ekki á thad bætandi segdu..svo hver veit..kannski mann strauji med radgreidslur uppá vasann i Ikea um helgina..ef ég get vakid fílana tíu til ad draga kallinn thangad med mérWink ekki tekid út med sældinni ad fá hann i Ikea..lái honum hver sem vill..ég er ekki svo grød vid thad heldur, madur er heppinn ef madur ratar útur helvitinu,kannski er thad bara málid..madur endar á ad kaupa heila helv.kerru ádur en madur RATAR útShocking Kannski séu sænskar kjøtbollur i bodi,thá fæ ég kallinn medWink rygsa um og kaupi medan hann gúffar i sig kødboller...svo bara sóttur til ad bera úti bílinnWink 

Ennnnnnnnnnnn ég er nýkomin úr vinnunni..uss..lúxus..búinn tólf..en Ruttan litla ekki á thvi ad fara heim klukkan tólf..bara FARVEL vid múttu og komdu sídar vinanJoyful elskar leikadá ( leikskóla...) og bissí bissí bara ad leika sér vid hina og thessa. Audvitad bara jákvætt svo hún fær leyfi til ad vera til tvø thessa daga sem ég fer tólf..er svo asskoti stutt ad fara ad okkur munar ekkert um ad sækja hana sidar. Annars gengur bara vel i leikadá...ég er ad fíla mig ágætlega á nýju deildinni minni,engir súper óthekktarangar thar á bæ svo thad hentar mér vel...ef thad er eitthvad sem ég THOLI EKKI thá eru thad krakkaormar rifandi kjaft varla standandi uppúr bleyjumWoundering uss...og ordafordinn hjá sumum ..finnst nú lágmark ad standa uppúr bleyjum og stígvélum ádur enn mann rifur kjaft vid mann og annan...en misjafnt mannfólkid og krakkaormarnir likaWink er lika ordid mun léttara fyrir mig ad eiga vid thau,ég er jú ordin ágætlega talandi á dønsku svo ég er ekki eins mikid ad bita i tunguna á mér Wink enda fer thad mér ekki vel...svo thetta er allt ad rúlla thokkalega..

En ætla ekkert ad bladrast hér heila sídu..ætla ad letibrókast adeins til klukkan tvø..ekki oft sem madur er i næstum tómu húsinu..uss,fæ bara vídáttubrjálædi madurW00t og veit ekki hvad ég á af mér ad gera...kannski ég leggi mig baraWhistling eda ekki...gerdi hreint i gær svo ég á inni í dag...en hafid gódan dag bara og góda viku áfram. Knus og krammar hédan..Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Hata léleg rúm, á eitt þannig sjálf. Það er samt soldið skondið því grindin er abyggiega að gefa sig og dýnan orðin sokkin í miðjunni. Það liggjum við bæði í einum haug og komumst svo varla fram úr á morgnana. En þetta er allt gleymdt næsta kvöld.

Liggðu í leti og hafðu það gott

Hulla Dan, 9.9.2008 kl. 11:21

2 Smámynd: JEG

VEistu maður verður að eiga gott rúm því maður eyðir stórum hluta ævinnar í rúminu og því þess virði.  En snúningslak er líka snilld. 

Skil nú vel að skottan vilji bara leika sér og það kemur sér eflaust vel á kvöldin ekki satt.  ???  Minn gaur allavega er alveg dauður á kvöldin eftir að skólinn byrjaði .....þvílíkur munu.

Knús og klemm úr sveitinni.

JEG, 9.9.2008 kl. 11:26

3 identicon

Fáðu þér bara eggjabakkadýnu og haltu áfram að humpast í rúmínu þínu. heheehhe Luv

Arna Ósk (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 16:43

4 identicon

Alveg bara...fara kaupa nýtt rúm. Er ekki eins og hjá mér , að þessi kreditarar hjá IKEA og ymsum öðrum stofnunum bara eiga mann, peningalega? Svo bættu bara við og fáðu þér góðan svefn.

Margir kramar Þórunn

Þórunn Erlingsdóttir Larsson (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 20:09

5 identicon

Hæhæ þið öll!

Alltaf jafn gaman að lesa færslurnar þínar María og frétta eitthvað af þér og þínum! Já kallinn minn væri sko alveg sammála þér að fara og kaupa nýtt rúm, ég nefnilega nenni ekki að standa í því. Þó það sé alveg kominn tími á nýja dýnu, ég sný henni bara reglulega! hahahahahahahahahahahahahahahahah þá er hún alveg eins og ný í nokkra daga!

Frábært að Hönnu Rut líki svona rosalega vel í leikskólanum!

Kossar og knús frá Sunny Beach (þar sem bara rignir og rignir;))

Lovísa Ósk, Njóla og Óli (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 22:22

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Njóttu dagsins.

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.9.2008 kl. 13:17

7 identicon

Takk fyrir bloggið. Gengur ekki að sofa á ónýtu andsk,,,,, rúmi. Þarf að vera nothæft.Fáðu þér bara stóra vindsæng og settu á rúmgarminn. hehe. En gott að Hanna fílar leikskólann. En bara fínt héðan. Bestu kveðjur og knús á liðið.

pabbi (IP-tala skráð) 10.9.2008 kl. 20:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband