Leita í fréttum mbl.is

helgin ad lida undir lok...

fadmlag
 

 

Vill bara byrja á ad thakka fyrir allar kvedjurnar til kallsins i tilefni afmælisins ( og mín auddad lika..) Heart bara gaman ad thvi.

En nú er thad Sunnudagur og hér skin nú sólin bara i dagSmile ótrúlegt en satt, bara bolavedur i dag.

Ég er nýkomin inn úr dyrunum eftir ferdalag dagsins..eda thannig..brunadi i Horsens hálftíu i morgun med Mikael..undir 13.ára tøpudu 3-1..en hann setti jú thetta einaWink nokk sáttur med thad kallurinn..

Thá var brunad heim á ødru hundradinu, Evu og Hønnu hent inná Rødlundvej og vid Mikael uppá Harlev vøll..Bjarki og félagar i hørkuleik sem vannst 2-1Wink get svarid thad ad krakkinn er úr gúmmí...og er drullugur UPPFYRIR HAUS,enda spilar hann mikid á thverveginn..Whistling á mørkunum med gula kortid..en varsooo sætur ad afsaka sig ad dómarinn gat ekki annad en aumkad sig yfir hann , nice play strákurWink en svo er hann greyid ad drepast i fingri eftir leikfimi i sidustu viku..og guess what?? ætli ég thurfi ekki med hann á slysó á morgun..kemst ekki útur thvi..thetta er ekkert ad lagast..svei mér,madur fer ad fá áskrift bara hjá theim ef heldur áfram sem horfirWoundering en samt spiladi minns leikinn án pips..nota bene...

Annars hefur ekki mikid annad verid gert um helgina en ad moka í sig kaloríum af miklum mód..svo miklum ad mætti halda ad mann væri ad safna fyrir Survivor..en ónó..ég er ekki á leid i thad helv..thótt stefni í ad ég hafi fordann i thadWoundering Ennn.. var ekki talad um ad laugardagar væru nammidagar..( plús upphitun á føstudag og afgangar á sunnudag...Whistling) uss,ekki má madur ekki neitt..en ég geri thad sem ég vil og nýt thess í botn..

Svo bara mánudagur framundan,vinnuvikan og thad af léttara taginu..BARA leikskólinn thessa vikuna,engar skúringar( sem betur andskotans fer) íha hvad ég er feginW00t og minn nýi vinnutími er ekkert slæmur, mánudagar 8-12 thridjud.7.30-12...´midv.dag 9-14.30,fimmtud.11-17 og føstud 10.30-14.30 Wink ekki kvartar madur yfir thvi eller hva...ekkert súper erlí ræs hvern dag...og mér likar thad velTounge er nú sonna morgunmanneskja..en ekki alveg svo mikid sko...

En kæru vinir og fjølskylda, hafid góda viku bara, njótid lifsins og bara ad vera til, knus og krammar hédan frá Harlev..Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir bloggið og til hamingju með sólina,rigning hérna núna. Já það er mikið að gera í boltanum hjá ykkur og bara góður árangur hjá krökkunum ,mikið keppnisskap eins og hjá ?. En allt gott héðan,bara legið í leti yfir helgina, smá hálsbólgufaraldur í gangi . En bara bestu kveðjur og góða viku framundan. Knús á liðið.

pabbi (IP-tala skráð) 7.9.2008 kl. 14:02

2 identicon

vá hvað maður varð var við að þú værir í bænum í dag.....það voru bara vindkviður sem gengu hérna yfir þegar þú keyrðir í gegn! ekki einu sinni ský á lofti því ferðin var svo mikil á þér, sólin náði að brosa sínu breiðasta þangað til þú varst búin að yfirgefa bæinn..

Hafðu góða vinnuviku, létta og þægilega

barainga (IP-tala skráð) 7.9.2008 kl. 18:00

3 identicon

Bara yndislegt með bæði helgi og sól, hva er að ské, senda smá sól á okkur lika, ekki taka allt.

Góða vinnuviku. Kramar

Þórunn Erlingsdóttir Larsson (IP-tala skráð) 7.9.2008 kl. 19:45

4 Smámynd: JEG

Flottur vinnutími  

Ææjjj veistu að maður má nú stundum sukka smá er þaggi???? jú mér finnst það.  Knús og klemm á þig mín kæra. Og njóttu vikunnar framundan.

JEG, 7.9.2008 kl. 21:48

5 Smámynd: Hulla Dan

Alltaf nóg að gera á þínu heimili.

Knús á þig og þína

Hulla Dan, 8.9.2008 kl. 11:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband